Anh tòan để S cả nội thị lẫn ngọai thành, cảm giác . . . ít hao xăng hơn hay sao ấy !kanz_min nói:vậy là từ giờ mỗi khi lùi vào chuồng hay đi trong phố là để C ạ, khi nào cần chạy bốc mới để S (???)
Xe em C230 đời 2010 có Agility control không các bác? Vì em thấy dù để C hay S thì cũng không cảm nhận được khác biệt về độ cứng giảm sóc (tức là vẫn khá là cứng như nhau )
Trước nay em cũng vẫn hiểu nhầm và vẫn luôn để C khi chạy thành phố và S khi chạy ra đườgn trường. Từ mai em thử chuyển S chạy trong phố xem sao.
Trước nay em cũng vẫn hiểu nhầm và vẫn luôn để C khi chạy thành phố và S khi chạy ra đườgn trường. Từ mai em thử chuyển S chạy trong phố xem sao.
Theo mình thấy thì trước 2008 cũng đã có nút S và C nhưng khái niệm agility control thì chỉ xuất hiện từ 2008, các tài liệu trước đó thì chỉ thấy S và C là trình điều khiển hộp số mà thôi. (nhiều người hay nhầm lẫn tính năng này với xe lexus cũng có nút sport nhưng chỉ là điều khiển hệ thống nhúng trong khi mer thì lại là điều khiển hộp số)ktshung70 nói:Chuc nang Comfort va Sport tren can so deu co o nhung xe C doi 2000 roi ma Bac vanquan, khong biet tinh nang tuong tu nhu o C 2008 khong ?
Trình điều khiển hộp số khi vận hành với C thì xe sẽ lăn bánh bắt đầu từ số 2 và chuyển số êm ái tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu nhất trên đường bình thường trong khi S thì vào từ số 1.
Vòng tua chuẩn để chuyển số cũng hơi khác biệt, S sẽ cho giới hạn chuyển số ở vòng tua cao hơn C một ít vì vậy xe chạy bốc hơn phù hợp với tay lái trẻ.
Theo em đoán thì bác cảm thấy giảm sốc bị cứng là vì trước đây bác đã quen dùng xe của nhật, nếu chuyển từ xe nhật sang xe đức sẽ thấy không êm ái, cũng tương tự cho những bác nào đã dùng xe đức khi chuyển qua xe nhật thấy nó hông cứng cáp tí nào.laixe nói:Xe em C230 đời 2010 có Agility control không các bác? Vì em thấy dù để C hay S thì cũng không cảm nhận được khác biệt về độ cứng giảm sóc (tức là vẫn khá là cứng như nhau )
Đúng là con C đời 08 trở lên giảm sốc hơi bị cứng bác ui , nhưng chạy vài tuần sẽ quen thuivanquan1310 nói:Theo em đoán thì bác cảm thấy giảm sốc bị cứng là vì trước đây bác đã quen dùng xe của nhật, nếu chuyển từ xe nhật sang xe đức sẽ thấy không êm ái, cũng tương tự cho những bác nào đã dùng xe đức khi chuyển qua xe nhật thấy nó hông cứng cáp tí nào.
Mặc dù chưa hiểu rõ lắm về S và C này, nhưng em cảm nhận đi S thì bốc hơn, tăng tố hay vượt cũng ngọt hơn, đặc biệt có cảm giác ít hao xăng hơn.....