Hạng D
10/11/08
1.335
1.679
113
TG
Re:Hỏi mua xẻng zin

tieunhan nói:
Nếu lấy nòng Fu Neo mà gắn vô Win chắc chạy bá phát luôn..lên 140 được à.Có ai độ win như vậy chưa?

Chào Bác nhé!
Nòng Fu Neo có piston không lớn lắm đâu, nhỏ hơn piston 110 cc của các bác Wave TQ. Nó vào khoảng 100 cc của Dream cốt 4. Tóm lại sau khi độ piston Fu Neo vào vẫn nhỏ hơn 110cc. Không lớn đâu bác.
Vụ này con Win của em đang chạy đấy.
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
Re:Honda Win 100

Gửi anh em vài cái ảnh xe mình. Sáng nay dậy muôn nhưng cũng tranh thủ làm vài tấm gửi anh em sợ trời mưa xe bẩn ko chộp đc.kakka. Ông già thấy bảo sáng mà mày chụp ảnh xe sớm vậy.......kakka. Bộ tem Zin đây
UpNhAnHdotC0M2008112432848mjc3mwe3nw415381_1.jpeg

UpNhAnHdotC0M2008112432848zmfln2ixm2540939_2.jpeg

UpNhAnHdotC0M2008112432848mzm0owy0yz400816_1.jpeg
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/5/08
2.630
11
38
km89-QL10
Re:Honda Win 100

Em vote 5* cho xe bác Tài, zin cả từ cái móc nhựa treo dây phanh trước + công tơ mét....
Tiện thể cho em hỏi, có bác nào còn giữa được hòn bi đẩy ở cần khởi động không? :)...chắc khó lắm nhể!
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
Re:Honda Win 100

hòn bi đẩy ở cần khởi động không? :)...chắc khó lắm nhể!

chỗ này hả bạn. xe mình vẫn còn đấy nhưng 12 năm roài nên độ rơ giữa các thứ có tăng.cần đạp này vẫn chưa thay mới. nghe nói cần đạp pác Hồ Đào inox và dài hơn thì phải. nếu xe bạn ko có kiếm 1 đoạn lò xo tốt và 1 viên bi cùng cỡ bỏ vào la đc, đơn giản mà..kakakak

Vấn đề khi dùng lâu năm góc mở giữa cần đạp >90độ do mài mòn khi bẻ cần ra, ae nên ra chấm vào 2 múi hàn ( nhớ chấm cả 2 bên vì thép múi hàn phải cùng loại thì khi tiếp xúc nhau mới ko bị phá huỷ) do cty mình có bọn làm cơ khí nên đi làm thao ra nói nó chấm hàn xong đưa vào mài vuông cạnh như bộ gốc ra dùng rất tổt.

UpNhAnHdotC0M2008112532948mmq4yzzhmj29462.jpeg


ANH EM NÀO RÃNH UP BÀI VỀ XE MÌNH LÊN ĐỂ DIỄN ĐÀN PHONG PHÚ THÊM ĐI..

ĐAM MÊ KHÔNG THỂ PHỤT TẮT
 
Last edited by a moderator:
Re:Honda Win 100

hợ, bác TIỂU NHÂN không tin à ^^ xe em nát bét ròi đấy nhưng nếu chạy 1 người em nó vẫn hầu được bác lên 110km/h vô tư luôn. chỉ có điều tốc độ ấy mà xe không được trang bị airbag+bealseat nêu hơi thiệt thòi.hí hí. vụ km/h này thì em đã 1 lần thắng độ khi thằng cùng làm ngày xưa đi wave allfa mà dám cá rằng xe em không chạy nhanh hơn xe nó được, cùng lắm là khoẻ hơn thôi. hồi ấy em còn làm ở khu công nghiệp từ sơn, 2anh em chạy từ HN đi theo đường HN-BN-BG-LẠNG SƠN cho thoáng xe, cho nó chạy trước từ đoạn soát vé vậy mà em vẫn đến chỗ làm sớm hơn, hút cả điếu thuốc ròi mà chưa thấy nó đâu ^^
về vụ Win thì kể ra nhiều người không tin đâu, nhất là ai không hiểu nhiều về con ngựa hoang này lắm. VD nhé, xăng cộ tầm 1.8l/100km có bác nhất quyết không tin nhá, số 2 mà bốc được đầu lên 1 cơ số bác không tin nhá, xe ngập hết máy vẫn tiếp tục chạy bị cho là nói phét nhá, không có dây côn mà vẫn "đi tới nơi về tới chốn" nhiều bác không tin nhá... nói chung là bác nào đi nhiều+ hiểu nhiều về dòng xe này thì mới hiểu được. còn vụ thay nòng lên 110cc thì em chưa có ý định thử vì theo em nhà sản xuất đã thiết kế xe như thế là để chạy nòng 97cc thì cứ để thế mà chạy, độ lên em sợ máy móc nó không đồng bộ với nhau vả lại hình như tốc độ xe nó phụ thuộc vào cái tay biên dài hay ngắn+nhông xích đúng cỡ.... chứ phải không các bác??? đâu cứ phải là xe phân khối càng lớn càng chạy nhanh đâu, phân khối lớn=khoẻ thôi. win100 hơi 97cc chạy đã vật vã rồi

bac BURATINO: tay lái bẻ quặt xuông thì những bác longleg hơi khó xử vụ này, chấp nhận mỗi lần cua gấp khuỳnh chân ra 1 tí thôi vậy^^ tem vắt em ứ thích bằng tem lá lúa xanh, nhìn trông đơn giản hơn nhưng vẫn đẹp, tem của bác tem 94 thì phải, nhìn trông hơi cũ. em cũng đang lăn tăn vụ tem này đây
bộ "xẻng" thì em nghĩ bác nên để lại 1 chú bên trái, vẫn quan sát được mà không lo bị xxx hỏi thăm.
bác Tài show hàng hơi bị nhiều đấy nhá ^^ xe bác ngon thật, cái vụ bi cần đề em cũng đã lắp đi lắp lại mấy lần rồi, vẫn tuột. chủ yếu là do cuống quay giữa tay đà và cuống cần đề ấy ợ, đạp nhiều nó dơ rồi, không khít nữa, em độn cả inox lá vào rồi mà vẫn không ăn thua, khít quá thì rít mà dơ quá thì bi vẫn tuột. nói chung chả cần. xe em cũng chấm 2mối hàn vào góc mở--> cư thế chạy thôi
dư mà em phát hiện ra xe bác tài có chỗ không còn gin nữa nhá, đấy là cái....... dây côn.hí hí
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re:Hỏi mua xẻng zin

MINHENG nói:
tieunhan nói:
Nếu lấy nòng Fu Neo mà gắn vô Win chắc chạy bá phát luôn..lên 140 được à.Có ai độ win như vậy chưa?

Chào Bác nhé!
Nòng Fu Neo có piston không lớn lắm đâu, nhỏ hơn piston 110 cc của các bác Wave TQ. Nó vào khoảng 100 cc của Dream cốt 4. Tóm lại sau khi độ piston Fu Neo vào vẫn nhỏ hơn 110cc. Không lớn đâu bác.
Vụ này con Win của em đang chạy đấy.

bác nói nhỏ hơn là nhỏ hơn đường kính? hay thể tích? nếu nhỏ hơn đường kính thì còn OK chứ nhỏ hơn dung tích là sai bét bè be..124 cc mà nhỏ hơn 110 cc ?
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
Re:Honda Win 100

thanhdatnguyen1080 nói:
hợ, bác TIỂU NHÂN không tin à ^^ xe em nát bét ròi đấy nhưng nếu chạy 1 người em nó vẫn hầu được bác lên 110km/h vô tư luôn. chỉ có điều tốc độ ấy mà xe không được trang bị airbag+bealseat nêu hơi thiệt thòi.hí hí. vụ km/h này thì em đã 1 lần thắng độ khi thằng cùng làm ngày xưa đi wave allfa mà dám cá rằng xe em không chạy nhanh hơn xe nó được, cùng lắm là khoẻ hơn thôi. hồi ấy em còn làm ở khu công nghiệp từ sơn, 2anh em chạy từ HN đi theo đường HN-BN-BG-LẠNG SƠN cho thoáng xe, cho nó chạy trước từ đoạn soát vé vậy mà em vẫn đến chỗ làm sớm hơn, hút cả điếu thuốc ròi mà chưa thấy nó đâu ^^
về vụ Win thì kể ra nhiều người không tin đâu, nhất là ai không hiểu nhiều về con ngựa hoang này lắm. VD nhé, xăng cộ tầm 1.8l/100km có bác nhất quyết không tin nhá, số 2 mà bốc được đầu lên 1 cơ số bác không tin nhá, xe ngập hết máy vẫn tiếp tục chạy bị cho là nói phét nhá, không có dây côn mà vẫn "đi tới nơi về tới chốn" nhiều bác không tin nhá... nói chung là bác nào đi nhiều+ hiểu nhiều về dòng xe này thì mới hiểu được. còn vụ thay nòng lên 110cc thì em chưa có ý định thử vì theo em nhà sản xuất đã thiết kế xe như thế là để chạy nòng 97cc thì cứ để thế mà chạy, độ lên em sợ máy móc nó không đồng bộ với nhau vả lại hình như tốc độ xe nó phụ thuộc vào cái tay biên dài hay ngắn chứ phải không các bác??? win100 hơi 97cc chạy đã khoẻ vật vã ra rồi

bac BURATINO: tay lái bẻ quặt xuông thì những bác longleg hơi khó xử vụ này, chấp nhận mỗi lần cua gấp khuỳnh chân ra 1 tí thôi vậy^^ tem vắt em ứ thích bằng tem lá lúa xanh, nhìn trông đơn giản hơn nhưng vẫn đẹp, tem của bác tem 94 thì phải, nhìn trông hơi cũ. em cũng đang lăn tăn vụ tem này đây
bộ "xẻng" thì em nghĩ bác nên để lại 1 chú bên trái, vẫn quan sát được mà không lo bị xxx hỏi thăm.
bác Tài show hàng hơi bị nhiều đấy nhá ^^ xe bác ngon thật, cái vụ bi cần đề em cũng đã lắp đi lắp lại mấy lần rồi, vẫn tuột. chủ yếu là do cuống quay giữa tay đà và cuống cần đề ấy ợ, đạp nhiều nó dơ rồi, không khít nữa, em độn cả inox lá vào rồi mà vẫn không ăn thua, khít quá thì rít mà dơ quá thì bi vẫn tuột. nói chung chả cần. xe em cũng chấm 2mối hàn vào góc mở--> cư thế chạy thôi
dư mà em phát hiện ra xe bác tài có chỗ không còn gin nữa nhá, đấy là cái....... dây côn.hí hí

em tin mà bác, em ngã mũ chào vì Win quá ngon đến bất ngờ, tuy nhiên con astrea thì ko ngon bằng
 
Hạng B2
2/5/08
371
0
16
54
Re:Hỏi mua xẻng zin

thanhdatnguyen1080
Xe mất zin mấy món roai ko chỉ dây col đâu ,,,kakaka: Pô lô, gác chân sau lô, dây phanh lô,.... đi hơn nữa đời xe roài mà con nào zin nhiều thì chỉ có xe đi làm cảnh thôi, lâu lâu chạy mưa đắp chăn thôi.

Thấy anh em it show quá mình up cho phong phú tì đấy mà...

Không nhầm khi dùng con xe này.... có thú đam mê rất lạ .....


À có pô bên Lào hả thanhdatnguyen1080

dòng đời xe mình.... Sinh ra Hà Lội (được 2 tuổi)... vào Huế đi học mẫu giáo + lập nghiệp ở Huế.... làm ăn xa Sài Gòn 4 năm.... làm không đủ ăn về lại Huế. được cái em nó hiền lành không em út nhiều nên giờ vẫn còn new.
UpNhAnHdotC0M2008112532948n2fmm2i5zt457220.jpeg
 
Last edited by a moderator: