Bullshit, bảo dưỡng mát nào vậy bác.? M hay E hay S gì cũng được tất ,bọn nó nói hư thì nói nó đưa Manual ra, nói có sách mách có chứng.Bình thường khi di chuyển e dùng D, khi qua mặt xe khác, e kéo qua M-/+ để vượt, sáng nay, tình cờ khi đi bảo dưỡng xe, nói chuyên với tụi bảo dưỡng, nó nói chạy kiểu như vậy dể làm hư hộp số lắm, nó còn nói thêm khi dừng hoặc dốc cao thì dùng M sau đó chuyển qua D,
E hơi ngạc nhiên vụ này, hổng lẻ mình đang chạy trên đường đèo dốc =D, sẽ có lúc mình phải vượt hoặc giảm tốc khi xuống đèo thì từ D qua M là bình thường sao lại dễ hư???
Bác nào rành tư vấn giúp e
P/S: tụi bảo dưỡng xe hãng Mazda nói vậy
Như Bác nói thì cũng sai luôn : không phải là D qua M mà là D cộng ( kích hoạt ) S hoặc E hoặc M.
Maxda cộng hòa đóa bácBullshit, bảo dưỡng mát nào vậy bác.? M hay E hay S gì cũng được tất ,bọn nó nói hư thì nói nó đưa Manual ra, nói có sách mách có chứng.
CX5 chỉ có D rồi qua trái sẽ là M+/_ ạBullshit, bảo dưỡng mát nào vậy bác.? M hay E hay S gì cũng được tất ,bọn nó nói hư thì nói nó đưa Manual ra, nói có sách mách có chứng.
Như Bác nói thì cũng sai luôn : không phải là D qua M mà là D cộng ( kích hoạt ) S hoặc E hoặc M.
Bác nào nói làm Alves phải hoang mang vậy?Em nghe bác nói xong cũng hoang mang, bàng hoàng hehe
Đang chạy D, trước mặt là dốc cao, chắc dừng xe, ngắm con dốc xong, vô M và leo dốc? Mấy anh thợ, phán tào lao.
e thì nghĩ đã là tự động rồi thì "hộp số thông minh" nó tự khắc biết nó sẽ phải làm gì khi mình chuyển số
Nếu nói theo tụi bảo dưỡng thì nhà sản xuất phải thiết kế M+/- trước khi mình chuyển qua D.. nhễ?
Nếu nói theo tụi bảo dưỡng thì nhà sản xuất phải thiết kế M+/- trước khi mình chuyển qua D.. nhễ?