Đúng rồi bác, spacers sẽ làm bánh xe bác lòi ra ngoài giống hình chiếc Audi em minh họa đó.Focus09 nói:@GuyLaroche: Spacers này chỉ tăng kích thước bề ngang vỏ xe chứ kích thước mâm không thay đổi. E đọc link thì hiểu như vậy ko bít có đúng ko?
Nhìn đơn giản xấu xí như thế nhưng tính công nghệ của em nó rất nghiêm khắc đấy bác.
Nguyên vật liệu tốt, máy móc tốt, chất xám + tay nghề tốt mới làm nên được việc.
Em đã làm và chi phí thực sự của em gần bằng nhiêu đó rối (không kể chi phí chém gió của em để lấy ý tưởng và
,
), em muốn chia xẻ với bác để bác có ý tưởng DIY với em nó, mong các bác hiểu và ném em bằng đá mi... hi hi ...
Nguyên vật liệu tốt, máy móc tốt, chất xám + tay nghề tốt mới làm nên được việc.
Em đã làm và chi phí thực sự của em gần bằng nhiêu đó rối (không kể chi phí chém gió của em để lấy ý tưởng và
Theo em gắn cái này vô phần nào đó sẽ làm quá tải hệ thống giảm xóc, hệ thống lái rồi còn gì nữa chưa biết được, trong điều kiện vận hành với tải nặng sẽ không tốt cho xe đâu ạ, ảnh hưởng có thể khó nhận thấy trong ngày 1 ngày 2, tuy nhiên sau vài năm có thể nhận ra được.....
Xe_chuong_ga nói:Theo em gắn cái này vô phần nào đó sẽ làm quá tải hệ thống giảm xóc, hệ thống lái rồi còn gì nữa chưa biết được, trong điều kiện vận hành với tải nặng sẽ không tốt cho xe đâu ạ, ảnh hưởng có thể khó nhận thấy trong ngày 1 ngày 2, tuy nhiên sau vài năm có thể nhận ra được.....
Bác rất tinh ý khi đặt những câu hỏi như vậy, rất cám ơn bác.
Những câu hỏi của bác cũng là những điều mà em trăn trở trước khi quyết định làm em nó.
Em đã dùng software so đo từng ly một, vì em "nghèo mà thích xe tuyệt cú mèo".
Trọng lượng spacer khoảng 2.5 kg/em, chẳng thấm vào đâu so với bác lên mâm thay vỏ.
Bản thân việc gắn spacers chỉ thay đổi độ offset khiến cho em nó đẹp lên mà thôi.
Việc này bác nên tham khảo thêm mấy bạn "quậy phá" thì mới thấy nó vị thú như thế nào.
Vì nếu bác chôn chân đứng ngoài cuộc chơi thì em cũng không lôi kéo bác được, chỉ mong bác tham khảo ở diện rộng ra để thấy rằng không phải 1 mình em hay các bac Ford chơi món này, em chỉ chia xẻ với bác những gì em biết và đã làm.
Thay đổi thiết kế của nhà sản xuất => gọi là độ xe.
Độ như thế nào là sự thể hiện cá tính của chủ xe.
Và quan trọng là phải được nhiều người công nhận là
Nói vui thôi chứ các bác cứ yên tâm về em nó, vì rất nhiều người đã làm rồi (trong đó có em).
Bác cứ từ từ nghiên cứu thêm nhé. Chúc bác vui cuối tuần!
Không sao, cứ sướng là ok rồi...
Xe thì chưa kịp hỏng mình bán mất rồi còn gì...
Dù sao cũng chúc mừng bác....
Cám ơn bác nhiều.Xe_chuong_ga nói:
Không sao, cứ sướng là ok rồi...
Xe thì chưa kịp hỏng mình bán mất rồi còn gì...
Dù sao cũng chúc mừng bác....
Về mặt kỹ thuật, cái gì chắc thì mới dám làm bác ah.
Em nó đã được 62k km rồi nhưng handling good, em nuôi nấng dạy dỗ em nó cẩn thận đấy bác ah.
Và còn yêu em nó say đắm, chưa hề có ý định chia tay.
Cũng vẫn taho tác ngày hôm qua mà hôm nay em lại up được hình nhân tiện làm bài test luôn cho các bác xem con Mondeo nhà em sau khi đã lên thành 125/50 R17. Nhìn nó có vẻ hầm hố hơn 1 chút thì phải.GuyLaroche nói:Chính xác bác pnp, đường kính bánh xe tiếp xúc với mặt đường không đổi => tốc độ không đổi.pnp nói:Lên mâm thì xuống vỏ bác ơi, miễn sao đường kính bánh xe đúng thiết kế hoặc đừng lệch quá nhiều.lotusvn nói:Khi minh thay đổi kích thướt mâm từ R16 -R17 thì đồng hồ Km xe FF có còn hiển thị đúng không? Em chi sợ là CSGT sẽ thổi vượt quá tốc độ + thay đổi kết cấu....
xxx sẽ khiếu nại bác thay đổi kết cấu thôi, lỗi này em ko biết phạt bao nhiêu?