Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Trùi tự nhiên bác lắp miếng đệm vô làm tăng chiều rộng cơ sở của xe nhằm mục đích gì vậy? Chẳng lẽ chạy lại ngon hơn được sao?
39.gif
39.gif
39.gif
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Xe_chuong_ga nói:
Trùi tự nhiên bác lắp miếng đệm vô làm tăng chiều rộng cơ sở của xe nhằm mục đích gì vậy? Chẳng lẽ chạy lại ngon hơn được sao?
39.gif
39.gif
39.gif
Bác cứ thử 1 lần xem, sẽ ... ngay mà!
 
Hạng F
19/8/09
10.172
565
83
51
Ô Cấp
Em vẫn không hiểu...hix hix...nếu đơn giản tăng chiều rộng cơ sở lên thì xe chạy đầm với chắc hơn thì nhà SX nó làm ngay rồi đâu đợi mình phải độ chế gì nữa?...Làm như thế này ảnh hưởng lâu dài lên hệ thống giảm xóc, thước lái, các loại rô tuyn, thanh giằng vv ...như thế nào bác đã tính tới chưa ạ?
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Em có cái clip này cho các bác tham khảo nè. Em thấy bác Xe_chuong_ga nói cũng có lý nhưng riêng em thì vẫn máu và sẽ tìm hiểu thêm xem thế nào.
[link]http://www.youtube.com/watch?v=LNZhLb_wWhk[/link]
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Xin được chia xẻ cảm nhận của em:
- Độ an toàn: yên tâm về em nó, ko lăn tăn.
- Cảm giác lái:
+ Chạy thẳng: Xe ổn định hơn
+ Ôm cua: vững hơn, trả lái thẳng sau ôm cua tốt hơn
+ Test tốc độ: Em cứ muốn đạp pedal hơn nữa khi test tốc độ 150 km/h cho nó sướng.:D (em test ở Võ Văn Kiệt khúc Q2) => Rất vững vàng & êm ái. Test xong tim muốn nhảy ra ngoài, trim thì teo luôn vì sợ xxx...
- Góc bánh xe:
+ Camber: không đổi
+ Caster: không đổi
+ Toe: không đổi
- Góc lái khi đánh hết lái: Thay đổi nhưng không đáng kể em không cảm nhận được. Em thường xuyên de xe trong ngõ hẻm để đậu xe, không thay đổi. Cái này những em Mustang là thiệt thòi vì góc lái hẹp, và nếu gắn mâm aftermarket thì cũng the same nên em cũng không lăn tăn.
- Nhược điểm: Mất thời gian, mệt lã người vì phải DIY, vợ cả và F1s thiếu tình thương vì sau khi gắn xong spacers ngày nào em cũng ngắm nghía chân cẳng em nó...
==> Cảm giác tổng thể: Vững vàng, yên tâm, đẹp. CONFIDENT
080402cool_prv.gif


Bản thân em làm Mechanical nên rất thích "quậy phá", tuy nhiên phải đúng về kỹ thuật và tìm hiểu sâu sắc về tính thẩm mỹ và tham khảo các bạn chơi cùng hoàn cảnh "ngèo mà thích xe tuyệt cú mèo" (tạm gọi là chuột bạch), đối với em khi độ xe phải quan tâm đến nhiều yếu tố: safety, budget, gu thẩm mỹ, handling better, lasting longer, xxx... chứ không phải gắn những thứ linh tinh lên xe mình cho có để lấy le con ve...hehe...
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng C
31/7/09
516
925
93
GuyLaroche nói:
Xin được chia xẻ cảm nhận của em:
- Độ an toàn: yên tâm về em nó, ko lăn tăn.
- Cảm giác lái:
+ Chạy thẳng: Xe ổn định hơn
+ Ôm cua: vững hơn, trả lái thẳng sau ôm cua tốt hơn
+ Test tốc độ: Em cứ muốn đạp pedal hơn nữa khi test tốc độ 150 km/h cho nó sướng.:D (em test ở Võ Văn Kiệt khúc Q2) => Rất vững vàng & êm ái. Test xong tim muốn nhảy ra ngoài, trim thì teo luôn vì sợ xxx...
- Góc bánh xe:
+ Camber: không đổi
+ Caster: không đổi
+ Toe: không đổi
- Góc lái khi đánh hết lái: Thay đổi nhưng không đáng kể em không cảm nhận được. Em thường xuyên de xe trong ngõ hẻm để đậu xe, không thay đổi. Cái này những em Mustang là thiệt thòi vì góc lái hẹp, và nếu gắn mâm aftermarket thì cũng the same nên em cũng không lăn tăn.
- Nhược điểm: Mất thời gian, mệt lã người vì phải DIY, vợ cả và F1s thiếu tình thương vì sau khi gắn xong spacers ngày nào em cũng ngắm nghía chân cẳng em nó...
==> Cảm giác tổng thể: Vững vàng, yên tâm, đẹp. CONFIDENT
080402cool_prv.gif


Bản thân em làm Mechanical nên rất thích "quậy phá", tuy nhiên phải đúng về kỹ thuật và tìm hiểu sâu sắc về tính thẩm mỹ và tham khảo các bạn chơi cùng hoàn cảnh "ngèo mà thích xe tuyệt cú mèo" (tạm gọi là chuột bạch), đối với em khi độ xe phải quan tâm đến nhiều yếu tố: safety, budget, gu thẩm mỹ, handling better, lasting longer, xxx... chứ không phải gắn những thứ linh tinh lên xe mình cho có để lấy le con ve...hehe...
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
033102beer_1_prv.gif

rất thú vị ! chi phí hết bao nhiêu b, em thấy lên mâm không hay bằng món spacers !
 
Hạng C
21/7/09
722
385
63
@GuyLaroche: Spacers này chỉ tăng kích thước bề ngang vỏ xe chứ kích thước mâm không thay đổi. E đọc link thì hiểu như vậy ko bít có đúng ko?
 
Hạng D
28/11/12
1.257
80
48
45
Em vote cho bác GuyLaroche làm chủ thớt này chỉ dẫn thêm cho anh em đê. Giờ em cũng muốn làm 1 bộ nhưng ko biết phải đặt làm ở đâu, bác là dân cơ khí và đã làm chuột bách rồi thì share cho anh em xin cái bản vẽ chi tiết luân đi ợ. Em đang máu lắm rồi.
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
8/2/12
247
0
16
Chi phí tham khảo:
Ford Focus - Spacer 25 mm kiểu Hub Centric
1.400 k/pc x 4 pcs = 5.600 k/bộ.
Hình em nó giống như sau:
525752771_skRGP-L.jpg