Trùi tự nhiên bác lắp miếng đệm vô làm tăng chiều rộng cơ sở của xe nhằm mục đích gì vậy? Chẳng lẽ chạy lại ngon hơn được sao?
Bác cứ thử 1 lần xem, sẽ ... ngay mà!Xe_chuong_ga nói:Trùi tự nhiên bác lắp miếng đệm vô làm tăng chiều rộng cơ sở của xe nhằm mục đích gì vậy? Chẳng lẽ chạy lại ngon hơn được sao?
Món này hay quá bác GuyLaroche, quả này gắn xong em nghĩ xe sẽ chạy đầm và cảm giác bám đường hơn phải ko nhỉ? Bác làm chuột bạch rồi cho em xin ít cảm giác của bác đi.GuyLaroche nói:Mời bác tham khảo wheel spacers:
http://www.diyaudi.com/Home/Entries/2011/4/16_H%26R_Wheel_Spacers.html
Em vẫn không hiểu...hix hix...nếu đơn giản tăng chiều rộng cơ sở lên thì xe chạy đầm với chắc hơn thì nhà SX nó làm ngay rồi đâu đợi mình phải độ chế gì nữa?...Làm như thế này ảnh hưởng lâu dài lên hệ thống giảm xóc, thước lái, các loại rô tuyn, thanh giằng vv ...như thế nào bác đã tính tới chưa ạ?
Xin được chia xẻ cảm nhận của em:
- Độ an toàn: yên tâm về em nó, ko lăn tăn.
- Cảm giác lái:
+ Chạy thẳng: Xe ổn định hơn
+ Ôm cua: vững hơn, trả lái thẳng sau ôm cua tốt hơn
+ Test tốc độ: Em cứ muốn đạp pedal hơn nữa khi test tốc độ 150 km/h cho nó sướng. (em test ở Võ Văn Kiệt khúc Q2) => Rất vững vàng & êm ái. Test xong tim muốn nhảy ra ngoài, trim thì teo luôn vì sợ xxx...
- Góc bánh xe:
+ Camber: không đổi
+ Caster: không đổi
+ Toe: không đổi
- Góc lái khi đánh hết lái: Thay đổi nhưng không đáng kể em không cảm nhận được. Em thường xuyên de xe trong ngõ hẻm để đậu xe, không thay đổi. Cái này những em Mustang là thiệt thòi vì góc lái hẹp, và nếu gắn mâm aftermarket thì cũng the same nên em cũng không lăn tăn.
- Nhược điểm: Mất thời gian, mệt lã người vì phải DIY, vợ cả và F1s thiếu tình thương vì sau khi gắn xong spacers ngày nào em cũng ngắm nghía chân cẳng em nó...
==> Cảm giác tổng thể: Vững vàng, yên tâm, đẹp. CONFIDENT
Bản thân em làm Mechanical nên rất thích "quậy phá", tuy nhiên phải đúng về kỹ thuật và tìm hiểu sâu sắc về tính thẩm mỹ và tham khảo các bạn chơi cùng hoàn cảnh "ngèo mà thích xe tuyệt cú mèo" (tạm gọi là chuột bạch), đối với em khi độ xe phải quan tâm đến nhiều yếu tố: safety, budget, gu thẩm mỹ, handling better, lasting longer, xxx... chứ không phải gắn những thứ linh tinh lên xe mình cho có để lấy le con ve...hehe...
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
- Độ an toàn: yên tâm về em nó, ko lăn tăn.
- Cảm giác lái:
+ Chạy thẳng: Xe ổn định hơn
+ Ôm cua: vững hơn, trả lái thẳng sau ôm cua tốt hơn
+ Test tốc độ: Em cứ muốn đạp pedal hơn nữa khi test tốc độ 150 km/h cho nó sướng. (em test ở Võ Văn Kiệt khúc Q2) => Rất vững vàng & êm ái. Test xong tim muốn nhảy ra ngoài, trim thì teo luôn vì sợ xxx...
- Góc bánh xe:
+ Camber: không đổi
+ Caster: không đổi
+ Toe: không đổi
- Góc lái khi đánh hết lái: Thay đổi nhưng không đáng kể em không cảm nhận được. Em thường xuyên de xe trong ngõ hẻm để đậu xe, không thay đổi. Cái này những em Mustang là thiệt thòi vì góc lái hẹp, và nếu gắn mâm aftermarket thì cũng the same nên em cũng không lăn tăn.
- Nhược điểm: Mất thời gian, mệt lã người vì phải DIY, vợ cả và F1s thiếu tình thương vì sau khi gắn xong spacers ngày nào em cũng ngắm nghía chân cẳng em nó...
==> Cảm giác tổng thể: Vững vàng, yên tâm, đẹp. CONFIDENT
Bản thân em làm Mechanical nên rất thích "quậy phá", tuy nhiên phải đúng về kỹ thuật và tìm hiểu sâu sắc về tính thẩm mỹ và tham khảo các bạn chơi cùng hoàn cảnh "ngèo mà thích xe tuyệt cú mèo" (tạm gọi là chuột bạch), đối với em khi độ xe phải quan tâm đến nhiều yếu tố: safety, budget, gu thẩm mỹ, handling better, lasting longer, xxx... chứ không phải gắn những thứ linh tinh lên xe mình cho có để lấy le con ve...hehe...
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
GuyLaroche nói:Xin được chia xẻ cảm nhận của em:
- Độ an toàn: yên tâm về em nó, ko lăn tăn.
- Cảm giác lái:
+ Chạy thẳng: Xe ổn định hơn
+ Ôm cua: vững hơn, trả lái thẳng sau ôm cua tốt hơn
+ Test tốc độ: Em cứ muốn đạp pedal hơn nữa khi test tốc độ 150 km/h cho nó sướng. (em test ở Võ Văn Kiệt khúc Q2) => Rất vững vàng & êm ái. Test xong tim muốn nhảy ra ngoài, trim thì teo luôn vì sợ xxx...
- Góc bánh xe:
+ Camber: không đổi
+ Caster: không đổi
+ Toe: không đổi
- Góc lái khi đánh hết lái: Thay đổi nhưng không đáng kể em không cảm nhận được. Em thường xuyên de xe trong ngõ hẻm để đậu xe, không thay đổi. Cái này những em Mustang là thiệt thòi vì góc lái hẹp, và nếu gắn mâm aftermarket thì cũng the same nên em cũng không lăn tăn.
- Nhược điểm: Mất thời gian, mệt lã người vì phải DIY, vợ cả và F1s thiếu tình thương vì sau khi gắn xong spacers ngày nào em cũng ngắm nghía chân cẳng em nó...
==> Cảm giác tổng thể: Vững vàng, yên tâm, đẹp. CONFIDENT
Bản thân em làm Mechanical nên rất thích "quậy phá", tuy nhiên phải đúng về kỹ thuật và tìm hiểu sâu sắc về tính thẩm mỹ và tham khảo các bạn chơi cùng hoàn cảnh "ngèo mà thích xe tuyệt cú mèo" (tạm gọi là chuột bạch), đối với em khi độ xe phải quan tâm đến nhiều yếu tố: safety, budget, gu thẩm mỹ, handling better, lasting longer, xxx... chứ không phải gắn những thứ linh tinh lên xe mình cho có để lấy le con ve...hehe...
Chúc các bác cuối tuần vui vẻ
rất thú vị ! chi phí hết bao nhiêu b, em thấy lên mâm không hay bằng món spacers !
Chi phí tham khảo:
Ford Focus - Spacer 25 mm kiểu Hub Centric
1.400 k/pc x 4 pcs = 5.600 k/bộ.
Hình em nó giống như sau:
Ford Focus - Spacer 25 mm kiểu Hub Centric
1.400 k/pc x 4 pcs = 5.600 k/bộ.
Hình em nó giống như sau: