Bác dự định gắn mâm nào, thông số ra sao:
PCD của mâm = 5x114.3?
ET offset của mâm= ?
Center bore của mâm cần gắn=?
PCD của mâm = 5x114.3?
ET offset của mâm= ?
Center bore của mâm cần gắn=?
Em chỉ biết PDC của mâm là 5x114,3GuyLaroche nói:Bác dự định gắn mâm nào, thông số ra sao:
PCD của mâm = 5x114.3?
ET offset của mâm= ?
Center bore của mâm cần gắn=?
lotusvn nói:Khi minh thay đổi kích thướt mâm từ R16 -R17 thì đồng hồ Km xe FF có còn hiển thị đúng không? Em chi sợ là CSGT sẽ thổi vượt quá tốc độ + thay đổi kết cấu....
lotusvn nói:Khi minh thay đổi kích thướt mâm từ R16 -R17 thì đồng hồ Km xe FF có còn hiển thị đúng không? Em chi sợ là CSGT sẽ thổi vượt quá tốc độ + thay đổi kết cấu....
Chính xác bác pnp, đường kính bánh xe tiếp xúc với mặt đường không đổi => tốc độ không đổi.pnp nói:Lên mâm thì xuống vỏ bác ơi, miễn sao đường kính bánh xe đúng thiết kế hoặc đừng lệch quá nhiều.lotusvn nói:Khi minh thay đổi kích thướt mâm từ R16 -R17 thì đồng hồ Km xe FF có còn hiển thị đúng không? Em chi sợ là CSGT sẽ thổi vượt quá tốc độ + thay đổi kết cấu....
GuyLaroche nói:Chính xác bác pnp, đường kính bánh xe tiếp xúc với mặt đường không đổi => tốc độ không đổi.pnp nói:Lên mâm thì xuống vỏ bác ơi, miễn sao đường kính bánh xe đúng thiết kế hoặc đừng lệch quá nhiều.lotusvn nói:Khi minh thay đổi kích thướt mâm từ R16 -R17 thì đồng hồ Km xe FF có còn hiển thị đúng không? Em chi sợ là CSGT sẽ thổi vượt quá tốc độ + thay đổi kết cấu....
xxx sẽ khiếu nại bác thay đổi kết cấu thôi, lỗi này em ko biết phạt bao nhiêu?