Bác chủ thớt ava thì Lexus IS C, câu hỏi thì CLA45 AMG em thực sự là gato dã man ấy ạ. IS C là thần tượng của em bao lâu nay mà em nó giá cao quá em không với nổi...
Bác mua is để bác làm con Camry ngon hơn,nó chạy yếu xiêud ah bác e bán rồi hjxBác chủ thớt ava thì Lexus IS C, câu hỏi thì CLA45 AMG em thực sự là gato dã man ấy ạ. IS C là thần tượng của em bao lâu nay mà em nó giá cao quá em không với nổi...
Bác đạp mạnh nó mới nghe muh,chạy chậm nó k nghe gi lun ấy, đó là điều e chẳng thích tí nàohix xe em đi buổi tối trong khu em về toàn bị complain là vì quá ồn
Bác mua is để bác làm con Camry ngon hơn,nó chạy yếu xiêud ah bác e bán rồi hjx
Chán lắm à bác? Có yếu như máy của E250 không bác. Em thì mê cái mui xếp của nó kinh lên được.
bác bỏ midpipe đi thì sẽ dễ nghe tiếng xè xè lớn hơn từ turbo wastegage. bt các xe từ nhà máy ra hay chạy "lean" vì tuân theo các mức tiêu thụ khí thải. trong mid pipe hay có resonator, bỏ đi chạy straight pipe thì dễ làm tăng áp suất turbo. về lâu dài sẽ có hại cho máy. nếu độ luôn downpipe, mid pipe thì tốt nhất phải tune lại để canh xăng gió, psi turbo theo dàn bô mới. nhất là bô full các hãng thì bầu CAT độ thường là 200 CEL, trong khi zin toàn là 800, 900 CEL. chạy 1 thời gian rất dễ bị CEL code.Tiếng pô thì bác nghe r nhưng hại máy và công suất ở điểm nào ạ? Bác ko tăng cỡ ống thì ko mất áp đc, còn e chưa h hiểu hại máy ở chỗ nào
nếu k tune về lâu dài chắc chắn là hại máy kể cả nếu độ full dàn bô của các hãng iPE, brabus, Amytrix, etc... mà ở vn thì k có ở đâu tune dc hết. có thể mua ECU độ lắp vào. nhưng ECU độ thường của 1 hãng riêng. bô lại 1 hãng riêng. vẫn ko tối ưu dc hoàn toàn. nếu có ECU vs bô của cùng 1 hãng như là Brabus thì là tốt nhất.
cách đơn giản nhất mà k hại máy thì thay dàn muffler đằng sau bằng hàng độ. nhưng âm thanh sẽ k to bằng thay full dàn.
Thề luôn là chắc do em ngu nên không hiểu hết ý của bác nên mạn phép hỏi mấy câu cho thông não em ạbác bỏ midpipe đi thì sẽ dễ nghe tiếng xè xè lớn hơn từ turbo wastegage. bt các xe từ nhà máy ra hay chạy "lean" vì tuân theo các mức tiêu thụ khí thải. trong mid pipe hay có resonator, bỏ đi chạy straight pipe thì dễ làm tăng áp suất turbo. về lâu dài sẽ có hại cho máy. nếu độ luôn downpipe, mid pipe thì tốt nhất phải tune lại để canh xăng gió, psi turbo theo dàn bô mới. nhất là bô full các hãng thì bầu CAT độ thường là 200 CEL, trong khi zin toàn là 800, 900 CEL. chạy 1 thời gian rất dễ bị CEL code.
nếu k tune về lâu dài chắc chắn là hại máy kể cả nếu độ full dàn bô của các hãng iPE, brabus, Amytrix, etc... mà ở vn thì k có ở đâu tune dc hết. có thể mua ECU độ lắp vào. nhưng ECU độ thường của 1 hãng riêng. bô lại 1 hãng riêng. vẫn ko tối ưu dc hoàn toàn. nếu có ECU vs bô của cùng 1 hãng như là Brabus thì là tốt nhất.
cách đơn giản nhất mà k hại máy thì thay dàn muffler đằng sau bằng hàng độ. nhưng âm thanh sẽ k to bằng thay full dàn.
- sao bỏ resonator lại làm tăng áp turbo ạ?, nó là đường xả chứ có phải đường vào đâu mà tăng đc ? 200,800 CEL là cái j ạ ? Xe cũ em làm catless chạy 3 vạn hơn sao chưa nhìn thấy CEL bao giờ,cla45 bạn em cũng gần 2v rồi ? Còn riêng remap thì e đồng ý với bác nhưng cái ý hạn chế nhiều ở VN( vẫn có cách làm ), em thì chơi piggy back và remap tramission thôi nhưng chạy drag vẫn ăn xe zin là đc , hiệu quả với em là thực tế chứ không phải trên thông số
trên kia e nói k rõ. ý e là lúc bỏ cả CAT và resonator thì đường xả ra của xe sẽ cao hơn mức zin. nên máy tính sẽ tự đẩy psi lên cao hơn để cho bù lại mức xả cao. nhưng mức xăng thì lại vẫn giữ nguyên như zin. vì vậy dễ dẫn đến đèn báo check engine nổi lên. tune lại thì sẽ tối ưu mức xăng gió, psi đồng bộ vs nhau luôn. và ecu dc set theo mức mới thì sẽ k bị báo lỗi về lâu dài, và k hại động cơ. bác nghĩ giờ nó xả nhiều, mà cho nó ăn ít thì về lâu dài có hại ko?
bác độ cat mà k biết 800, 200 cell là gì thì e bó tay. cái CAT zin của các xe thường là 800, 900 cell core, có nghĩa là 1 inch thì có 800-900 lỗ nhỏ li ti để thoát khí. đây nhằm mục đích giảm lượng CO2 để đạt dc các bài kiểm tra khí thải của mỹ và châu âu. còn CAT độ thì thường là 200-300 cell, lỗ ít hơn, lỗ rộng hơn thì đường thoát lớn hơn. nhiều hãng độ lớn cho bmw, merc, audi nó bán dàn "catback exhaust" đó bác. vẫn xài cat 200, 300 cell cho an toàn, chứ bỏ hẳn cat đi thì custome tune là chắc ăn như bắp
Bỏ CAT ra ko phải xe nào cũng hiện CEL code, nhưng rất nhiều xe bị. ở vn mình ít xe độ nên hên xui bác k thấy. nhưng bác lên cái diễn đàn lớn của bmw, merc, hay các xe độ thì sẽ hay thấy. có điều nữa là xe merc "lành" hơn các xe đức, xe ý khác, dễ độ và ít báo lỗi hơn các xe đức khác, nhưng k phải k có. còn catless mà k tune lại thì chắc chắn có hại. ở trên bác bảo chạy 3 vạn "chưa nhìn thấy" CEL code, nhưng k có nghĩa là về lâu dài k hại bác ạ. xe e bỏ cat zin 800 ra chạy highflow cat 200 cell, dc đúng 150miles thì báo lỗi. hehe.
thực tế thì cũng tùy cảm nhận mỗi người lái. chắc chắn nếu độ đúng bài bỏ cat, highlow exhaust, xài piggy back thì sẽ ăn xe zin, nhưng tăng dc bao nhiêu hp và torque thì vẫn phải có dyno và tune thì mới biết chính xác dc chứ bác
bác độ cat mà k biết 800, 200 cell là gì thì e bó tay. cái CAT zin của các xe thường là 800, 900 cell core, có nghĩa là 1 inch thì có 800-900 lỗ nhỏ li ti để thoát khí. đây nhằm mục đích giảm lượng CO2 để đạt dc các bài kiểm tra khí thải của mỹ và châu âu. còn CAT độ thì thường là 200-300 cell, lỗ ít hơn, lỗ rộng hơn thì đường thoát lớn hơn. nhiều hãng độ lớn cho bmw, merc, audi nó bán dàn "catback exhaust" đó bác. vẫn xài cat 200, 300 cell cho an toàn, chứ bỏ hẳn cat đi thì custome tune là chắc ăn như bắp
Bỏ CAT ra ko phải xe nào cũng hiện CEL code, nhưng rất nhiều xe bị. ở vn mình ít xe độ nên hên xui bác k thấy. nhưng bác lên cái diễn đàn lớn của bmw, merc, hay các xe độ thì sẽ hay thấy. có điều nữa là xe merc "lành" hơn các xe đức, xe ý khác, dễ độ và ít báo lỗi hơn các xe đức khác, nhưng k phải k có. còn catless mà k tune lại thì chắc chắn có hại. ở trên bác bảo chạy 3 vạn "chưa nhìn thấy" CEL code, nhưng k có nghĩa là về lâu dài k hại bác ạ. xe e bỏ cat zin 800 ra chạy highflow cat 200 cell, dc đúng 150miles thì báo lỗi. hehe.
thực tế thì cũng tùy cảm nhận mỗi người lái. chắc chắn nếu độ đúng bài bỏ cat, highlow exhaust, xài piggy back thì sẽ ăn xe zin, nhưng tăng dc bao nhiêu hp và torque thì vẫn phải có dyno và tune thì mới biết chính xác dc chứ bác