Có rồi đấy bác!!!Giới hạn tốc độ của hãng thường là do họ code ecu, không cho xe vượt lên giới hạn tốc độ đó. Theo em tìm hiểu thì phương pháp chung của việc bỏ Vmax theo xe thường là flash lại ecu, bỏ cái dòng code giới hạn kia là xong ngay thôi. Nhưng ở xứ mình chưa ai làm vụ này nên bác phải ship ecu về các hãng có dịch vụ code ecu để làm. Do ecu ô tô đắt và phức tạp nên các hãng không bán ecu độ map sẵn xăng gió, bỏ Vmax như bên mô tô nên buộc bác phải ship ecu qua map lại rồi ship về
![]()
Thôi 240 là được rồi bác ạ, lên 308 đường VN em nghĩ là không nên đâuvụ này phức tạp bác nhỉ, trên youtube có bé mở và đã thử max 308km/h, lí thuyết là 250 cho thị trường VN mà sao em kiểm tra còn 240, ra cao tốc không đeo bám được anh em
keke, bác cũng ở rg ah, bé a45 em gửi bên xii cho hiền lànhbác này ở rg đây mà
xe thường 160-180 cũng hơi kinh ah, còn khi bác chạy dòng performance thì 230 thấy vẫn chậm nhé bác thành thị mê mẹc, em không bít bác thử loại xe nào nhưng mỗi xe sinh ra để làm việc khác nhau, xe gia đình hay xe phổ thông không phải thiết kế để chạy nhanh, hệ thống treo, lái, nhún, cân bằng nó khác hẳn dòng xe tốc độ, cụ thể chiếc Evo của mitsu hay STi bình dân nhưng đạt 250 đơn giản khi xe zin chưa làm gì, còn xe thường thì 200 cũng khó, mà các chuyên gia đã chống chỉ định vì quá nguy hiểm, dòng 45AMG hay các sản phẩm thực thụ của AMG thì 200 quá muỗi
Không có pô sao chạy bác?Phải gắn chứ!Cho em hỏi CLA 250 gắn bô chi vậy?
ý bác ấy hỏi cây pô thể thao chỉ dành cho xe thực sự thể thao như 45amg chứ 250 thì chưa đủ mạnh mẽ thể hiện chất pô, kiểu ampli hay cần loa hay chứ loa hay gắn ampli yếu k ra đc tiếng trầm bổng của âm thanhKhông có pô sao chạy bác?Phải gắn chứ!
![HỎI VỀ ỐNG XÃ CLA 45 AMG HỎI VỀ ỐNG XÃ CLA 45 AMG](https://cdn1.otosaigon.com/data-resize/attachments/409/409892-53bded83997f55cc1ed457e21d103c2c.jpg?w=750)