Hạng C
18/12/14
714
9.112
93
42
bat cư xe nao dung hop dieu khien ecu củng có thễ built up len gap dôi công suat và momen xoán

ỡ vn co 1 chiec ban tãi up từ 170 len 380hp

thọ vn chua ai làm dược chuỵen này

phai thue bọn thailand qua built và test

chĩnh ecu, không phãi chĩ nỗ máy chinh mà phãi chay ỡ 160-170 và thợ ngôi trên xe chinh lun đễ fix

cost cho phàn engine là 25,000$ đẽ up len 380hp
Có thay pistion rings, cylinders, valves, bearings... không anh?
 
  • Like
Reactions: Pinga
Hạng D
14/6/17
1.758
29.877
113
Hình như a nói ngược
Ko ngược, a leo lên GS350 chạy thử xem, V6 3.5 thần thánh, V8 4.0 các kiểu.

BMW có con E46 325 I6 2.5 192 hp, con này huyền thoại, chạy thôi rồi....


Em ko có đk để đc trải nghiệm nhiều dòng xe nhưng e giặt lái, cứ leo lên xe là em kickdown trước cái. Kakaka.
 
  • Like
Reactions: lengoc84
Hạng D
14/6/17
1.758
29.877
113
Vẫn còn 1 công nghệ đỉnh của đỉnh, nếu công nghệ này hoàn thiện thì anh em mình sẽ nói lời từ biệt với máy turbo và supercharge :D
Hiện tại có 1 vài xe ở Việt Nam có công nghệ này, tuy nhiên nó chỉ áp dụng cho xe có dung tích xy lanh nhỏ.
Chắc xăng lai điện hả ???
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.877
113
bat cư xe nao dung hop dieu khien ecu củng có thễ built up len gap dôi công suat và momen xoán

ỡ vn co 1 chiec ban tãi up từ 170 len 380hp

thọ vn chua ai làm dược chuỵen này

phai thue bọn thailand qua built và test

chĩnh ecu, không phãi chĩ nỗ máy chinh mà phãi chay ỡ 160-170 và thợ ngôi trên xe chinh lun đễ fix

cost cho phàn engine là 25,000$ đẽ up len 380hp
Chắc Zeus đang nhắc đến con Isuzu Dmax hạ gầm công suất gần 400hp vừa tham gia đua xe bên Đại Nam, nó đc xếp đua chung vs Macan mới vãi chứ kakakak.
 
Hạng C
10/1/17
541
21.173
93
Chắc Zeus đang nhắc đến con Isuzu Dmax hạ gầm công suất gần 400hp vừa tham gia đua xe bên Đại Nam, nó đc xếp đua chung vs Macan mới vãi chứ kakakak.
Qua e mới xem clip cũng thấy lạ, tự hỏi ace nào đứng sau con DMax này lúc depart xịt khói hem rõ có thành thổ dân không nữa? :(
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Chắc xăng lai điện hả ???

xăng lai điện là Hybrid, xe phải vác nguyên bộ pin chà bá, ngoài ra sau vài năm là pin chai lại phải tốn mấy ngàn thay thế.
Công nghệ này được gọi là E- Supercharge điện,

Supercharge điện thì chỉ cần cái quạt lắp ở intake sau đó cắm điện cho nó nén khí vào xy lanh, giải quyết tất cả mọi vấn đề. ko có turbo lag, giảm trọng lượng xe, giảm nhiệt độ khoang máy, không cần bộ intercooler ....

Vấn đề lớn nhất của nó là ko đủ điện cho supercharge chạy. Để nén vào động cơ dưới áp suất lớn, xe chạy cành nhanh áp suất càng lớn. Thì bộ mô tưa phải siêu mạnh, ít nhất cần nguồn điện tới 48Volt để vận hành, dinamo của xe thì ko đáp ứng đủ dòng, vậy là gặp hạn chế ngay khúc này.

hiện tại Việt Nam có con Volkswagen Sharan dùng máy 2.0 TSI Turbo tăng áp, tuy nhiên để hạn chế hiện tượng Turbo lag thì trong cái Turbo nó lắp thêm 1 động cơ điện nhỏ, động cơ này sẽ quay để kéo turbo ở vòng tua thấp, cho đến khi áp suất khí xả đủ lớn thì động cơ điện ngắt. Cái này thì được gọi là E-Turbocharger
 
Hạng D
14/6/17
1.758
29.877
113
công nghệ này được gọi là E- Supercharge điện,

Supercharge điện thì chỉ cần cái quạt lắp ở intake sau đó cắm điện cho nó nén khí vào xy lanh, giải quyết tất cả mọi vấn đề. ko có turbo lag, giảm trọng lượng xe, giảm nhiệt độ khoang máy, không cần bộ intercooler ....

Vấn đề lớn nhất của nó là ko đủ điện cho supercharge chạy. Để nén vào động cơ dưới áp suất lớn, xe chạy cành nhanh càng lớn. Thì bộ mô tưa phải siêu mạnh, ít nhất cần nguồn điện tới 48Volt để vận hành, dinamo của xe thì ko đáp ứng đủ dòng, vậy là gặp hạn chế ngay khúc này.

hiện tại Việt Nam có con Volkswagen Sharan dùng máy 2.0 TSI Turbo tăng áp, tuy nhiên để hạn chế hiện tượng Turbo lag thì trong cái Turbo nó lắp thêm 1 động cơ điện nhỏ, động cơ này sẽ quay để kéo turbo ở vòng tua thấp, cho đến khi áp suất khí xả đủ lớn thì động cơ điện ngắt. Cái này thì được gọi là E-Turbocharger
Hôm chạy thử Passat, công nhận, đạp rát thiệt, Cam Cọt 2.4 đề pa chắc nó cho hít khói, nước hậu ko biết.
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Hôm chạy thử Passat, công nhận, đạp rát thiệt, Cam Cọt 2.4 đề pa chắc nó cho hít khói, nước hậu ko biết.

Passat vẫn chưa sướng lắm do máy có 1.8 TSI thôi, anh qua bơm con Scirocco R 2.0 278hp mới sướng. Nhưng cũng chưa sướng lắm do Scirocco là FWD :D