turbo chỉ hơn nước đề thôi, nước hậu thì tuổi tôm với hút khí tự nhiên
Ko nói vậy được Gà uii.turbo chỉ hơn nước đề thôi, nước hậu thì tuổi tôm với hút khí tự nhiên
Trên cùng 1 dung tích động cơ thì việc có turbo cho công suất luôn lớn hơn ko turbo..Đó là điều cấm cãi.
Còn việc so sánh giữa A nhỏ vs B lớn cái nào hơn cái nào thì cãi tới tết congô lun á.
Bit turbo đó bácNếu cái V12 6.0 mà có Turbo nữa thì thằng V8 4.4 turbo chạy đi đâu?
Cái này thuộc về phạm trù của nsx thích làm vậy..Để cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn mà trải nghiệm...hơn nữa là họ tiến tới tiết kiệm nhiên liệu mà công suất vẫn ko thay đổi.
Hình như a nói ngượcturbo chỉ hơn nước đề thôi, nước hậu thì tuổi tôm với hút khí tự nhiên
Bác giải thích ko liên quan gì hết! Xe khác ngựa bác ơi, ngựa mệt nhưng xe ko mệt, ko so sánh vậy được.MÍ a giải thích như vầy cho ảnh dễ hiểu.
1 cái thùng xe ngựa có 12 con ngựa kéo và 1 cái thùng xe ngựa có 8 con ngựa kéo.
Cũng chạy nhanh như nhau nhưng 100 km đầu tiên thì ngựa ko mệt, 100km típ theo thì 12 con ngựa ko mệt, còn 8 con ngựa mệt rồi, chạy típ 100km nữa ở tốc độ cao thì 8 con ngựa nghỉ mệt, còn 12 con ngựa chạy được típ.
Chắc e phải theo học tiến sĩ sinh lý học em mới hiểu đượcNày cho dễ hiểu: cùng lên đỉnh như nhao nhưng quá trình lên đỉnh với một iem teen khác với quá trình lên đỉnh với một mb.
Anh hiểu chưa?
A có nhầm k? Tua thấp tụt bô có làm việc?turbo chỉ hơn nước đề thôi, nước hậu thì tuổi tôm với hút khí tự nhiên
Hình như a nói ngược
ko so ngang công suất mà phải chênh 1 tí ví dụ 2.0 turbo với 2.5 natural.
em nói đúng chứ ko sai. Máy turbo nó chỉ có tác dụng ở 1 khoảng vận tốc nhất định chẳng hạn từ 50 - 140km/h sau 140km/h thì turbo sẽ mất tác dụng dần, do ko đủ sức nén (Bar) vào động cơ.
Ví dụ Scirocco R 2,0 công suất 278hp, anh thấy đồng hồ ngoài cùng bên phải hiển thị sức nén turbo 3.0. Tuy nhiên cái số đó để minh quạ cho vui thôi chứ nó nén cùng lắm 1.9 là ị ra quần rồi. Lúc này thì con nào dung tích lớn mới thực sự là ăn tiền
A có nhầm k? Tua thấp tụt bô có làm việc?
Tua thấp turbo ko đủ nén nhưg thời gian để nén vẫn nhanh hơn natural. Cụ thể
BMW công nghệ là Twinturbo, gồm 1 turbo nhỏ kéo động cơ ở vòng tua thấp. 1 cái turbo lớn để kéo khi ở vòng tua cao. Việc này sẽ giúp xe lên nhanh hơn. -->Tuy nhiên vẫn có hiện tượng Turbo lag ở vòng tua quá thấp
Mer dùng công nghệ Bi-turbo nghĩa là 2 turbo to như nhau, 1 cái kéo máy lẻ 1-3-5 cái kia kéo xy lanh chẵn 2-4-6, 2 turbo này chia nhỏ công việc ra để đáp ứng tốt hơn sức nén --> Tuy nhiên là khi vừa dậm ga, xe ko phản ứng ngay do vẫn còn hiện tượng turbo lag
vậy để xử lý triệt để hiện tượng turbolag ta làm sao. Lúc đó các bác sẽ nghe từ Twincharge nghĩa là vừa áp dụng turbocharge vừa áp dụng supercharge
turbo và super cũng giống như bác ép thằng nhỏ nó ăn nhiều cơm hơn, vậy thì tất nhiên là nó phải nhanh hơn thằng nhóc tự ăn 1 mình rồi. Đối với nước đề thôi nhá, còn nước hậu mà thua là do ko đủ sức nén em có nhắc phía trên
Bác có kiến thức sâu. Nhưng sao em coi video thấy con s63 AMG V8 4.4L Turbo và con 760Li V12 6.6L Turbo có cùng công suất như nhau nhưng đề pa con 760 nhỉnh hơn nhưng khi tốc độ lên chừng 140km/h con S63 nhỉnh hơn cho đến gần mốc 300km/h. Bác ko tin lên youtube coi thửko so ngang công suất mà phải chênh 1 tí ví dụ 2.0 turbo với 2.5 natural.
em nói đúng chứ ko sai. Máy turbo nó chỉ có tác dụng ở 1 khoảng vận tốc nhất định chẳng hạn từ 50 - 140km/h sau 140km/h thì turbo sẽ mất tác dụng dần, do ko đủ sức nén (Bar) vào động cơ.
Ví dụ Scirocco R 2,0 công suất 278hp, anh thấy đồng hồ ngoài cùng bên phải hiển thị sức nén turbo 3.0. Tuy nhiên cái số đó để minh quạ cho vui thôi chứ nó nén cùng lắm 1.9 là ị ra quần rồi. Lúc này thì con nào dung tích lớn mới thực sự là ăn tiền
View attachment 1571816