1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

manhcuong nói:
truong195 nói:
PS là chống trượt tự động, nó cao hơn và mắc hơn chỉ đơn giảnviệc khóa cầu.
PS một cầu nhắm vào nhóm khách hàng khác.
chênh 100 tr là giữa MT 4wd và AT 2WD. Trước sau họ cũng lắp thôi, vì nhóm phụ tùng này có sẳn ở nước ngoài; chỉ mua một lượng nhỏ và về lắp.

Hệ thống chống trượt tự động trên PS là như nào bác? Em thấy FT cũng có đó chớ.
FT V 4x4 là 1.024 tr, FT V 4x2 là 924 tr, vậy nó chênh nhau 100 tr là gì nữa bác

Đây là mục test chống trượt tự động, chạy qua hai mô đối xứng. Hệ thống tự động hảm để có thể vượt qua được mà không cần can thiệp từ lái xe.
img9356resize.jpg


4WD-2.jpg
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

truong195 nói:
Đây là mục test chống trượt tự động, chạy qua hai mô đối xứng. Hệ thống tự động hảm để có thể vượt qua được mà không cần can thiệp từ lái xe.
img9356resize.jpg


4WD-2.jpg

Chắc bác nói ở đâu chứ xe của VSM không có, em tìm mỏi mắt trên catalogue cũng như trên Web của VSM cũng chả thấy, một tính năng hay vậy mà lại giấu đi hả bác? Phải làm rùm beng lên chứ! Nào là không cần vi sai cầu nữa, nào là trên PS vi sai cầu là thừa......! (Triton muốn offroad phải lắp thêm vi sai cầu bác ui, khá đắt đó, sao không dùng cái này?).
Hình trên: có mỗi 2 mô đất, xe AT 1 cầu của em cũng vượt được!
 
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

manhcuong nói:
NGUYEN T nói:
Bác thử tính xem có bao nhiêu người cần?Liệu số đó có đủ lớn để phải tính toán?
Không đơn thuần là dây chuyền lắp ráp,mà đó là cả 1 hệ thống sản xuất và kinh doanh,trong dó việc xât dưgj 1 dây chuyền lắp ráp chỉ là một bộ phận trong chuỗi kinh doanh.Đơn giản là em,nếu s/x ra một số lượng tất ít sảm phẩm để phục vụ một thiểu số nào đó mà không sinh lời,em sẽ không làm.Qua điểm kinh doanh là vậy.

Bản cạnh tranh nhất là máy dầu AT 4x4 đó sao họ không lắp, vì bản này nhu cầu không có hả bác? Dây chuyền lắp ráp có sẵn, lại ráp thủ công nữa nên việc chuyển 4x2 thành 4x4 và ngược lại là rất dễ (cái này em nghe bác Truong195 nói chứ em không rành).
Cái này đảm bảo 100% là do đánh giá thị trường không đúng.Em nghi ngờ khả năng sau thành công của TRITON bản máy dầu 4X4 MT đối với dân off road VN.Từ đó các bạn MIT cứ nghĩ là PS bản máy dầu MT 4X4 sẽ thành công.Không ngờ PS máy dầu bản MT 4X4 lại không bán được,trong khi đó nhu cần AT lại cao.
Âu cũng là một lần thât bại trong marketing.
 
Tập Lái
6/6/11
13
0
0
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Em hiện có con Zinger đen 09 chạy được 40K km rồi. Nay em thấy kết con PS 3.0 quá muốn đổi qua. Các bác tính xem em phải bù nhiêu. Nếu có bác nào chạy rồi thì có thề chia cho em không? Em gu xe màu đen
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

@manhcuong
Nhà máy tuyên bố xe test là xe trên dây chuyền.
hôm nào off bác thử xe của Thôi chan Bang ấy.

Xe nhiều tính năng hay, nhưng marketing cực kém.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

truong195 nói:
@manhcuong
Nhà máy tuyên bố xe test là xe trên dây chuyền.
hôm nào off bác thử xe của Thôi chan Bang ấy.

Xe nhiều tính năng hay, nhưng marketing cực kém.

Em không tranh luận về tính năng, mà ý muốn nói giữa 4x4 và 4x2 giá cả chênh nhau sẽ không phải là 10K mẽo như bác gì ở trên nói. Do vậy cho dù có 1% khách hàng thích 4x4 thì cũng nên lắp 1% đó cho khách hàng, chứ không thể cứ viện cớ giá cao này nọ nghe chán lắm!
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Mình nghĩ trước sau gì cũng lắp.
Các khó là dây chuyền và các tổng thành chính thì đã có rồi. Còn 4WD chỉ đặt thêm một số tổng thành về lắp.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

@ manhcuong: 10K mẽo là em phán chơi, bác chớ băn khoăn thêm nữa. Tuy nhiên MIT có hơn trăm cái xe 4x2 bán mấy tháng không hết vậy lắp thêm một loại mà chỉ bán thêm được 1% nữa để làm gì nhỉ???
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Người mua xe cẩn thận (đúng là khách Mit) còn chờ thăm dò những người tiêu dùng đầu tiên rồi mới quyết, chàng lang thang ạ :).
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

lttvtvn nói:
@ manhcuong: 10K mẽo là em phán chơi, bác chớ băn khoăn thêm nữa. Tuy nhiên MIT có hơn trăm cái xe 4x2 bán mấy tháng không hết vậy lắp thêm một loại mà chỉ bán thêm được 1% nữa để làm gì nhỉ???

Ê, 1% là em cũng phán chơi, chứ con số đó chắc sẽ hơn. Đâu chỉ dựa vào doanh số AT 1 cầu để phán đoán doanh số AT 2 cầu được, bên kia, FT 2 cầu bán được nhiều hơn loại 1 cầu đó bác! Nói cho nó nhanh, Mit né Toy! Giờ hết đường né rồi....