1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Muốn tăng doanh số thì làm hai cầu và tăng 3.5 không phải là cách.
các bác xem nhiều xe Ford, Hyundai, ngay cả Toyota số lượng xe một cầu (trên xác hai cầu) chiếm tỉ lệ lớn.
Cái cần thay đổi (để tăng doanh số) là thay đổi Marketỉng.

Huyndai KIA vượt Toy ở vn không phải nhờ kỹ thuật mà nhờ Marketing. Dùng chính những nhân viên Toy.

Nhưng mình nghĩ Mit không thay đổi chính sách Mar đâu, khó mà có chuyên sale Mit chạy lung tung và làm như cách của các hãng khác.
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Cái chiêu Mit hao xăng là chiêu xấu nhưng luôn có hiệu quả, trong khi suv cùng loại của Toy hao hơn rất nhiều mà không bàn đến.
Pajero supermere 3.5 chỉ 10-12 lít, thì xe ps 3.0 tuy AT nhưng cũng chỉ khoản đó thôi.

Nhưng ps 3.0 sẽ đạt được mà xe gầm cao mong muốn là bốc hơn Grandis.
 
Hạng B2
20/11/08
142
1
0
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

nguyenanhson nói:
Tình hình em nó ăn uống thế nào bác ơi?
Báo cáo các bác em mới lấy xe đang sướng nên chưa kịp nghĩ đến vụ đong đếm. Phải công nhận chạy em này đã thiệt, máy gần như ko có độ trễ và khi em đạp lút ga chỉ nghe tiếng pô hú như động cơ turbo tăng áp :) Cabin được cách âm rất tốt ko có tiếng dội âm từ bánh xe hay khung sườn như các xe Liên doanh nói chung và cũng ko thấy bị ù đặc trưng của PS
 
Hạng B1
12/3/08
66
2
8
54
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

AutoBan nói:
nguyenanhson nói:
Tình hình em nó ăn uống thế nào bác ơi?
Báo cáo các bác em mới lấy xe đang sướng nên chưa kịp nghĩ đến vụ đong đếm. Phải công nhận chạy em này đã thiệt, máy gần như ko có độ trễ và khi em đạp lút ga chỉ nghe tiếng pô hú như động cơ turbo tăng áp :) Cabin được cách âm rất tốt ko có tiếng dội âm từ bánh xe hay khung sườn như các xe Liên doanh nói chung và cũng ko thấy bị ù đặc trưng của PS
Bác thử đi vào đường hỗn hợp xem. Ngoài HN thì vẫn có bác PS 3.0 bị dội tiếng ồn, ù khi đi vào đường dạng này :D
 
Hạng D
3/1/10
1.810
95
48
TP. HCM
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

thôi chấn bang nói:
Kakalot nói:
đã gọi là SUV mà chỉ có 1 cầu thì đúng là mất cái phê đi. Thằng MIT này dở thiệt, đã thua về thương hiệu mà còn bày đặt để dành đồ chơi, nó muốn cạnh tranh với FT thì ra luôn V6 2 cầu thì bà con nhảy vô mua ầm ầm liền.

Mua 2 cầu để đi đường nhựa hả bác , em mua 2 cầu mà chả dùng đến .Thằng MIT thua thương hiệu nhưng chất lượng thằng PS nó hơn thằng FT của Toy Tạch nhiều bác ợ , bác nào đã đi Mit rồi thì thích luôn .
OK, không 2 cầu selectalbe hay lock thì ít ra cũng phải AWD toàn thời gian. Chứ mang tiếng đi SUV chạy vô cát hay sình lầy chút không thoát ra được giương mắt ếch lên ngó các thằng dở hơi như FT hay Su Vitara nó qua mặt ào ào thì lúc đó hạnh phúc lắm nhỉ:D. Tóm lại ra 1 cầu chỉ là chiến lược tung chiêu từ từ thôi các bác. Các bác sẽ thấy thời gian sau nâng cấp sẽ thành 2 cầu. Nhưng vấn đề cơ bản của một thằng SUV là phải 2 cầu cái đã, điều này TOY đã đúng hơn MIT. Nên nó sẽ thua FT ở điểm này, chưa kể đến thương hiệu hay kiểu dáng. Rồi đến khi TOY ra máy V6 3.0 thì MIT lại tiếp tục thua. :D
 
Last edited by a moderator:
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Xe này mit nhắm vào những người đi sedan và thích tốc độ.
Một chiếc xe mà tiên nghi như sedan mà phóng nhanh hơn Grandis và đì vào đường xấu thì sẻ có một nhu cầu đáng kể.
 
Hạng D
20/11/07
4.570
465
83
54
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

truong195 nói:
Xe này mit nhắm vào những người đi sedan và thích tốc độ.
Một chiếc xe mà tiên nghi như sedan mà phóng nhanh hơn Grandis và đì vào đường xấu thì sẻ có một nhu cầu đáng kể.

Em thích cái này + 2 cầu!
Khi nào Mit ra bàn 2 cầu em sẽ đổi Grandis!!! Hiiii
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
10/10/09
4.176
720
113
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Việc kinh doanh của các hãng có nhiều cái mình không biết.
hưng khi TOY cho xuất hiên FT máy xăng 2WD va 4WD,thì TOY đã chơi cao hơn MIT 1 nước cờ,sau khi thấy MIT ra bản PS máy xăng 2WD.
Còn bản máy dầu của FT,em cá là 90% mua để chạy gia đình hay dịch vụ vì nó tiết kiệm nhất trong các dòng FT.
Còn cách nghĩ mua PS hay FT dể Off road,theo em là cách suy nghĩ sai.Vì mấy ông off road chỉ dám cải tạo xe cũ hoặc nếu xe mới thì đã có dòng Pick up,giá bèo rồi.Nói chung, chẳng có ông nào dám bỏ ra 1 tỷ để phá.Những ông dám bỏ 1 tỷ hay nhiều hơn để phá thì đã chọn Jeep Wrangler hay TOY FJ rồi.
FT có thể cho ra nhiều phiên bản vì lợi thế của TOY là bán được nhiều.Còn MIT,với số lượng bán hàng PS khiêm tốn hư vậy,liệu có dám đầu tư dây chuyền để cho ra nhiều phiên bản khá nhau hay không?
Trong kinh doanh,mâu thuẫn giữa doanh số thấp và tăng đầu tư rất khó giải quyết.
 
Hạng D
17/3/09
1.086
60
48
53
HCM
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Em mới lấy PS 3.0 và chạy được gần một ngàn cây số, không biết sau khi ổn định thì thế nào chứ bây giờ thì nó uống tương đối dữ, đường trường chừng 12-13 lít/100km nhưng trong phố thì nhiều đấy, đổ đồng chừng 15 lít/100km. Em lái cũng lâu năm rồi, ga nhẹ nhàng, thắng êm ái, căn đèn hợp lý.
Lại bàn về 2 cầu hay một cầu: mấy năm trước em đi Innova, chạy chừng 70.000 km chủ yếu là đi chơi, cũng lên rừng xuống biển chỉ bị lầy 2 lần không tự lên được. Lần đầu vào cái vũng nông choèn, do ga hơi to bị xoáy bánh thế là phải xuống chèn và nhờ 2 người đẩy, lần hai là do bất cẩn để lọt xuống vũng bùn sâu quá nửa bánh phải thuê xe kéo lên. Tết năm rồi em bị dính nguyên quãng đường chừng 45 km từ đường HCM ra Hà Tĩnh lầy ghê gớm mà vẫn qua được, trên đường cũng thấy nhiều xe bị lầy (em đi cùng bác QUYVIP), tay lái non là chắc chắn nằm đường. Em kết luận rằng đam mê và cần 2 cầu là hệ người khác để đi những cung đường không giống ai chứ như em thì chả cần. Em cũng đi gần đủ các cung đường ở Việt nam bằng con In cùi mà vẫn được thì PS 3.0 đi phải tốt hơn nhiều, có bản 2 cầu mà thêm cả trăm hơn chai thì thực lãng phí quá quá.
 
Hạng D
8/9/07
3.987
275
83
53
Re:Hỏi về ưu nhược giữa PS xăng và Fortuner xăng

Lại cứ điệp khúc cấy không ngay đổ tại cày dở! Cùng một dây chuyền lắp ráp thì cứ ráp mỗi loại vài em cho nó đa dạng sản phẩm, ráp tay chứ có phải robot đâu mà bảo là không làm được. Nhiều người vẫn chấp nhận giá cao để có thêm cấu hình 4x4 mà chả có.