dạ chính xoác ạ,saigontoyota nói:hình như bác kien_viet thai đang bán cái porta jump (30volt) dùng để sạc bình 10 phút qua lỗ mồi thuốc sau đó đề máy phải không bác?
http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/6924150
Sao cai output 30v sao sac duoc acquy 12v bac? (Em sent tu ipad nen khong co danh dau duoc)kien_viet thai nói:dạ chính xoác ạ,saigontoyota nói:hình như bác kien_viet thai đang bán cái porta jump (30volt) dùng để sạc bình 10 phút qua lỗ mồi thuốc sau đó đề máy phải không bác?http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/6924150
Có 2 lý do bác ah.saigontoyota nói:Sao cai output 30v sao sac duoc acquy 12v bac? (Em sent tu ipad nen khong co danh dau duoc)kien_viet thai nói:dạ chính xoác ạ,saigontoyota nói:hình như bác kien_viet thai đang bán cái porta jump (30volt) dùng để sạc bình 10 phút qua lỗ mồi thuốc sau đó đề máy phải không bác?http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/6924150
Lý do thứ 1 là dòng điện 1 chiều dịch chuyển theo hướng từ nơi có điện áp cao đến nơi có điện áp thấp (nói nôm na là nước dồn về chỗ trũng).
Lý do thứ 2 là vì ,,, nhà nước ko cấm sự dịch chuyển này

Bác nói đúng về nguyên tắc chứ máy ô tô lớn e bình xe máy không đủ công suất để quay cái đề xe ô tô. Bình ô tô của em 12V-48AH/5HR trong khi đó bình xe honda PCX chỉ là 12V-5AH/10HR. Trong vật lý thì công suất = hiệu điện thế x cường độ dòng điện. Nếu bình xe 2b đề được cho xe 4b thì chả hãng xe ô tô nào dại đi lắp cái bình to tướng vào xe cho nặng và tốn tiền.hmdung nói:Trên lý thuyết là đc vì hiệu điện thế cả 2 loại là 12v nhưng cường độ khác nhau. và nó sẽ xảy ra hiện tượng hồi điện khi nổ máy và lúc này cái bình có cường độ thấp sẽ bị hư (phù bình điện)
Last edited by a moderator:
Bình tay ga 12V5Ah đề khỏe re . Confirmed :
Là Chịu khó kiếm chục cái đấu song song lại thành 50Ah hihi
Nhìn cọng ruột dây đề của xe auto với xe máy là biết ràu , cái thì như cọng bún cái kia như cọng bánh canh , mà đề cái giề cho xe hơi kg biết nữa
Là Chịu khó kiếm chục cái đấu song song lại thành 50Ah hihi
Nhìn cọng ruột dây đề của xe auto với xe máy là biết ràu , cái thì như cọng bún cái kia như cọng bánh canh , mà đề cái giề cho xe hơi kg biết nữa
hehe vậy ghé bên em làm một bộ về tìm hiểu bác nhỉ.4runner nói:Các bác tìm hiểu bộ Jump starter sẽ biết cấu tạo nó như thế nào .
em đang tìm hiểu cái jump starter mà chưa thấy bác trả lời. caí jumper starter là sạc bù cho acquy đủ điện đề xe thôi (nếu acquy xe bị yếu). nhưng em muốn hỏi là sao cái output của jumper starter là 30v sao mà sạc bù được acquy 12v? nếu 30v sạc bù được acquy 12v thì 2 cái acquy xe máy nối tiếp (24v) cũng sạc bù được như cái jumper starter 30v vậy (ý em không phải dùng acquy xe máy đề xe ô tô như các bác hiểu lầm bên trên). em chỉ hỏi vụ sạc bù của jumper starter 30v cho bình 12v thôi.kien_viet thai nói:hehe vậy ghé bên em làm một bộ về tìm hiểu bác nhỉ.4runner nói:Các bác tìm hiểu bộ Jump starter sẽ biết cấu tạo nó như thế nào .
link cuả bác đây [link]http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/6924150[/link]
Last edited by a moderator: