Cái này e chỉ có thể trả lời bác là do cấu tạo của cái Jump starter nó khác 2 cái bình xe máy có nguồn 24v.saigontoyota nói:em đang tìm hiểu cái jump starter mà chưa thấy bác trả lời. caí jumper starter là sạc bù cho acquy đủ điện đề xe thôi (nếu acquy xe bị yếu). nhưng em muốn hỏi là sao cái output của jumper starter là 30v sao mà sạc bù được acquy 12v? nếu 30v sạc bù được acquy 12v thì 2 cái acquy xe máy nối tiếp (24v) cũng sạc bù được như cái jumper starter 30v vậy (ý em không phải dùng acquy xe máy đề xe ô tô như các bác hiểu lầm bên trên). em chỉ hỏi vụ sạc bù của jumper starter 30v cho bình 12v thôi.kien_viet thai nói:hehe vậy ghé bên em làm một bộ về tìm hiểu bác nhỉ.4runner nói:Các bác tìm hiểu bộ Jump starter sẽ biết cấu tạo nó như thế nào .
link cuả bác đây http://www.otosaigon.com/forum/FindPost/6924150
chế thì cái gì hổng đượcvocuctau nói:Có cách nào chế được acquy chạy Dual không các bác.
để xài thêm đèn, và các phụ kiện khác không khiến acquy tổn thọ.
vấn đề là cái alternator ngườ ita tính cho có 1 cái , bác muốn 3 cái thì phải độ alternator lại , hehe tốn công máy kéo thêm tải
hay dùng charge ngoài đi đơn giản hơn
Bác muốn xe sử dụng 2 bình ắc quy?corolla95 nói:chế thì cái gì hổng đượcvocuctau nói:Có cách nào chế được acquy chạy Dual không các bác.
để xài thêm đèn, và các phụ kiện khác không khiến acquy tổn thọ.
vấn đề là cái alternator ngườ ita tính cho có 1 cái , bác muốn 3 cái thì phải độ alternator lại , hehe tốn công máy kéo thêm tải
hay dùng charge ngoài đi đơn giản hơn
Bác vào google gõ từ khóa Battery isolator kit sẽ có đủ hiệu và giá cho bác chọn. Công dụng của nó là dùng để thắp sáng, chạy tủ lạnh v.v... nói chung là tất cả các thiết bị dùng điện mà nguồn được lấy từ bình phụ gắn thêm (Aux Battery) khi xe ko cần nổ máy, ở trong rừng, khu vực cắm trại v.v...mà bình chính của xe (Main battery) ko bị tuột áp.
Nó (bình phụ) được sạc khi bình chính của xe đã được nạp no điện (giống như lọt sàn xuống nia vậy). Sử dụng thiết bị này thì ko cần phải thay dynamo lớn hơn. Lắp ráp cũng đơn giản.
Còn nếu chỉ cần để xài thêm đèn và các phụ kiện khác không khiến acquy tổn thọ thì bác chỉ cần thay cái dynamo có công suất lớn hơn 1 chút là được.
hệ thống 2 acquyXedaumalai nói:Bác muốn xe sử dụng 2 bình ắc quy?corolla95 nói:chế thì cái gì hổng đượcvocuctau nói:Có cách nào chế được acquy chạy Dual không các bác.
để xài thêm đèn, và các phụ kiện khác không khiến acquy tổn thọ.
vấn đề là cái alternator ngườ ita tính cho có 1 cái , bác muốn 3 cái thì phải độ alternator lại , hehe tốn công máy kéo thêm tải
hay dùng charge ngoài đi đơn giản hơn
Bác vào google gõ từ khóa Battery isolator kit sẽ có đủ hiệu và giá cho bác chọn. Công dụng của nó là dùng để thắp sáng, chạy tủ lạnh v.v... nói chung là tất cả các thiết bị dùng điện mà nguồn được lấy từ bình phụ gắn thêm (Aux Battery) khi xe ko cần nổ máy, ở trong rừng, khu vực cắm trại v.v...mà bình chính của xe (Main battery) ko bị tuột áp.
Nó (bình phụ) được sạc khi bình chính của xe đã được nạp no điện (giống như lọt sàn xuống nia vậy). Sử dụng thiết bị này thì ko cần phải thay dynamo lớn hơn. Lắp ráp cũng đơn giản.
Còn nếu chỉ cần để xài thêm đèn và các phụ kiện khác không khiến acquy tổn thọ thì bác chỉ cần thay cái dynamo có công suất lớn hơn 1 chút là được.
http://www.otofun.net/thr...he-thong-noi-hai-acquy
Dùng tiểu xảo gì gì thì em không biết, nhưng xong rồi nhớ đi thay bình đúng chuẩn cho chắc bác ơi. Nếu là xe Ford bác mua bình hãng khuyên dùng là bình Dong Nai ấy, giá tầm 1tr3 em xài 2 năm xe vẫn ngon cơm
Để e gửi bác cái link cho bác tìm bình
http://www.pinaco.com.vn/vn/san-pha...e-o-to-tau-thuyen/table/ac-quy-mien-bao-duong
Để e gửi bác cái link cho bác tìm bình
http://www.pinaco.com.vn/vn/san-pha...e-o-to-tau-thuyen/table/ac-quy-mien-bao-duong