Anh tập để chạy bình thường khác với để đua tốc độ cao, xử lý mấy tình huống khó lắm anh.Mình không tập bài bản vẫn chạy xe côn oki đến giờ a, chưa xoè hay phải thay bộ bố nào.
Mà trên đây anh nào đã từng đi học xe côn tay bài bản như a Lé giơ tay lên e xem với ạ
Mình biết chớ a. Kỹ năng là 9 nhưng không phải tất cả. Phải luyện tập từ căn bản lên.Anh tập để chạy bình thường khác với để đua tốc độ cao, xử lý mấy tình huống khó lắm anh.
Chạy con xe máy mà trên trăm cây chuối là thấy kinh roài. Xe xịn nó khác xe dởm là có các hệ thống an toàn kèm theo. Mỗi xe nó lại khác. Nên tốt nhất mua xe nào thì nên rành về tính năng kỹ thuật của xe vẫn tốt hơn. Chứ đi Win X mà bỏ tiền học khoá BMW thì.....kkk
Anh thấy hình hay cớp có đi học khoá méo nào đâu mà ra đường chại xám cmn hồn ghia chưa
học thì tốt chứ anh, sợ ko có tiền thôiMình biết chớ a. Kỹ năng là 9 nhưng không phải tất cả. Phải luyện tập từ căn bản lên.
Chạy con xe máy mà trên trăm cây chuối là thấy kinh roài. Xe xịn nó khác xe dởm là có các hệ thống an toàn kèm theo. Mỗi xe nó lại khác. Nên tốt nhất mua xe nào thì nên rành về tính năng kỹ thuật của xe vẫn tốt hơn. Chứ đi Win X mà bỏ tiền học khoá BMW thì.....kkk
Anh thấy hình hay cớp có đi học khoá méo nào đâu mà ra đường chại xám cmn hồn ghia chưa
Đi học cũng tốt mà anh.Mình biết chớ a. Kỹ năng là 9 nhưng không phải tất cả. Phải luyện tập từ căn bản lên.
Chạy con xe máy mà trên trăm cây chuối là thấy kinh roài. Xe xịn nó khác xe dởm là có các hệ thống an toàn kèm theo. Mỗi xe nó lại khác. Nên tốt nhất mua xe nào thì nên rành về tính năng kỹ thuật của xe vẫn tốt hơn. Chứ đi Win X mà bỏ tiền học khoá BMW thì.....kkk
Em xem mấy video hướng dẫn của mấy nhóm hiện có, và hướng dẫn lẽ tẽ của Honda VN cũng nắm được chút lý thuyết.
Ví dụ, khi thắng xe phải theo nguyên tắc 7-3. Hay khi xe đổ, muốn dựng lên (hơn 200kg) thì làm thế nào với 1 người 1m6 60kg như em chẳng hạn. Và nhiều nguyên tắc an toàn khi đi tour này nọ.
Học thì mới thấy mình sai nhiều lắmĐi học cũng tốt mà anh.
Em xem mấy video hướng dẫn của mấy nhóm hiện có, và hướng dẫn lẽ tẽ của Honda VN cũng nắm được chút lý thuyết.
Ví dụ, khi thắng xe phải theo nguyên tắc 7-3. Hay khi xe đổ, muốn dựng lên (hơn 200kg) thì làm thế nào với 1 người 1m6 60kg như em chẳng hạn. Và nhiều nguyên tắc an toàn khi đi tour này nọ.
Câu đơn giản là khi phanh có bóp côn kg thì nhiều anh sẽ trả lời kg giống với thầy vì chưa hình dung đc mức độ nguy hiểm
từ ngày anh dc đi học thấy bớt chửi mình hẵn haHọc thì mới thấy mình sai nhiều lắm
Câu đơn giản là khi phanh có bóp côn kg thì nhiều anh sẽ trả lời kg giống với thầy vì chưa hình dung đc mức độ nguy hiểm
Tài năng bẩm sinh như anh thì hiếm lắm, kém mới nên đi học bài bản đó anhMình không tập bài bản vẫn chạy xe côn oki đến giờ a, chưa xoè hay phải thay bộ bố nào.
Chuyện đá số sống theo tua máy thì đó giờ YT đầy, mình chỉ hỏi là học lớp đó có đc tới mức TRẢ SỐ mà không cần bóp côn hay k thôi, a đọc kỹ hãy phán.
Mà trên đây anh nào đã từng đi học xe côn tay bài bản như a Lé giơ tay lên e xem với ạ
Dự là nhiều anh sẽ mang thói quen của tay ga lên xe tay côn, khi phanh sẽ bóp côn luônHọc thì mới thấy mình sai nhiều lắm
Câu đơn giản là khi phanh có bóp côn kg thì nhiều anh sẽ trả lời kg giống với thầy vì chưa hình dung đc mức độ nguy hiểm
Đi làm mà từ nhà tới chỗ làm trùng tuyến xe bus là khỏe nhứtCon trai thứ 2 nhà mình sáng mai bắt đầu ngày nhận việc làm đầu tiên tại tòa nhà FPT Tân Thuận... Cháu chọn phương tiện đi làm bằng xe bus đi cho nhàn (dù rằng nó phi xe may còn khẩn trương hơn ba nó)...
Các bác thấy có khả thi không...?View attachment 2437727
View attachment 2437728
View attachment 2437729
Đi học cũng tốt mà anh.
Em xem mấy video hướng dẫn của mấy nhóm hiện có, và hướng dẫn lẽ tẽ của Honda VN cũng nắm được chút lý thuyết.
Ví dụ, khi thắng xe phải theo nguyên tắc 7-3. Hay khi xe đổ, muốn dựng lên (hơn 200kg) thì làm thế nào với 1 người 1m6 60kg như em chẳng hạn. Và nhiều nguyên tắc an toàn khi đi tour này nọ.
Nguyên tắc 7-3 máy là nguyên tắc máy móc, lực đạp chân nó khác với lực bóp tay chia 7-3 thế nào
Khi bóp thắng trước trọng tâm xe sẽ chuyển dần về trước, trọng tâm xe chuyển về trước thì bánh trước càng có lực bám nếu thắng trước nhiều bánh sau gần như bám đường rất ít cho nên tuỳ giai đoạn thắng mà phân bổ lực phanh cho đồng đều, cứ máy móc 7-3 có ngày