Những thắc mắc ntn, đi học sẽ đc giải quyết sau khi thực hànhNguyên tắc 7-3 máy là nguyên tắc máy móc, lực đạp chân nó khác với lực bóp tay chia 7-3 thế nào
Khi bóp thắng trước trọng tâm xe sẽ chuyển dần về trước, trọng tâm xe chuyển về trước thì bánh trước càng có lực bám nếu thắng trước nhiều bánh sau gần như bám đường rất ít cho nên tuỳ giai đoạn thắng mà phân bổ lực phanh cho đồng đều, cứ máy móc 7-3 có ngày
Tuy những cái công thức trên là những công thức cơ bản, nhưng mỗi xe có 1 tua máy ..trọng lượng xe..độ trớn..vỏ xe..độ mòn thắng....ở tình trạng khác nhau..
Nên giống vợ mới về..nhỏ nhẹ..từ từ.. rồi mới vác cày qua núi được..
Cứ đem về dượt từ từ vài bữa, khắc quen..
Chỉ sợ mi ku trẩu tre quá đà overcontrol chứ bình thường thì có gì mà để nói đâu.
Nên giống vợ mới về..nhỏ nhẹ..từ từ.. rồi mới vác cày qua núi được..
Cứ đem về dượt từ từ vài bữa, khắc quen..
Chỉ sợ mi ku trẩu tre quá đà overcontrol chứ bình thường thì có gì mà để nói đâu.
Em chạy bị phản xạ nhiều lúc phanh quên bóp luôn côn.
Mà đường VN cho em hỏi kinh nghiệm, mấy anh trả số trước khi vào cua bao lâu? Em nhiều lúc bị vô cua thấy trống nên ỷ y để nguyên số nguyên ga vào. ai ngờ lòi ra con mợ ninja ở đâu phi ra nên phải phanh mà lúc đó k dám về số sợ trượt, mà để nguyên số ra cua thì piston nó gõ kinh quá.
Em đồng ý anh Tuanle là phải học bài bản đàng hoàng mới nên chạy đi xa đi phươt hay sử dụng xe trên 200kg. Còn đi phố xe nhỏ thì chạy an toàn sơ cấp được rồi. Như em cb300r ít khi lên hơn 70 lắm, lâu lâu ở q9 khu CN cao hứng lên kéo tới 100 rồi giảm liên thôi
Mà đường VN cho em hỏi kinh nghiệm, mấy anh trả số trước khi vào cua bao lâu? Em nhiều lúc bị vô cua thấy trống nên ỷ y để nguyên số nguyên ga vào. ai ngờ lòi ra con mợ ninja ở đâu phi ra nên phải phanh mà lúc đó k dám về số sợ trượt, mà để nguyên số ra cua thì piston nó gõ kinh quá.
Em đồng ý anh Tuanle là phải học bài bản đàng hoàng mới nên chạy đi xa đi phươt hay sử dụng xe trên 200kg. Còn đi phố xe nhỏ thì chạy an toàn sơ cấp được rồi. Như em cb300r ít khi lên hơn 70 lắm, lâu lâu ở q9 khu CN cao hứng lên kéo tới 100 rồi giảm liên thôi
Phía trước tay lái là sự sống Anh ơiEm chạy bị phản xạ nhiều lúc phanh quên bóp luôn côn.
Mà đường VN cho em hỏi kinh nghiệm, mấy anh trả số trước khi vào cua bao lâu? Em nhiều lúc bị vô cua thấy trống nên ỷ y để nguyên số nguyên ga vào. ai ngờ lòi ra con mợ ninja ở đâu phi ra nên phải phanh mà lúc đó k dám về số sợ trượt, mà để nguyên số ra cua thì piston nó gõ kinh quá.
Em đồng ý anh Tuanle là phải học bài bản đàng hoàng mới nên chạy đi xa đi phươt hay sử dụng xe trên 200kg. Còn đi phố xe nhỏ thì chạy an toàn sơ cấp được rồi. Như em cb300r ít khi lên hơn 70 lắm, lâu lâu ở q9 khu CN cao hứng lên kéo tới 100 rồi giảm liên thôi
Em là con gái nên hay lo, chứ chạy như ảnh biết khi nào mới chết.Phía trước tay lái là sự sống Anh ơi
Xe anh 300cc chắc khó tắt máy.Em chạy bị phản xạ nhiều lúc phanh quên bóp luôn côn.
Mà đường VN cho em hỏi kinh nghiệm, mấy anh trả số trước khi vào cua bao lâu? Em nhiều lúc bị vô cua thấy trống nên ỷ y để nguyên số nguyên ga vào. ai ngờ lòi ra con mợ ninja ở đâu phi ra nên phải phanh mà lúc đó k dám về số sợ trượt, mà để nguyên số ra cua thì piston nó gõ kinh quá.
Em đồng ý anh Tuanle là phải học bài bản đàng hoàng mới nên chạy đi xa đi phươt hay sử dụng xe trên 200kg. Còn đi phố xe nhỏ thì chạy an toàn sơ cấp được rồi. Như em cb300r ít khi lên hơn 70 lắm, lâu lâu ở q9 khu CN cao hứng lên kéo tới 100 rồi giảm liên thôi
Xe em 150cc, vào cua mà không giảm tốc, trả về số 3, là nó rung và kêu lóc cóc, lóc cóc thấy ghê lắm.
Nên em đi 1 mình thì giảm tốc nhẹ rồi lướt qua. Còn chở thêm người thì giảm tốc, vô số 3 hoặc 2, bóp côn, qua cua, nhả côn từ từ, lên ga. Đúng kiểu "Tập lái", nhưng thấy an tâm hơn. Hé hé hé.
Vô cua mà bóp côn có bữa ăn cát đó.Xe anh 300cc chắc khó tắt máy.
Xe em 150cc, vào cua mà không giảm tốc, trả về số 3, là nó rung và kêu lóc cóc, lóc cóc thấy ghê lắm.
Nên em đi 1 mình thì giảm tốc nhẹ rồi lướt qua. Còn chở thêm người thì giảm tốc, vô số 3 hoặc 2, bóp côn, qua cua, nhả côn từ từ, lên ga. Đúng kiểu "Tập lái", nhưng thấy an tâm hơn. Hé hé hé.
Trong quần mới là sự sống anh ơiPhía trước tay lái là sự sống Anh ơi
Hồi mới lấy xe, em nghe mí anh chênh mạng nối vô cua đừng bóp côn, mà dùng thằng số để xe không trượt. Giờ em đang dành tiền đi trồng hàm răng cửa nè anh.Vô cua mà bóp côn có bữa ăn cát đó.