Vô cua là ko tăng ga, ko thắng gấp, ko chuyển số. Trả số trước khi vào cua, rà nhẹ thắng nếu hố cua, ra cua thì kéo hết ga hết số.Hồi mới lấy xe, em nghe mí anh chênh mạng nối vô cua đừng bóp côn, mà dùng thằng số để xe không trượt. Giờ em đang dành tiền đi trồng hàm răng cửa nè anh.
Nếu đường vắng, cua rộng và thoáng, đúng là như vậy.Vô cua là ko tăng ga, ko thắng gấp, ko chuyển số. Trả số trước khi vào cua, rà nhẹ thắng nếu hố cua, ra cua thì kéo hết ga hết số.
Đường đông, 1 đám Ninja "chực chờ" anh bất cẩn, thì nguy cơ vừa vào cua phải bóp thắng, tắt máy rất cao. Xe đang theo quán tính đường cong (ôm cua) và bánh khựng lại => hăng rết.
Phải tập anh à, học xong thực hành giải quyết được thì đơn giản quáNhững thắc mắc ntn, đi học sẽ đc giải quyết sau khi thực hành
Mình đang nói thắng gấp xe không có ABS nha, tụi mình có team từng tập với nhau vụ này rồi. Kêu thằng nào học thắng, thực hành xong ra đường thắng gấp được thì còn khuya.
Thắng cho ngon được khá nhiều yếu tố, phân bổ 7-3 chỉ là vỡ lòng máy móc. Cảm nhận về chiếc xe đang chạy, tốc độ, điều kiện mặt đường, độ bám của lốp như nào để đưa lực phanh tối ưu phải trải qua thời gian, ko dễ
Chỉnh sửa cuối:
Mình chạy côn cả PKN, PKL hiếm khi bóp, trừ lúc sang số bóp nhả nhanh, và giảm tới khi gần dừng, cỡ đâu đó 5,6kmh. Riết nó quen thành phản xạ, ko bị tắt máy vì quên bóp côn bao giờ.Nếu đường vắng, cua rộng và thoáng, đúng là như vậy.
Đường đông, 1 đám Ninja "chực chờ" anh bất cẩn, thì nguy cơ vừa vào cua phải bóp thắng, tắt máy rất cao. Xe đang theo quán tính đường cong (ôm cua) và bánh khựng lại => hăng rết.
Rất có lý. Em sẽ ráng luyện cách này vậy.Mình chạy côn cả PKN, PKL hiếm khi bóp, trừ lúc sang số bóp nhả nhanh, và giảm tới khi gần dừng, cỡ đâu đó 5,6kmh. Riết nó quen thành phản xạ, ko bị tắt máy vì quên bóp côn bao giờ.
Bóp côn hoài lúc chạy nóng giò lắm, với chai bố nồi hết.Rất có lý. Em sẽ ráng luyện cách này vậy.
Ngồi đây nói thì mỗi anh 1 kiểu, ai chưa ngã thì cũng đúng cả
Đi học thì thầy sẽ nói rõ từng trường hợp vì họ đã tổng kết đc tất cả và sẽ dạy nên ntn
Học kg bao giờ thừa, ra sân sẽ thấy một ông cụ 65t ôm xe pkl học chung với thằng cu 18t chạy wave...
Đi học thì thầy sẽ nói rõ từng trường hợp vì họ đã tổng kết đc tất cả và sẽ dạy nên ntn
Học kg bao giờ thừa, ra sân sẽ thấy một ông cụ 65t ôm xe pkl học chung với thằng cu 18t chạy wave...
65t chắc là a Nghĩa già mới đua ở ĐN gòi.Ngồi đây nói thì mỗi anh 1 kiểu, ai chưa ngã thì cũng đúng cả
Đi học thì thầy sẽ nói rõ từng trường hợp vì họ đã tổng kết đc tất cả và sẽ dạy nên ntn
Học kg bao giờ thừa, ra sân sẽ thấy một ông cụ 65t ôm xe pkl học chung với thằng cu 18t chạy wave...
Ngu thật.Mình hỏi tại sao lại phải dùng số để thắng trong những trường hợp khẩn cấp?
Chúng trả lời: vì lực má phanh không đủ, phải dùng số để tăng thêm lực phanh.
Vãi lìn với bọn đầu tôm.
Đúng là đầu óc khối C ko chửi ko khôn ra.
Tưởng moto ko đi được đường cát hay đá dăm chớ?Sao bóp côn vô cua? Nguy hiểm. Đặc biệt khi ra cua mà nhả côn xoáy bánh gặp đường cát hay đá dăm là mệt mỏi