Cảm ơn các bác đã ghé thăm thread,
Em đã kiểm tra xe em rồi, cây láp giữa từ cầu trước ra bộ visai trung tâm, các bác xem hình nhé. Cái này là nhờ bác Songtra giúp đỡ đó.
Gồm 2 phần gắn vào nhau qua hệ bánh răng đã bị gỉ an mòn gần hết nên độ rơ rất lớn.
Chính vì vậy, mỗi lần giảm rồi tăng tốc sẽ bị giật/sốc. Em đang chạy rất dịu dàng chờ đặt láp mới về rồi mới kiểm tra tiếp còn cái gì liên quan nữa không? Các bác xem hình bên dưới sẽ rõ hơn
Xe của em mua lại của bác Chevy trên hội SS. Lúc thử thì rất tốt, k nghe tiếng gì, xe rất êm vì em cố tình chạy thử vào đường gồ ghề.
Lúc lấy xe, em thất vọng toàn tập, nói chung là k ngờ! K ngờ bác ấy đã làm cái gì với chiếc xe. Nội thất thì như xe đã đi cả chục năm mỗi lần qua đường xấu. Bác ấy tháo loa sub rối gắn lại nội thất rất ẩu nên k chắc chắn, em đang bực mình không biết bắt đầu từ đầu để sửa các lỗi này. Miếng ốp ngay bậc 2 cửa trước bung ra do bác ấy luốn dây loa bên dưới.
Em lại không muốn đem ra tiệm bảo lột tất cả ra kiểm tra vì thợ rất ẩu, làm k có kha khá tiền là k chăm chút.
Vừa rồi em ra inox Đức trên An Dương Vương gắn ốp bảo vệ gạt nước và lòng kính chiếu hậu. Tụi nó dụ em gắn cáp cho kính chiếu hậu, em đồng ý nhưng khi mở ra, phát hiện kính đã có cáp rồi. Em k theo dõi là tụi nó quăng luôn, k thèm gắn ốc ốp miếng nhựa bên trong cửa lúc tháo ra kiểm tra kính luôn. Về nhà, em mới thấy và tự gắn lấy. Em bó tay kiểu làm ăn của người Việt mình luôn đó các bác.
Các bác có góp ý gì cho em với, em muốn làm cho nội thất xe nó êm lại. Em mua xe đã vất vả thuyết phục bà cả, đem xe về ồn gấp mấy lần Captiva cũ của em, bị cằn nhằn phát bực mỗi lần ngôi trong xe. Trước khi mua, 2 vợ chồng đã đi thử, rất êm các bác ạ, thế mới làm em tức.