Hạng B2
5/2/07
106
22
18
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

BANH_TET nói:
chủ thớt ăn không ngồi rồi hỏi tào lao thí mịa
cũng giống như hỏi "đang 80km/h nổ bánh trước, cho xin kinh nghiệm xử lý"

vô bến đi
Chào Bác!
Ngay từ đầu là mình đã tỏ rõ thiện chí nhờ các Bác giúp,trong đó chắc chắn là khg phải nhờ Bác bate rồi.Xin hỏi ông tào lao ở chỗ nào? Xe ông đi chắc là siêu xe triệu đô chắc,mà nếu có đi xe này mà khg biết xử lý thì tôi nghĩ chết chắc & tôi khuyên ông trước khi viết bài nên suy nghĩ cho kỹ ông ạ, đừng nghĩ sao viết vậy.
Mong sao case này sẽ khg xảy ra với tất cả chúng ta ngoại trừ bate.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/2/10
1.807
125
63
Hòn Ngọc Viễn Đông
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

Banh chành cái thớt rùi....
Lên cao tốc, đạp trên 100 cây chuối, miệng em lúc nào cũng... NAM MÔ A ĐI ĐÀ PHẬT, mắt thì .. nhắm nghiền. Lỡ máy có tắt, hoặc bánh trước nổ thì....thăng lên, cũng đỡ áy náy...
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

em không sợ tình huống này bằng tính huống 2 xe máy móc tay lái nhau rồi ngã ngang vô đầu hoặc hông xe mình trong khi chiều ngược lại đang có xe.

Lúc đó chỉ có nguyện cầu ơn trên thôi
 
Hạng D
27/2/06
4.986
4.411
143
48
Puma Far East
www.puma.com
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

Trong trường hợp xe đang chạy mà tắt máy thì trợ lực vẫn còn, nên đánh vô lăng hay phạp phanh vẫn bình thường, tắt chìa khóa về off cũng không khóa vô lăng, trừ khi rút chìa. Em chạy AT và MT đã thử tắt máy nhưng không thử ở tốc độ cao.

-MT thì...

-AT thì...

Dài dòng quá để copy sau :D
 
Hạng D
16/5/07
1.931
1.030
113
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

túm lại không nên hỏi mà nên tự xử..sống thì lên diễn đàn kể chiến tích và được mọi người tung hô..bản thân mình thì có thêm chút kinh nghiệm lái..lâu lâu có chở long leg thì mang ra biểu diễn lấy số.

Lỡ không sống..chà..cái này còn nổi tiếng hơn vì được đồng loạt lên trang nhất mấy tờ báo mạng.

Có vậy cũng hỏi
 
Hạng C
2/6/07
898
459
63
41
hành tinh
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

Jangnhut nói:
Bật hazard liền, kéo thắng tay và gồng lên đánh lái tấp lề từ từ. Cái này là ngồi đây nói, đến khi bị thiệt thì chắc phản ứng chắc là khác hehe.
E bị 1 lần tắt máy khi vào cua mới ớn, thắng đạp không được, không kịp đề máy cũng kô có thời gian kéo thắng tay mà phải dùng hết sức đánh lái trở lại. Mặc dù đã lâu nhưng khoảnh khắc đó lúc nào em cũng nhớ như in hixhix
Lâu lâu em nằm mơ cũng gặp tình huống giống như bác!....lúc đó ko bit làm sao lun....haha!
 
Hạng C
31/1/12
953
388
63
52
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

Bình tĩnh là quan trọng nhất, tùy theo tình huống mà xử lý. Nhưng cơ bản theo chubodoi là ok.......
 
Hạng B2
5/2/07
106
22
18
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

puma.com nói:
Trong trường hợp xe đang chạy mà tắt máy thì trợ lực vẫn còn, nên đánh vô lăng hay phạp phanh vẫn bình thường, tắt chìa khóa về off cũng không khóa vô lăng, trừ khi rút chìa. Em chạy AT và MT đã thử tắt máy nhưng không thử ở tốc độ cao.

-MT thì...

-AT thì...

Dài dòng quá để copy sau :D
Sao có Bác lại nói ngược với Bác: đang chạy mà chết máy là mất trợ lực,vô lăng rất nặng,thắng khg ăn,nếu tắt chìa khóa về off thì xe sẽ bị lật,...Tóm lại thì chắc phải tự xử quá.
 
Hạng B2
14/6/10
245
19
43
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!

Theo em thì xe đang chạy tốc >40 km/h mà tắt máy thì không thể đề nổ máy lại được, vì đề nổ lại được thì xe không thể tắt máy. Nếu tình huống đó có thể xãy ra thì các bộ phận trợ lực điện vẫn còn hoạt động, vì mô-bin điện vẫn phát theo trớn của xe. Các cứ bình tĩnh tấp vào lề.