Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!
Đúng như bác nghe nói. Còn chìa khóa về of thì khỏi lái lun, khóa cổ lun. Xe không nổ máy thì không có trợ lực lái và phanh. Không tin cụ cứ thử bít lìn. Em bít chắc bởi thử rùi. trên xe Accord 92.haianh67 nói:Sao có Bác lại nói ngược với Bác: đang chạy mà chết máy là mất trợ lực,vô lăng rất nặng,thắng khg ăn,nếu tắt chìa khóa về off thì xe sẽ bị lật,...Tóm lại thì chắc phải tự xử quá.puma.com nói:Trong trường hợp xe đang chạy mà tắt máy thì trợ lực vẫn còn, nên đánh vô lăng hay phạp phanh vẫn bình thường, tắt chìa khóa về off cũng không khóa vô lăng, trừ khi rút chìa. Em chạy AT và MT đã thử tắt máy nhưng không thử ở tốc độ cao.
-MT thì...
-AT thì...
Dài dòng quá để copy sau![]()
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!
Em de lên dốc gắt vô nhà, chết máy xe "lao dốc", mất thắng, kéo nhẹ thắng tay hãm tốc độ, đề máy lại đạp thắng, de tiếp.

Em không dám nói trứơc, nhưng nghĩ rằng tình huống tốc độ cao xác suất xe chết máy rất thấp. Hy vọng nó không xảy ra cho tất cả bác tài.
Em xác nhận ý bác HaSonata.Ha Sonata nói:Đúng như bác nghe nói. Còn chìa khóa về of thì khỏi lái lun, khóa cổ lun. Xe không nổ máy thì không có trợ lực lái và phanh. Không tin cụ cứ thử bít lìn. Em bít chắc bởi thử rùi. trên xe Accord 92.haianh67 nói:Sao có Bác lại nói ngược với Bác: đang chạy mà chết máy là mất trợ lực,vô lăng rất nặng,thắng khg ăn,nếu tắt chìa khóa về off thì xe sẽ bị lật,...Tóm lại thì chắc phải tự xử quá.puma.com nói:Trong trường hợp xe đang chạy mà tắt máy thì trợ lực vẫn còn, nên đánh vô lăng hay phạp phanh vẫn bình thường, tắt chìa khóa về off cũng không khóa vô lăng, trừ khi rút chìa. Em chạy AT và MT đã thử tắt máy nhưng không thử ở tốc độ cao.
-MT thì...
-AT thì...
Dài dòng quá để copy sau![]()
Em de lên dốc gắt vô nhà, chết máy xe "lao dốc", mất thắng, kéo nhẹ thắng tay hãm tốc độ, đề máy lại đạp thắng, de tiếp.
Em không dám nói trứơc, nhưng nghĩ rằng tình huống tốc độ cao xác suất xe chết máy rất thấp. Hy vọng nó không xảy ra cho tất cả bác tài.
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!
Bác đã thử cho biết cảm tưởng đi ạ. Để ae học hỏi KN.puma.com nói:Trong trường hợp xe đang chạy mà tắt máy thì trợ lực vẫn còn, nên đánh vô lăng hay phạp phanh vẫn bình thường, tắt chìa khóa về off cũng không khóa vô lăng, trừ khi rút chìa. Em chạy AT và MT đã thử tắt máy nhưng không thử ở tốc độ cao.
-MT thì...
-AT thì...
Dài dòng quá để copy sau![]()
Re:Hỏi & Xin trả lời chân thánh!
Xanh: Sao bình thường được với cái tay lái cứng ngắc và thắng thì đạp không vô ?
Đỏ: Đang ở tình thế nguy cấp mà còn tiết kiệm cái bố thắng thì em bó tay luôn
. Tình huống đó tèo cái bố thắng đổi lại tấp lề an toàn em cũng chấp nhận kô đắn đo.
Đem đậm:
Lời tư vấn của bác nhiều cái khó hiểu quáchu_bo_doi nói:<span style=""color: #0000ff;"">Xe đang chạy 70-80km/h mà tắt máy thì xe vẫn chạy như bình thường</span>, bình tỉnh bật đèn ưu tiên, lúc này bác không nên cắt côn hay trả số gì cả mà nên bật xi nhang phải và quan sát, từ từ cho vào lề một cách an toàn. Nếu khi vào gần lề mà xe bị máy rị lại thì bác hẳn cắt côn.
-Nếu bạn cắt côn ngay khi xe còn vận tốc 70-80 thì quán tính xe sẽ rất lớn và khó kiểm soát, nguy hiểm khi thắng có vấn đề. bác phải để máy xe phụ kéo xe giúp thắng một phần.
-<span style=""color: #ff0000;""> Thắng tay chỉ để dừng hoạt đề ba lên dốc cao... thôi. Trường hợp vận tốc trên 60 km/h thì bác kéo thắng tay phần tác dụng là ko đáng kể và sẽ cháy bố. Tèo luôn bố thắng</span>.
- <span style=""color: #000000;"">Với trường hợp nổ vỏ bác cũng nên xử lý như trên </span>để tránh gây tai nạn cũng như ảnh hưởng đến các xe sau.
- Trường hợp mấy bác bên trên: Xe đang chạy 70-80km/h thì tắt máy là do máy bị sự cố chứ không thể tắt máy do người lái nên.... không thể đề máy lại được.
Xe tự động thì từ từ bật xi nhang và đánh xe vào lề bình thường thôi
Nói chung là phải bình tỉnh.
Xanh: Sao bình thường được với cái tay lái cứng ngắc và thắng thì đạp không vô ?
Đỏ: Đang ở tình thế nguy cấp mà còn tiết kiệm cái bố thắng thì em bó tay luôn

Đem đậm:


