Hạng F
3/10/15
6.206
6.697
113
3 năm lên 180k dặm tức là gần 300k km.
Chạy thế thì giết xe.
Thằng chủ trước nó đam mê tốc độ hay gì mà phải chạy xe như phá thế nhỉ
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa
Hạng D
11/8/21
2.801
2.746
113
18
3 năm lên 180k dặm tức là gần 300k km.
Chạy thế thì giết xe.
Thằng chủ trước nó đam mê tốc độ hay gì mà phải chạy xe như phá thế nhỉ
Dzậy là 1 tr. miles trong 5 năm là không khả thi gùi. Turbo chắc tuổi thọ ngắn hơn hút khí tự nhiên quá hè.
 
Hạng D
28/8/19
4.405
7.027
113
Palm Beach, Florida, US
Dzậy là 1 tr. miles trong 5 năm là không khả thi gùi. Turbo chắc tuổi thọ ngắn hơn hút khí tự nhiên quá hè.
À thì mà nên...tìm đọc ưu nhược điểm của Turbo...trước khi mua ( Search bằng TA trước rồi Goo dịch), nhân tiện xem luôn phần Bảo dưỡng và chi phí :)
Còn riêng dzụ này thì thay Turbo đi!
 
Hạng D
20/2/12
1.159
1.582
113
E chưa thấy con tubro nào chạy đến 1tr mile cả .. toàn hút khí tự nhiên.. bác gởi cho a em mở mang đi :p
Chủ yếu bảo trì bảo dưỡng tốt thôi bác, hư cái gì thì thay cái đó! Hư turbo thì thay turbo, thì chạy đến 1 triệu miles là chuyện nhỏ, cho dù là hút khí tự nhiên hay turbo đâu quan trọng!
 
  • Like
Reactions: Tuấn Cali
Hạng D
28/8/19
4.405
7.027
113
Palm Beach, Florida, US
Ba cái thứ 1T km hay 1T miles chả có 1 ý nghĩa gì cả, toàn câu view QC.
Ko tin cứ đưa Tôi bất cứ con xe nào, chỉ cần tiền đủ để BT, thay đồ mới bất cứ khi nào xem, 1T km chạy vẫn phà phà, đơn giản chỉ có cái số Vin là của nó còn lại đã thay từ lâu.
Như con xe gì nói đã gác 9 lần máy mới cho 1T miles, đổ đồng 1 đời máy có hơn 100k miles thì ăn thua cmn gì.
 
  • Like
Reactions: PMH82 and LACDA
9/5/16
3.101
2.822
113
Bình Phước
Liên quan đến lỗi 0299 thì nó là áp suất khí nạp kém. Việc kém áp suất khí nạp có nhiều nguyên nhân:
1. turbo hư hỏng, không làm tốt công tác bơm khí vào buồng đốt, van cảm biến áp suất sẽ phát hiện và báo lỗi (cái turbo thì kiểm tra dễ, gara nào cũng kiểm được, tháo ra kiểm tra thôi).
2. turbo không hư thì nó rò rĩ đâu đó ở đường truyền, xe bác từng va chạm mạnh, em nghĩ bác nên kiểm tra lại phần intercooler trước, nếu nó rò rĩ khí ở intercooler rất khó phát hiện, vì chỗ này khí bị chia nhỏ, lượng xì cũng nhỏ và quạt gió sẽ làm cho nó át tiếng xì.
3. Nếu khí không rò rĩ ở đường dẫn, thì bác xem lại cục xì (blow off valve) có còn ok không, hay nén được nhiu áp suất nó xì hết bấy nhiu.
4. Ngoài ra bác cũng nên kiểm tra xem các bộ điều khiển turbo còn ok không.