Em tra số VIN của bác thì ra bản LX ko phải DX như mác dán trên xe. Bánh xe R14 Lạ nhỉ???
Nó đây ạ:
Nó đây ạ:
Last edited by a moderator:
Lúc chiều em có gọi cho Chutieu sau đó ra chỉnh ( máy chưa nổ) , Kết quả: giảm thì có giảm nhưng như bác nói: nóng máy kim tua dao động cứ cà hụ cà hụ , cà hụ, cà hụ! và khói cay mắt, trước đây thì em ngửi sát ống xả cũng không có mùi gì, chỉ có như hơi nước thôi! Hic, sáng mai lại chỉnh tiếp!dung_gialai nói:Dạ, em không biết cái bù ga sáng của bác nó hình thù ra sao vì em chưa có dịp nhìn trái tim em nó, nhưng hiện tại thì em chỉnh như vầy: vặn theo chiều kim đồng hồ là giảm và ngược lại là tăng. Nếu bác muốn chỉnh cho chính xác thì hơi lâu vì nó chỉ bù khi nào máy nguội hẳn (buổi sáng là tốt nhất), Hiện tại xe bác như vậy theo em bác nên vặn theo chiều kim đồng hồ, khi nào cứng thì bác xoay nguợc lại khoảng 1/4 vòng và nổ máy kiểm tra vòng tua, nếu chuă đạt nhưng có chiều hướng giảm thì để đó, ngày hôm sau chỉnh lại tý cho đến khi bác hài lòng là OK. Nhưng bác nhớ cho khi bác chỉnh xong có thể khi nóng máy rồi vòng tua máy sẽ dao động, khi đó bác phải chỉnh lại bù ga lạnh và ốc gió (hai cái này phối hợp rất quan trọng vì dư gió họac thiếu gió sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ đặt biệt là chạy tốc độ chậm trong thnàh phố dễ bị chết máy, hoặc sẽ hao xăng). Em đã chỉnh cho con vợ già của em khỏang 1 tuần thì mới OK. Hiện tại nếu cục bù ga không vấn đề gì thì việc chỉnh chọt cái náy em hơi bị nhuyễn khà, khà...gaubaccuc nói:Các bác cho em hỏi một chút liên quan đến bù ga sáng: xe em bù ga buổi sáng hơi cao ( khoảng 1500v/p) nên em hơi xót ruột cho vợ hai . Theo em nghĩ thì do trước đây xe ở trong Nam nên thời tiết không lạnh như ngoài Bắc nên thợ chỉnh không phù hợp với điều kiện thời tiết lạnh ( trong nam buổi sáng thường > 20 độ , ngoài bắc như mấy hôm nay chỉ <10 độ) . Trước đây khi đang mùa hè thì nó cũng chỉ bù khoảng 1200v/p. Cho em hỏi : nếu muốn chỉnh cho nó bù nhỏ đi thì cái con vít chặn bằng nhựa đen này vặn theo chiều nào ạ? có bác nào đã chỉnh rồi thì cho em xin tí kinh nghiệm với! Sang ra nghe em nó kêu gào 1500v/p nghe thương quá!
Cái bù ga buổi sang đây :
Gia lai em hiện lạnh lém, nổ máy sáng, bù ga 1200rpm, garăngty 750, bậc AC kim tua dao động rồi trở về đúng 750, cái này đúng như tài liệu Acọc mà hôm đi bình dương làm xe em có dịp nhìn lén bác Tấn chỉnh bù ga, và chuyên gia Tấn cũng chỉnh như vậy. Nhưng khi về Gialai do bù ga sáng có 1000 em chưa vừa ý và tự chỉnh, thế là được bù ga sáng thì khi nóng máy kim tua dao động cứ cà hụ cà hụ... Giờ thì OK roài
bác già mê bốn bánh cũng ở Cần Thơ. Và tình hình là qua tết bác ấy cũng lên bác Tấn.jivago nói:ở Cần thƠ chổ nào sửa Và bảo dưỡng V2 honda tốt nhất vậy câc bác? Lên bác Tấn xa quá....
Bác đã chỉnh xong chưa bác Gaugaubaccuc nói:Lúc chiều em có gọi cho Chutieu sau đó ra chỉnh ( máy chưa nổ) , Kết quả: giảm thì có giảm nhưng như bác nói: nóng máy kim tua dao động cứ cà hụ cà hụ , cà hụ, cà hụ! và khói cay mắt, trước đây thì em ngửi sát ống xả cũng không có mùi gì, chỉ có như hơi nước thôi! Hic, sáng mai lại chỉnh tiếp!dung_gialai nói:Dạ, em không biết cái bù ga sáng của bác nó hình thù ra sao vì em chưa có dịp nhìn trái tim em nó, nhưng hiện tại thì em chỉnh như vầy: vặn theo chiều kim đồng hồ là giảm và ngược lại là tăng. Nếu bác muốn chỉnh cho chính xác thì hơi lâu vì nó chỉ bù khi nào máy nguội hẳn (buổi sáng là tốt nhất), Hiện tại xe bác như vậy theo em bác nên vặn theo chiều kim đồng hồ, khi nào cứng thì bác xoay nguợc lại khoảng 1/4 vòng và nổ máy kiểm tra vòng tua, nếu chuă đạt nhưng có chiều hướng giảm thì để đó, ngày hôm sau chỉnh lại tý cho đến khi bác hài lòng là OK. Nhưng bác nhớ cho khi bác chỉnh xong có thể khi nóng máy rồi vòng tua máy sẽ dao động, khi đó bác phải chỉnh lại bù ga lạnh và ốc gió (hai cái này phối hợp rất quan trọng vì dư gió họac thiếu gió sẽ ảnh hưởng đến công suất của động cơ đặt biệt là chạy tốc độ chậm trong thnàh phố dễ bị chết máy, hoặc sẽ hao xăng). Em đã chỉnh cho con vợ già của em khỏang 1 tuần thì mới OK. Hiện tại nếu cục bù ga không vấn đề gì thì việc chỉnh chọt cái náy em hơi bị nhuyễn khà, khà...gaubaccuc nói:Các bác cho em hỏi một chút liên quan đến bù ga sáng: xe em bù ga buổi sáng hơi cao ( khoảng 1500v/p) nên em hơi xót ruột cho vợ hai . Theo em nghĩ thì do trước đây xe ở trong Nam nên thời tiết không lạnh như ngoài Bắc nên thợ chỉnh không phù hợp với điều kiện thời tiết lạnh ( trong nam buổi sáng thường > 20 độ , ngoài bắc như mấy hôm nay chỉ <10 độ) . Trước đây khi đang mùa hè thì nó cũng chỉ bù khoảng 1200v/p. Cho em hỏi : nếu muốn chỉnh cho nó bù nhỏ đi thì cái con vít chặn bằng nhựa đen này vặn theo chiều nào ạ? có bác nào đã chỉnh rồi thì cho em xin tí kinh nghiệm với! Sang ra nghe em nó kêu gào 1500v/p nghe thương quá!
Cái bù ga buổi sang đây :
Gia lai em hiện lạnh lém, nổ máy sáng, bù ga 1200rpm, garăngty 750, bậc AC kim tua dao động rồi trở về đúng 750, cái này đúng như tài liệu Acọc mà hôm đi bình dương làm xe em có dịp nhìn lén bác Tấn chỉnh bù ga, và chuyên gia Tấn cũng chỉnh như vậy. Nhưng khi về Gialai do bù ga sáng có 1000 em chưa vừa ý và tự chỉnh, thế là được bù ga sáng thì khi nóng máy kim tua dao động cứ cà hụ cà hụ... Giờ thì OK roài
Mình là một, trong những con nghiện của hội nghiện AC già đê, kê kê ...jivago nói:ở Cần thƠ chổ nào sửa Và bảo dưỡng V2 honda tốt nhất vậy câc bác? Lên bác Tấn xa quá....