Với Toy thì hợp lý, mấy cái lặt vặt này thật ra là tính thực dụng của xe Nhật anh ơi.
mình ko nghĩ vậy
sp Gogo là của Daihatsun nên tối giản, chắc thế hệ tới thì Gogo khắc phục những điểm đó, còn hiện tại doanh số bên Indo ( nge nói ) bán tốt nên chưa thay đổi
Wigo gây ấn tượng cực mạnh, đặc biệt là cái giò gà chuyển số
chỗ đó vs mấy cái núm vặn quá xấuWigo gây ấn tượng cực mạnh, đặc biệt là cái giò gà chuyển số
View attachment 2004343
Anh nói vậy đụng chạm anh em vinfaster nhen, đừng dạy người nhiều tiền cách tiêu nhiều lúamọa gần 500 chai cho con xe cỏ hạng A cũng đâm đầu đi mua.
cũng lạy
Mình chửi Suzuki như choá nhe ... vì lỡ mua rồi nên éo bán được .. moá vô Suzuki PQ bảo trì thì 90 % xe oto Suzuki chạy Grab ...mấy chiếc Etiga toàn trên 100 km , phụ tùng mắc hơn so với Toy và hiếm , mua xong xác định là khỏi bánEm tính chia theo hãng thì như vầy:
KIA có anh @hoadat, Mit có anh @truong195, Su có anh @Huboss
Phải không anh @Zinger 112?
mọa gần 500 chai cho con xe cỏ hạng A cũng đâm đầu đi mua.
cũng lạy
Có 200 chai thôi anh ơi, phần còn lại trả góp, cố quá thì đứt dây sao anh. Với 2 thương hiệu đó thì giá thị trường nó vậy, đâu còn chỗ nào khác để đâm đâu anh
haizz. chắc em ít lúa nên nghĩ theo đà tiêu sảnAnh nói vậy đụng chạm anh em vinfaster nhen, đừng dạy người nhiều tiền cách tiêu nhiều lúa