con celerio của SU rẻ nhứt A sao a ko quan tâm hẻCó 200 chai thôi anh ơi, phần còn lại trả góp, cố quá thì đứt dây sao anh. Với 2 thương hiệu đó thì giá thị trường nó vậy, đâu còn chỗ nào khác để đâm đâu anh
Mình chửi Suzuki như choá nhe ... vì lỡ mua rồi nên éo bán được .. moá vô Suzuki PQ bảo trì thì 90 % xe oto Suzuki chạy Grab ...mấy chiếc Etiga toàn trên 100 km , phụ tùng mắc hơn so với Toy và hiếm
Dù gì đâu còn ai xứng đáng đại diện cho Su hơn anh đâu
Ertiga rộng rãi đó anh, công nhận khoảng không trong xe quá ngon, còn hàng bán hông chạy thì phụ tùng hiếm phải rồi.
con celerio của SU rẻ nhứt A sao a ko quan tâm hẻ
Tại anh chủ thớt chỉ nói về Honda và Toy mà anh
Em cảm ơn các anh đã chia sẻ.mọa gần 500 chai cho con xe cỏ hạng A cũng đâm đầu đi mua.
cũng lạy
Nhưng mà chắc mọi người thường ít để ý tới chi tiết là em có khoản dư 200tr và muốn mua chiếc xe đi lại hàng ngày mà ko cần phải thế chấp 1 tài sản nào.
Với mức tiền đó chỉ có thể chọn các mẫu xe cấp thấp nhất và mua từ hãng để họ hoàn tất các thủ tục gom góp để mình mỗi việc chạy xe về.
Nhà em chạy xe Nhật cũ từ xưa giờ, nên tâm lý người lớn chọn xe Nhật em cũng hiểu.
Em vừa hỏi Toyota Đông SG, giá 450tr cho dịch vụ ra biển tại tỉnh Đ.Tháp, phụ kiện kèm dán film, lót sàn, bọc ghế da, cam de + hành trình.
chỗ đó vs mấy cái núm vặn quá xấu
Phong cách cổ điển, anh chủ thớt đi con Accord cũ kia thì qua con Toy này xe có cảm giác quen thuộc.
Mia nó hôm vô bảo trì , nó bảo cái lóc lạnh xe anh 34 triệu , Su nó lhoosn nạn lắm , xe nhập Nhật phụ tùng giá khác , nhập Ấn phụ tùng khác , ráp Việt Nam! phụ tùng khác ... có thông tin là mấy anh đi cái xe Grand Vitara mới nhập Nhật hư là quăn xe vì hãng kg nhập phụ tùng về stock .. kkkkkkkDù gì đâu còn ai xứng đáng đại diện cho Su hơn anh đâu
Ertiga rộng rãi đó anh, công nhận khoảng không trong xe quá ngon, còn hàng bán hông chạy thì phụ tùng hiếm phải rồi.
Chỉnh sửa cuối:
Mia nó hôm vô bảo trì , nó bảo cái lóc lạnh xe anh 34 triệu đó nhe .. nghe xong muốn tán vô mặt noa ghê , Su nó lhoosn nạn lắm , xe nhập Nhật phụ tùng giá khác , nhập Ấn phụ tùng khác , ráp Việt Nam! phụ tùng khác ... có thông tin là mấy anh đi cái xe Grand Vitara mới nhập Nhật hư là quăn xe vì hãng kg nhập phụ tùng về stock .. kkkkkkk
Không phải nhập hàng từ ebay về thay được hả anh?
Mà chiếc nào lóc lạnh đến 34 chại, khốn nạn rồi. Xe cỏ thì mấy triệu thôi chứ anh :|
Bởi vậy nghe nói là muốn đốt mịa cái showroom nó ...được cái đồ nó bền chưa thấy hư cái gì .. nhưng mấy người mua Ertiga nhập Ấn chay grab chửi ghê lắm.. vì mua phụ tùng kg có .. bà mắc nữa .. nhưng giờ ở ngoài cuzng có bán khá nhiều rồiKhông phải nhập hàng từ ebay về thay được hả anh?
Mà chiếc nào lóc lạnh đến 34 chại, khốn nạn rồi. Xe cỏ thì mấy triệu thôi chứ anh :|
su celerio ra biển tỉnh 400 chai nà.Em cảm ơn các anh đã chia sẻ.
Nhưng mà chắc mọi người thường ít để ý tới chi tiết là em có khoản dư 200tr và muốn mua chiếc xe đi lại hàng ngày mà ko cần phải thế chấp 1 tài sản nào.
Với mức tiền đó chỉ có thể chọn các mẫu xe cấp thấp nhất và mua từ hãng để họ hoàn tất các thủ tục gom góp để mình mỗi việc chạy xe về.
Nhà em chạy xe Nhật cũ từ xưa giờ, nên tâm lý người lớn chọn xe Nhật em cũng hiểu.
Em vừa hỏi Toyota Đông SG, giá 450tr cho dịch vụ ra biển tại tỉnh Đ.Tháp, phụ kiện kèm dán film, lót sàn, bọc ghế da, cam de + hành trình.
mấy thánh chạy dịch vụ mới rớ tới mấy hãng đại trà để hư là có đồ thay, xe ko nằm nhà
còn đi gia đình thì lo mà thay theo km thì có quái gì mà sợ.