Nói đúng ra là ae không hài lòng tăng giá nhưng lại thắng pê đê!Có mình ông sale hãng nọ chê thui chứ ae OS đâu có chê động cơ city SOHC đâu bác, ae chủ yếu không hài lòng với hệ thống thắng thui à.
Xe city giờ cũng nhiều, tới khi test xe đẻ bác ấy thắng thử cà hai xe thì tự quyết ngay.Có mình ông sale hãng nọ chê thui chứ ae OS đâu có chê động cơ city SOHC đâu bác, ae chủ yếu không hài lòng với hệ thống thắng thui à.
Chi là tiết kiệm.
Theo e để kiểm tra thắng loại nào an toàn hơn thì hơi khó. Honda dùng phanh tang trống thì họ cũng đã tíng toán hết rồi. E chỉ thấy la phanh tang trống nó không đẹp, lam mất thẩm mỹ và không có cảm tình.
Đến giờ mà e vẫn thấy ấm ức vì option bị cắt quá nhiều. Các bác nhìn vios malaysia và vios viet nam sẽ thấy sự khác biệt không lớn lắm. Nhìn city malaysia va city viet nam thì option khác nhau xa trong khi giá xe hai nước gần gần nhau.
Đến giờ mà e vẫn thấy ấm ức vì option bị cắt quá nhiều. Các bác nhìn vios malaysia và vios viet nam sẽ thấy sự khác biệt không lớn lắm. Nhìn city malaysia va city viet nam thì option khác nhau xa trong khi giá xe hai nước gần gần nhau.
Theo qui định nước VN thì bác thử tính xem là chiếc xe y chang bên Thái hay Malai là bao nhiêu tiền, tức ý em là nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái hay Malai về ấy. Em ko rõ lắm nhưng giá khoảng: giá xe nước ngoài + 205% thuế. Bác thấy chiếc nào ở nước khác bao nhiêu thì VN phải giá khoảng gấp 3 lần, giá lắp ráp ở nước VN cũng không thấp hơn bao nhiêu. Vậy thì muốn giảm giá thì chỉ cắt options. Ví dụ: Civic ở Mỹ khoảng 15.000$, ở VN khoảng 45.000$, chưa chắc options được như nhau nữa.Theo e để kiểm tra thắng loại nào an toàn hơn thì hơi khó. Honda dùng phanh tang trống thì họ cũng đã tíng toán hết rồi. E chỉ thấy la phanh tang trống nó không đẹp, lam mất thẩm mỹ và không có cảm tình.
Đến giờ mà e vẫn thấy ấm ức vì option bị cắt quá nhiều. Các bác nhìn vios malaysia và vios viet nam sẽ thấy sự khác biệt không lớn lắm. Nhìn city malaysia va city viet nam thì option khác nhau xa trong khi giá xe hai nước gần gần nhau.
Theo e được biết thì giá xe Việt Nam và malaysia ngang ngang nhau. Bác thử so sánh mấy dòng khác của toyota malaysia va Việt Nam sẽ thấy. E tính là xe lắp ráp đó, chứ qua mã lai nhập về thì chắc cao hơn nhiều lắm.Theo qui định nước VN thì bác thử tính xem là chiếc xe y chang bên Thái hay Malai là bao nhiêu tiền, tức ý em là nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái hay Malai về ấy. Em ko rõ lắm nhưng giá khoảng: giá xe nước ngoài + 205% thuế. Bác thấy chiếc nào ở nước khác bao nhiêu thì VN phải giá khoảng gấp 3 lần, giá lắp ráp ở nước VN cũng không thấp hơn bao nhiêu. Vậy thì muốn giảm giá thì chỉ cắt options. Ví dụ: Civic ở Mỹ khoảng 15.000$, ở VN khoảng 45.000$, chưa chắc options được như nhau nữa.
đúng la mua xe nhưng nếu có cái nút đó thì các thượng đế sẽ thích hơn. Không ai muốn mua xe lại bỏ công đi làm mấy cái đó. Đặc biệt là những người ở tỉnh như eSao bác không so sánh động cơ, hộp số và độ rộng của xe ? Mình mua xe chứ đâu mua mấy cái nút bấm đâu ? Gắn sau cũng được.
Khi mới đổi mẫu, chi phí rất nhiều và buộc phải giảm giá thành để không lỗ, đây là chuyện bình thường. Một thời gian sau khi đã xong chi phí, các trang bị tiernj nghi sẽ được lắp thêm trơt lại.
Bác có nhiều cách:
Mua xe mẫu cũ.
Yêu cầu lắp thêm và trả thêm tiền.
Chờ 2 năm.
Xe có ưu điểm này thì thiếu ưu điểm khác. Bác cân nhắc thôi.
Thời nay mà mua xe 4 số AT đời 1998 thì không hay lắm, dù nó có đủ các nút bấm.
Bác có nhiều cách:
Mua xe mẫu cũ.
Yêu cầu lắp thêm và trả thêm tiền.
Chờ 2 năm.
Xe có ưu điểm này thì thiếu ưu điểm khác. Bác cân nhắc thôi.
Thời nay mà mua xe 4 số AT đời 1998 thì không hay lắm, dù nó có đủ các nút bấm.
Bác rành quá, vậy bác có biết các chi phí đó la chi phí gì ko? Vì ko phải bây giờ thì honda mới ráp city, nếu như ngày xưa thì e chấp nhận chứ bây giờ thì e ko rõ cho lắm.Khi mới đổi mẫu, chi phí rất nhiều và buộc phải giảm giá thành để không lỗ, đây là chuyện bình thường. Một thời gian sau khi đã xong chi phí, các trang bị tiernj nghi sẽ được lắp thêm trơt lại.
Bác có nhiều cách:
Mua xe mẫu cũ.
Yêu cầu lắp thêm và trả thêm tiền.
Chờ 2 năm.
Xe có ưu điểm này thì thiếu ưu điểm khác. Bác cân nhắc thôi.
Thời nay mà mua xe 4 số AT đời 1998 thì không hay lắm, dù nó có đủ các nút bấm.
Thích nhất họng máy lạnh cho hàng sau, cái này hình như từ phân khúc Camry mới có.
Hạng C đầy xe có bác ui.
Ví dụ bác sản xuát mọt cái hộp hình vuông, chi phí khuôn đúc, thiets kế...khi bán hàng, chi phí này sẽ trư dần lúc đàu trừ nhiều, sau ít dần, đến lúc đã khấu hao hết thì cái hộp bác giá rất rẻ vì khấu hao đã hết.Bác rành quá, vậy bác có biết các chi phí đó la chi phí gì ko? Vì ko phải bây giờ thì honda mới ráp city, nếu như ngày xưa thì e chấp nhận chứ bây giờ thì e ko rõ cho lắm.
Bây giờ bác sản xuát một cái hộp mới hình tròn, tất cả phí xuất hiện lại và giá sẽ phải cao hơn nhiều vì gánh phí.
Chiesc xe mới cũng thế, sau 1-2 năm, mới rẻ lại được, lúc đó Option lai găn thêm.
Bộ chỉnh trên volawngkhá cao, bên GM thường làm. Mình nghĩ bác nào mua xe đêu có thể up lên được. Nếu honda không l;àm thì bác sang GM.