Trừ con K3 2.0 xài đc Nu mới ra thì con k3 1.6 đc theta cũ chạy không phê như City nhoen bác.Động cơ k3 kg bốc bằng city hả bác?
Bác nói rất chính xác, nhưng mà lên xe mở máy lạnh tê nên mấy vụ bác nói cuối cùng không còn là vấn đề.So ghế nỉ với ghế da thì em thấy thế này
- Độ thông thoáng: ghế nỉ hơn. Nếu ghế da thì cách giải quyết là mua tấm lót lưng bằng tre, giá hồi xưa khoảng trăm mấy, h em chả nhớ bao nhiêu nữa
- Khi bị bẩn: ghế da dễ lau chùi hơn. Ghế nỉ mà bị đổ cái gì vào thì toi.
- Khi bị ám mùi: ghế nỉ thì bó tay. khỏi tẩy mùi, nhất là mùi thuốc lá
- Bị ánh nắng chiếu trực tiếp: ghế da nóng hơn
- Mùa đông: Ghế nỉ ấm hơn.
Cái nào cũng có điểm mạnh yếu riêng. Các bác chạy City thích thì giữ ghế nỉ, k thì bọc lại da trong vài nốt nhạc là xong
K3 hạng C mà chạy bốc thua City thật không đó bác?Trừ con K3 2.0 xài đc Nu mới ra thì con k3 1.6 đc theta cũ chạy không phê như City nhoen bác.
Bác có thể thử chạy để tự cảm nhận nhoen....he heK3 hạng C mà chạy bốc thua City thật không đó bác?
Bác có thể thử chạy để tự cảm nhận nhoen....he he
Nhiều khi hạng xe cũng không quyết định được cảm giác lái mà phải không bác. City hạng B nhưng mà được trang bị những công nghệ mới nhất, động cơ cũng được chăm chút nên lái ngon hơn, bốc hơn lại tiết kiệm hơn.
K3 hạng C mà chạy bốc thua City thật không đó bác?
Bác ra showroom Honda chạy thử em City AT, chuyển qua chế độ S rồi lẫy chuyển số trên vô-lăng sẻ biết độ "bốc" của City có hơn K3 ngay thôi.
Em thấy sẽ khác biệt khi bác đậu xe ngoài trời nắng ấy, vào ngồi ngay ghế da lúc ấy cảm giác phê phải biết )Bác nói rất chính xác, nhưng mà lên xe mở máy lạnh tê nên mấy vụ bác nói cuối cùng không còn là vấn đề.
Đúng, cảm nhận độ "bốc" ngay tức thì luôn. Nhưng đi thử trong thành phố thế này thì chưa khám phá em nó hết được đâu, bác cứ xách xe ra chỗ thoáng một xúi, chỉ cần lên lẫy 2 lần là ngoáp ngoápBác ra showroom Honda chạy thử em City AT, chuyển qua chế độ S rồi lẫy chuyển số trên vô-lăng sẻ biết độ "bốc" của City có hơn K3 ngay thôi.
nhà em chưa có nhu cầu lên hạng, mà cũng dễ hiểu xe Hàn máy yếu, thua lẫy City là đúng rồiBác ra showroom Honda chạy thử em City AT, chuyển qua chế độ S rồi lẫy chuyển số trên vô-lăng sẻ biết độ "bốc" của City có hơn K3 ngay thôi.
Bác ra showroom Honda chạy thử em City AT, chuyển qua chế độ S rồi lẫy chuyển số trên vô-lăng sẻ biết độ "bốc" của City có hơn K3 ngay thôi.
Hình như hộp số của K3 là 6 cấp, của City là 7 cấp nên City có phần nhỉnh hơn đúng không bác?