Honda keo quá, xe đẹp vậy mà nhìn vô lăng trống trơn, ko có 1 nút bấm, chán ơi chán, đèn hậu cũng đẹp mà nhìn vô ko có 1 bóng led, toàn ha lô đời nào
Đơn giản chút để tạo thuận tiện cho người lái mà bác, em lại thích như vậy, chứ nhiều thứ quá thì em hơi bị rối. Bù lại thì City có lẫy số trên vô lăng nên chạy đã lắm bác.
Bộ nút đó gắn thêm đc bác ui, Vios thì đèn hậu cũng bóng thường thui, thích thì lấy bộ đèn hậu led kiểu Lexus bên @ngoctuyen85 là chất như quả đất, cứ theo tiêu chí "tiền bi hậu led" là vô cmn đối lun, e thề...hé héHonda keo quá, xe đẹp vậy mà nhìn vô lăng trống trơn, ko có 1 nút bấm, chán ơi chán, đèn hậu cũng đẹp mà nhìn vô ko có 1 bóng led, toàn ha lô đời nào
Hình như hộp số của K3 là 6 cấp, của City là 7 cấp nên City có phần nhỉnh hơn đúng không bác?
Không hẳn vậy đâu bác, là do động cơ là chính.
Honda keo quá, xe đẹp vậy mà nhìn vô lăng trống trơn, ko có 1 nút bấm, chán ơi chán, đèn hậu cũng đẹp mà nhìn vô ko có 1 bóng led, toàn ha lô đời nào
Honda hay các hãng lắp ráp ô tô ở VN không phải keo đâu bác, mà là bị cái thuế suất trên trời để rút ruột dân đen của bọn hại nước hại dân thôi. Đơn giản nếu Honda gắn thêm vài nút bấm trên vô lăng và đèn Led cho đèn xe ví dụ hết 300 US $ đi, thì dân đen tụi mình phải trả thêm 300 x 3 (thuế) = 900 US $.
cái đó k phải keo đâu bác, mỗi xe 1 kiểu thiết kế đấy ạ.Honda keo quá, xe đẹp vậy mà nhìn vô lăng trống trơn, ko có 1 nút bấm, chán ơi chán, đèn hậu cũng đẹp mà nhìn vô ko có 1 bóng led, toàn ha lô đời nào
Không hẳn vậy đâu bác, là do động cơ là chính.
Nhưng mà hộp số 7 cấp thì em nghe cảm giác vẫn ngon hơn 6 cấp mà bác? Em hỏi ngu tí.
Độ bền của CVT 7 cấp ảo so với 6 cấp AT truyền thống thì thực tế chưa biết thía nào, hoạt động thì CVT 7 cấp mượt hơn AT 6 cấp. Riêng khoản động cơ DOHC thì Honda có tiếng từ trước đến giờ, mấy em Accord đời Tống vưỡn chại ngon lành mờ. Dạo gần đây thì Honda trang bị thêm loại động cơ SOHC cho 1 số dòng xe trong đó có City. Giờ thì cả Subaru cũng đã trang bị CVT cho em Forester 2.5 rùi nên chắc là hộp số loại này ổn áp. Ae nhà ta cứ việc tận hưởng thui... he he....Nhưng mà hộp số 7 cấp thì em nghe cảm giác vẫn ngon hơn 6 cấp mà bác? Em hỏi ngu tí.
Nghe bác nói thì có vẻ khó so sánh giữa vô cấp và có cấp quá bác nhỉ. Em cũng khá mù mờ về cái này.Độ bền của CVT 7 cấp ảo so với 6 cấp AT truyền thống thì thực tế chưa biết thía nào, hoạt động thì CVT 7 cấp mượt hơn AT 6 cấp. Riêng khoản động cơ DOHC thì Honda có tiếng từ trước đến giờ, mấy em Accord đời Tống vưỡn chại ngon lành mờ. Dạo gần đây thì Honda trang bị thêm loại động cơ SOHC cho 1 số dòng xe trong đó có City. Giờ thì cả Subaru cũng đã trang bị CVT cho em Forester 2.5 rùi nên chắc là hộp số loại này ổn áp. Ae nhà ta cứ việc tận hưởng thui... he he....
Mà e ngồi con City vô cấp 2015 có vẻ sang số êm hơn, thực tình không biết chê ở đâu hết
Chào các bác,
Em vừa nhận chiếc Honda City 2015 CVT và có những đánh giá sơ bộ như sau khi sử dụng được 110km trong thành phố:
Ưu điểm:
- Gọn, xoay trở dễ dàng trong thành phố so với chiếc bản tải Triton em hay chạy.
- Hợp số CVT nên không có cảm giác giậc cục khi qua số (Em chỉ so với hộp số tự động 4 cấp).
- Tay lái nhẹ, chưa thử tốc độ cao nên không biết có tự động nặng lên khi chay nhanh hay không!.
- Nội thất không xuất sắc, nhìn có vẻ hơi rẻ tiền, nhưng đối với em thì các trang bị như vậy là đủ.
Nhược điểm:
- Chạy qua các chỗ sốc hay gồ ghề có cảm giác không êm lắm, không biết do dàn nhún hay do bánh xe.
- Độ ồn: Âm thanh bên ngoài và dưới 4 hộc bánh xe vọng vào khá rõ.
Để em chay thêm vài bữa nữa rồi phát hiện ra thêm gì rồi báo cáo các bác sau.
Đánh giá tạm thời:
Một chiếc xe hạng bét của Honda Việt Nam như vậy là ổn rồi, không thể đòi hỏi gì hơn. Di chuyển thay 2 bánh hằng ngày, có đậu ở ngoài cũng không sợ xót xe.
Em hết phần đánh giá ạ.
P/S: các bác cho em hỏi ngu phát: sao cái đồng hồ báo xăng nó luôn chỉ 9l/100km vậy? Em thấy các bác review có 6 hay 7l/100km mà.
Em vừa nhận chiếc Honda City 2015 CVT và có những đánh giá sơ bộ như sau khi sử dụng được 110km trong thành phố:
Ưu điểm:
- Gọn, xoay trở dễ dàng trong thành phố so với chiếc bản tải Triton em hay chạy.
- Hợp số CVT nên không có cảm giác giậc cục khi qua số (Em chỉ so với hộp số tự động 4 cấp).
- Tay lái nhẹ, chưa thử tốc độ cao nên không biết có tự động nặng lên khi chay nhanh hay không!.
- Nội thất không xuất sắc, nhìn có vẻ hơi rẻ tiền, nhưng đối với em thì các trang bị như vậy là đủ.
Nhược điểm:
- Chạy qua các chỗ sốc hay gồ ghề có cảm giác không êm lắm, không biết do dàn nhún hay do bánh xe.
- Độ ồn: Âm thanh bên ngoài và dưới 4 hộc bánh xe vọng vào khá rõ.
Để em chay thêm vài bữa nữa rồi phát hiện ra thêm gì rồi báo cáo các bác sau.
Đánh giá tạm thời:
Một chiếc xe hạng bét của Honda Việt Nam như vậy là ổn rồi, không thể đòi hỏi gì hơn. Di chuyển thay 2 bánh hằng ngày, có đậu ở ngoài cũng không sợ xót xe.
Em hết phần đánh giá ạ.
P/S: các bác cho em hỏi ngu phát: sao cái đồng hồ báo xăng nó luôn chỉ 9l/100km vậy? Em thấy các bác review có 6 hay 7l/100km mà.