Bữa nào ông ad làm cái nghiên cưu đầu kéo châu âu hoặc mĩ thì mới khủng
- Tags
- civic honda honda civic
Tôi thì lúc còn trẽ trâu thích đi xe cũ vì tài chính và thích vọc xe và các hiệu khác nhau, bây giờ không còn muốn thay nhớt, thay bánh, nói chung là chuyện cũ chỉ lấy làm kinh nghiệm? Và không còn muốn nhức đầu cho xe hư, nằm đường, cho nên chuyển hướng 3 năm đổi 1 lần, vừa trãi nghiệm vừa khỏi lo sợ, Nói chung có dịp nên thụ hưởng, Còn về xe bền hay không là do người, dù tốt cách mấy mà chẵng bao giờ bảo dưởng thì thua em LADA cứ 5000 thay nhớt, kiểm tra định kỳ, thay đồ hư ... Nhưng nói chung số tiền "sửa" nếu mình tính trong đời xe từ lúc mua đến khi cho nó ra đi thì có thể bằng số tiền mình mua xe mới. Các bạn thử làm tính nhé (hên là công cán VN rẽ). Tôi từng làm tính rồi cho nên được nhiều cái lợi khi mua xe mới. Bây giờ chuyển qua chơi mấy cái ODB cho vui. Thân!
nước ngoài toàn cao tốc, chạy có tí là mấy trăm cây, điều kiện đường sá cũng ngon, kèm vói biết cách bảo dưỡng thì xe vẫn bền như thường thôi
Nước ngoài nó cao tốc nên chạy kinh lắm bác, người nhà em bêm Úc ngày đi làm 150km/ lượt là bình thường. Nó đi cũng có hơn tiếng.5 năm nếu chạy 365 ngày ko nghỉ thì mỗi ngày chạy 410km
Nếu nghỉ t7 cn thì 574km mỗi ngày
Chứ như VN sáng đi xuống Vũng Tàu chiều đi về là khóc ròng rồi ))
Đường xá bên đó tốt, rộng xe chạy êm ru lại bảo dưỡng tốt thì bền đúng rồi.
Mỹ và châu Âu khí hậu mùa hè có nơi còn nóng hơn VN. Còn ở bang lạnh có tuyết và nước lạnh ở châu Âu thì điều kiện vận hành nó còn khắc nghiệt hơn cho xe điều kiện nóng vì chính phủ rải muối mặt đường cho đỡ trơn làm hỏng các chi tiết máy móc, gầm.Ở Mỹ hay Châu âu thì được chứ khí hậu nóng khắc nghiệt và mưa nhiều như VN thì khó có thể, xe chạy trên 30 vạn là chuẩn bị tiễn đi và rước em mới về.
VN chỉ khắc nghiệt ở chỗ môi trường nhiều bụi, đặc thù giao thông toàn xe máy nên phải thắng gấp, tốc độ di chuyển không cao, xe chủ yếu dừng chờ chứ không phải do khí hậu.
Từ 300.000 đến 400.000 thì những thứ này sẽ hư dù có là xe trời đi chăng nữa:
Ron cốt máy.
Các rotyun bánh xe.
Cao su chân máy.
Phớt gít xu páp.
Dây curoa.
Những thứ cao su đó nó hoạt động trong máy, tiếp xúc liên tục với nhiệt độ cao nó sẽ cứng dần gây xì. Thay những cái đó thì cũng là đại tu rồi.
Ron cốt máy.
Các rotyun bánh xe.
Cao su chân máy.
Phớt gít xu páp.
Dây curoa.
Những thứ cao su đó nó hoạt động trong máy, tiếp xúc liên tục với nhiệt độ cao nó sẽ cứng dần gây xì. Thay những cái đó thì cũng là đại tu rồi.
Mấy nơi đó thì không có Civic chạy, toàn V6 3 chấm trở lên mới chịu nổi.Mỹ và châu Âu khí hậu mùa hè có nơi còn nóng hơn VN. Còn ở bang lạnh có tuyết và nước lạnh ở châu Âu thì điều kiện vận hành nó còn khắc nghiệt hơn cho xe điều kiện nóng vì chính phủ rải muối mặt đường cho đỡ trơn làm hỏng các chi tiết máy móc, gầm.
VN chỉ khắc nghiệt ở chỗ môi trường nhiều bụi, đặc thù giao thông toàn xe máy nên phải thắng gấp, tốc độ di chuyển không cao, xe chủ yếu dừng chờ chứ không phải do khí hậu.