- Tags
- honda cr-v 2017
All new đó bác. Đâu phải cứ thay đổi hoàn toàn mới là all new. Như cr-v sửa lại tí đèn mông chứ có khác gì đâu. Quan trọng là option của nó rất giá trị, awd, GVC, HUD. Chưa kể nhiều cái khác nữa. Mà nói chung nếu so sánh thì bản Mỹ chắc gì hơn đc bản này về option. Giá thì ngon. Nói chung cũng thích CR-V và muốn chê cx-5 lắm nhưng ko chê đc.Bản này chỉ gọi là facelift chứ chưa thể nói là allnew như CRV, giá 859 - 939 - 989 thì hơi chát cho một cuộc tình! Chờ anh Hòn Đá ra giá CRV xem sao
Chuẩn bác ạh; nếu ko cần 5 +2 thì nên mua cx5 or tucsonPhen này cr-v nguy to rồi. Cx-5 bản mới option full tận nóc, chẳng thiếu thứ gì, giá mềm mà hàng ghế thứ 2 theo thông tin lại trượt, ngả đc. Bản full có cả GVC và HUD. Nói chung chưa chê đc gì ngoài ko có 5+2 và cửa sổ trời ko phải panorama. ^_^
E nghĩ ko den 1,1 tỷ đâu; tầm 1.5 tỷNhư vậy CRV full giá cỡ 1.1 tỉ không có 2 cầu. Bác nào bỏ tiền mua cũng cuồng Honda dữ.
Chuẩn bác ạh; nếu ko cần 5 +2 thì nên mua cx5 or tucson
Và nếu ai cần 5+2 thì sẽ so CR-V với Outlander, X-Trail, Santa Fe, Sorento... Sang mặt trận này thì CR-V càng đuối: đắt nhất, kích thước nhỏ nhất, ít lựa chọn động cơ nhất.CRV còn lợi thế mỗi vụ 5+2, giá cả cao, option ko bằng, dự kiến lại hít khói bác Hải về doanh số rồi, ko biết có thông báo giá cả sớm hay còn lăn tăn nữa đây
Tóm lại: ở mặt trận 5 chỗ: CX-5 và Tucson sẽ bóp chết CR-V bằng giá và thiết kế
Ở mặt trận 5+2: CR-V đứng gần bét bảng về hầu hết các tiêu chí. Ngay cả động cơ tăng áp 1.5 mà Honda tự hào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi gặp phải chất lượng xăng dầu ở VN như chuyện Mazda gặp cá vàng. Ngay cả khi không gặp vấn đề gì về chất lượng, động cơ này vẫn không thể sánh với máy dầu Sorento/Santa Fe về công suất hay tiết kiệm xăng, và đương nhiên độ êm ái mượt mà không thể so với các động cơ xăng lớn hơn hút khí tự nhiên.
Có thể đầu năm sau, CR-V được hưởng doanh thu 2 tháng cộng dồn do khách đặt cuối năm 2017 nhận xe đầu 2018 - giống như X-trail đợt trước, nên doanh số tháng 1 sẽ rất khủng. Sau đó sẽ quay về vị trí cũ, và Honda sẽ phải giảm 100-150 triệu so với mức giá dự kiến hiện nay.
Nếu crv phát giá gần 1 tỉ 1 thì tiền đấy mua everest trend đi ngon hơnVà nếu ai cần 5+2 thì sẽ so CR-V với Outlander, X-Trail, Santa Fe, Sorento... Sang mặt trận này thì CR-V càng đuối: đắt nhất, kích thước nhỏ nhất, ít lựa chọn động cơ nhất.
Tóm lại: ở mặt trận 5 chỗ: CX-5 và Tucson sẽ bóp chết CR-V bằng giá và thiết kế
Ở mặt trận 5+2: CR-V đứng gần bét bảng về hầu hết các tiêu chí. Ngay cả động cơ tăng áp 1.5 mà Honda tự hào cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro khi gặp phải chất lượng xăng dầu ở VN như chuyện Mazda gặp cá vàng. Ngay cả khi không gặp vấn đề gì về chất lượng, động cơ này vẫn không thể sánh với máy dầu Sorento/Santa Fe về công suất hay tiết kiệm xăng, và đương nhiên độ êm ái mượt mà không thể so với các động cơ xăng lớn hơn hút khí tự nhiên.
Có thể đầu năm sau, CR-V được hưởng doanh thu 2 tháng cộng dồn do khách đặt cuối năm 2017 nhận xe đầu 2018 - giống như X-trail đợt trước, nên doanh số tháng 1 sẽ rất khủng. Sau đó sẽ quay về vị trí cũ, và Honda sẽ phải giảm 100-150 triệu so với mức giá dự kiến hiện nay.
Giá 1.1 tỷ cho CRV thì chắc em nó sẽ vào top ế nhất tháng.Nếu crv phát giá gần 1 tỉ 1 thì tiền đấy mua everest trend đi ngon hơn
Cx5 đã ra giá rồi 859 cho bản 2.0 thì CRV bản E cũng chỉ quanh 870 thôi, trên 900 thì xác định nằm showroom dài hạn