Tập Lái
22/12/16
27
29
23
mấy opts đó đi đường ở VN cũng làm gì đâu, giao thông thì hỗn loạn, làn đường lung tung beng. Cắt cũng đc cho đỡ tốn $
Đồng ý với bác Honda sensing có thể không phù hợp ở các hỗ trợ lệch làn đường, giữ làn đường nhưng hỗ trợ về phanh khẩn cấp thì cần thiết với mọi loại đường chứ bác, đặc biệt VN có rất nhiều Ninja Lead trên đường.
Còn nếu cứ cho là cắt Honda sensing thì cũng ok nhưng mà các opts như nhớ ghế, ghế phụ chỉnh điện, cốp điện mà không có thì cảm giác chiếc xe rất cổ lổ xỉ ở năm 2018, những opts đã là tiêu chuẩn trên những thương hiệu khác từ 2007-2008.
Hồi xưa mình cũng thích mấy cái opts lắm, nào là cân bằng điện tử, nào là CC... cuối cùng cái CC cả tháng chả xài, cả năm được ra đường cao tốc có vài lần để xài, còn thường cao tốc cũng chả xài luôn
Cân bằng điện tử đối với xe gầm cao theo em nghĩ là tiêu chuẩn bác ơi. Không có nó xe rất chao đảo và dễ lật nếu đánh lái gấp, chạy ở tốc độ >=80km/h cảm giác yên tâm hơn rất nhiều. Điển hình là Fortuner đời 2016 trở về trước không có cân bằng điện tử và bác biết biệt danh của ẻm rồi đó.
Về Cruise control thì em đồng ý, ở VN không hữu dụng vì đường cao tốc còn ít và chưa đủ chiều dài. Nếu VN có cao tốc mà đi trên 2-3 tiếng (tầm 200-300 km) CC sẽ rất hữu dụng.
 
  • Like
Reactions: Oneday_90
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
39
Giá 1.1 tỷ cho CRV thì chắc em nó sẽ vào top ế nhất tháng.
Cx5 đã ra giá rồi 859 cho bản 2.0 thì CRV bản E cũng chỉ quanh 870 thôi, trên 900 thì xác định nằm showroom dài hạn

Em nghĩ CR-V và CX-5 sẽ phân hóa được rõ 2 nhóm khách khác nhau đấy.
CR-V: thích kiểu dáng hầm hố, đàn ông và thực dụng với 3 hàng ghế, Turbo bốc mà ít xăng, nhập khẩu, thương hiệu
CX-5: thích kiểu dáng mượt mà, sang chảnh, nhiều options, giá rẻ hơn

Nhóm nào nhiều hơn hồi sau sẽ rõ :cool:
 
  • Like
Reactions: Nobitahapxuka
Tập Lái
13/10/17
40
23
8
35
Cái honda senssing mà kiu không hữu ích ở việt nam thì chỉ là lời nguỵ biện!!! Thế xe cao cấp nó có để làm gì?? Cx5 mới ra đem i-senssing của nó về làm gì thế???volvo nó nổi lên nhờ gì??(các cảm biến an toàn đấy),tất cả các chức năng đều đuoc on/off nên nút bấm( k thích dùng thì tắt) sử dụng cao tốc rất hữu ích,việt nam bây giờ cũng k ít cao tốc.... Tóm lại ảo tưởng và khinh thường dân việt
còn nói honda bền thì chỉ là quá khứ bây giờ nó khác xưa nhiều lắm rồi !!! Civic turbo bây giờ lỗi đầy ra! Ngay cả crv mới bên bản mỹ kỹ thuật honda cũng ca thán quá trời về lỗi từ crv mới!! Ai cần biết lỗi thì ib mình trả lời nhé!! Xin phép mình không nói công khai ra đây!!! Coi xong đảm bảo 10 cụ thì 9 cụ thay đổi ý định về crv !!! Còn chuyện cắt option thì tôi không nói vì đấy là chuyện khinh thường dân mình vậy thôi
về máy turbo về cơ bản chạy trên 70km mới mở turbo còn chạy nội thành dưới 70km ??? Lôi cái thân xác + máy 1.5 fwd = khác nào con invova ????
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
9/11/15
175
114
43
39
Cái honda senssing mà kiu không hữu ích ở việt nam thì chỉ là lời nguỵ biện!!! Thế xe cao cấp nó có để làm gì?? Cx5 mới ra đem i-senssing của nó về làm gì thế??? Tóm lại ảo tưởng và khinh thường dân việt

Chưa chắc chúng nó đã dám khinh dân Việt đâu cụ. Ở VN, thằng Honda nó thành công ở mảng 2 bánh, nhu cầu 4 bánh thì đang tiềm năng, thị trường 4 bánh lại đang bị cạnh tranh vì khối FDI bị bất lợi về ưu đãi/chính sách so với mấy doanh nghiệp con cưng của nhà nước như Trường Hải, Thành Công, nên bị thua thiệt về chuỗi cung và giá thành khiến cho giá sản phẩm cao hơn. Rõ ràng là càng nhiều option cao cấp thì giá sẽ đội lên và nếu thêm mấy cái sensing, giá CR-V lên 1,2 hoặc 1,3 tỷ thì lúc đấy lại kêu Honda ăn dày và bán cho ma à =))
 
Tập Lái
13/10/17
40
23
8
35
Chưa chắc chúng nó đã dám khinh dân Việt đâu cụ. Ở VN, thằng Honda nó thành công ở mảng 2 bánh, nhu cầu 4 bánh thì đang tiềm năng, thị trường 4 bánh lại đang bị cạnh tranh vì khối FDI bị bất lợi về ưu đãi/chính sách so với mấy doanh nghiệp con cưng của nhà nước như Trường Hải, Thành Công, nên bị thua thiệt về chuỗi cung và giá thành khiến cho giá sản phẩm cao hơn. Rõ ràng là càng nhiều option cao cấp thì giá sẽ đội lên và nếu thêm mấy cái sensing, giá CR-V lên 1,2 hoặc 1,3 tỷ thì lúc đấy lại kêu Honda ăn dày và bán cho ma à =))
ít option nó cũng không bán rẻ đâu cụ ơi :)))))) khối asia giá thái crv cao nhất nhưng ít option hơn mã lai và indo đấy vẫn nhập thái!!! Còn về chuẩn mực lắp láp asia thì sem sem nhau tí thôi,tất nhiên việt nam vẫn lắp tệ nhất đám
 
Tập Lái
13/10/17
40
23
8
35
Nói ra vì thấy dân mình chịu thiệt nhiều quá,ngay cả về giá và chất lượng !!! Các cụ không nên bào chữa làm gì cho mệt :))))) đã chuyển qua nhập asia 0% mà còn chính sách gì đây nữa ?? Hay là kiu thuế cho tặng 10-20% nữa cho dễ bán nhé????
các bảng các của thái đều ngon hơn và giá rất thấp,bản cao nhất của nó chưa đến 1,1 tỷ ( đã tính giá bán lời lãi đại lý các kiểu tới tay khách hàng ) nhưng là bản turbo dầu 1,6....cần số nút bấm,awd và vô vàng option đấy
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
28/6/17
130
114
43
34
Cứ như thằng nhóc nhà em. Cho ăn thì béo phì. Không cho ăn thì nó khóc bù lu bù loa... Em còn nuôi nhiều đứa lắm nên phải dựa vào mẹ "tờ Huế" các bác à :(
 
Hạng B2
19/11/17
132
94
28
49
Nói ra vì thấy dân mình chịu thiệt nhiều quá,ngay cả về giá và chất lượng !!! Các cụ không nên bào chữa làm gì cho mệt :))))) đã chuyển qua nhập asia 0% mà còn chính sách gì đây nữa ?? Hay là kiu thuế cho tặng 10-20% nữa cho dễ bán nhé????
các bảng các của thái đều ngon hơn và giá rất thấp,bản cao nhất của nó chưa đến 1,1 tỷ ( đã tính giá bán lời lãi đại lý các kiểu tới tay khách hàng ) nhưng là bản turbo dầu 1,6....cần số nút bấm,awd và vô vàng option đấy
Đồng Ý bác
gía tại Thái đã bao gồm các loại thuế của thái, chi phí phân phối, bán hàng và lãi của dealer; do đó nếu crv full có thêm awd, và các option như bên thái thì giá 1050 là phù hợp; chắc qua tết Sẽ về giá đó, ráng chờ thêm
 
Tập Lái
6/11/17
49
29
18
38
Nói ra vì thấy dân mình chịu thiệt nhiều quá,ngay cả về giá và chất lượng !!! Các cụ không nên bào chữa làm gì cho mệt :))))) đã chuyển qua nhập asia 0% mà còn chính sách gì đây nữa ?? Hay là kiu thuế cho tặng 10-20% nữa cho dễ bán nhé????
các bảng các của thái đều ngon hơn và giá rất thấp,bản cao nhất của nó chưa đến 1,1 tỷ ( đã tính giá bán lời lãi đại lý các kiểu tới tay khách hàng ) nhưng là bản turbo dầu 1,6....cần số nút bấm,awd và vô vàng option đấy

Bác cứ gọi là chuẩn, cái bản G 2018 CRV còn ko có cốp chỉnh điện mới vãi lúa, em đọc đến đây là thấy nản rồi, em đang nhắm tới 4 chỗ CX5 và 7 chỗ Fortuner. Đã cắt hết option còn định giá cao dù em là fan của Honda cũng khó chấp nhận đc. Nói trắng ra chỉ mua cái mã thương hiệu với giá này thôi, cái xe chẳng đáng với số tiền bỏ ra, option chẳng đâu vào đâu, ko nhắm đến người tiêu dùng Việt, nó chỉ chăm chăm cắt bớt để giảm giá thành và ăn lời dày, anh em nào tính mua CRV thì hãy cân nhắc lại xem có đáng hay ko nhé.

Nói thật là năm 2018 dân ngu cu đen cũng đã nâng cao khá nhiều trong nhận thức, cứ làm kiểu thế này thì sớm muộn cũng bị tẩy chay thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: Oneday_90
Tập Lái
13/10/17
40
23
8
35
Các cụ hãy là người tiêu dùng thông minh đi ạ!! Số tiền bỏ ra phải xứng đáng !!! 2018 rồi đừng có mang cái danh hiệu xe máy 30 năm trước qua làm màu với ô tô nữa!!!! Không cần nói gì nhiều cái huy hiệu an toàn asisa NNCAP 5 sao kia là của xe các nước khác mượn về PR chứ ở việt nam ai chứng!?! Ngay cả doanh số bán khũng cũng từ nước người ta ?!? Trong khi xe người ta option như thế nào??? Về việt nam ntn mà đòi an toàn??!?!
 
  • Like
Reactions: Oneday_90 and Atlas