Đồng ý với bác Honda sensing có thể không phù hợp ở các hỗ trợ lệch làn đường, giữ làn đường nhưng hỗ trợ về phanh khẩn cấp thì cần thiết với mọi loại đường chứ bác, đặc biệt VN có rất nhiều Ninja Lead trên đường.mấy opts đó đi đường ở VN cũng làm gì đâu, giao thông thì hỗn loạn, làn đường lung tung beng. Cắt cũng đc cho đỡ tốn $
Còn nếu cứ cho là cắt Honda sensing thì cũng ok nhưng mà các opts như nhớ ghế, ghế phụ chỉnh điện, cốp điện mà không có thì cảm giác chiếc xe rất cổ lổ xỉ ở năm 2018, những opts đã là tiêu chuẩn trên những thương hiệu khác từ 2007-2008.
Cân bằng điện tử đối với xe gầm cao theo em nghĩ là tiêu chuẩn bác ơi. Không có nó xe rất chao đảo và dễ lật nếu đánh lái gấp, chạy ở tốc độ >=80km/h cảm giác yên tâm hơn rất nhiều. Điển hình là Fortuner đời 2016 trở về trước không có cân bằng điện tử và bác biết biệt danh của ẻm rồi đó.Hồi xưa mình cũng thích mấy cái opts lắm, nào là cân bằng điện tử, nào là CC... cuối cùng cái CC cả tháng chả xài, cả năm được ra đường cao tốc có vài lần để xài, còn thường cao tốc cũng chả xài luôn
Về Cruise control thì em đồng ý, ở VN không hữu dụng vì đường cao tốc còn ít và chưa đủ chiều dài. Nếu VN có cao tốc mà đi trên 2-3 tiếng (tầm 200-300 km) CC sẽ rất hữu dụng.