Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Cái ông Honda lại chả nghiên cứu chán chê rồi ý chứ đến lượt bác phải ngồi đây phán à. Opt nào không cần thiết tốt nhất thì k nên trang bị cho phù hợp với dân Việt. Nhất nghệ tinh nhất thân vinh ợ

E thấy bác này nói đúng
Honda đâu phải là 1 cty nho nhỏ mà làm bậy, nó đã tính hết rồi chứ các bác ngồi đó mà tính dùm. Người ta còn mua cả dữ liệu nghiên cứu thị trường để định giá or marketing sản phẩm mà có bác cứ như thánh phán . em chưa đi xe Honda nào cả ...
 
Hạng D
15/9/08
2.084
2.279
123
Bác cứ gọi là chuẩn, cái bản G 2018 CRV còn ko có cốp chỉnh điện mới vãi lúa, em đọc đến đây là thấy nản rồi, em đang nhắm tới 4 chỗ CX5 và 7 chỗ Fortuner. Đã cắt hết option còn định giá cao dù em là fan của Honda cũng khó chấp nhận đc. Nói trắng ra chỉ mua cái mã thương hiệu với giá này thôi, cái xe chẳng đáng với số tiền bỏ ra, option chẳng đâu vào đâu, ko nhắm đến người tiêu dùng Việt, nó chỉ chăm chăm cắt bớt để giảm giá thành và ăn lời dày, anh em nào tính mua CRV thì hãy cân nhắc lại xem có đáng hay ko nhé.

Nói thật là năm 2018 dân ngu cu đen cũng đã nâng cao khá nhiều trong nhận thức, cứ làm kiểu thế này thì sớm muộn cũng bị tẩy chay thôi.

Cụ nói thì ko sai nhưng cụ coi nè , sẽ cháy hàng khi mới bán và Sâu sẽ làm thịt người mua
 
Hạng B1
22/10/07
71
93
18
Các cụ hãy là người tiêu dùng thông minh đi ạ!! Số tiền bỏ ra phải xứng đáng !!! 2018 rồi đừng có mang cái danh hiệu xe máy 30 năm trước qua làm màu với ô tô nữa!!!! Không cần nói gì nhiều cái huy hiệu an toàn asisa NNCAP 5 sao kia là của xe các nước khác mượn về PR chứ ở việt nam ai chứng!?! Ngay cả doanh số bán khũng cũng từ nước người ta ?!? Trong khi xe người ta option như thế nào??? Về việt nam ntn mà đòi an toàn??!?!
Cx-5 còn Euro NCAP mà nó còn ít nói đến, bên đây asean mà quảng cáo rầm rầm.
 
Tập Lái
13/10/17
40
23
8
35
Theo thông tin em mới nhận đc là đã có tầm 40 đơn hàng đợt đầu :) và tất nhiên lấy xe không đơn giản :))) ngoài việc trả tiền mua xe còn phải thêm tiền lót tay vài chục củ để lấy xe đợt đầu và từ đợt 2 ( bây giờ đang đứng vì giấy tờ nên việc giao xe phải tháng 4,5 tức là qua tết âm) thì muốn mua crv bảng mới chỉ có thể mua tầm tháng 7 trở đi lúc đấy mới có thể có nhiều xe cho các cụ :)))
 
Hạng B2
8/9/16
419
338
63
46
theo mình quan trọng là giá bán, nếu giá cao quá thì đa số sẽ chọn cx5
 
Hạng B1
13/10/14
99
20
18
43
Bên nước ngoài chạy tốc độ cao và nhiều cao tốc nên mới cần honda sensing chứ vn mình cao tốc cũng chậm rề, có vài làn cơ bản thì lắp làm gì để tốn thêm $1k
 
Hạng B1
24/3/17
93
176
33
Gò Vấp
Thực ra, nếu họ được quyền cạnh tranh lành mạnh thì đố họ dám bán giá cao, option cắt tùm lum. Nhưng vì họ được nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt là cản trở xe nhập khẩu nên ko có đối thủ để so sánh ngang nhau, nên họ tha hồ làm giá cả nhảy múa tùm lum, xe thì chẳng ra gì vì dân mình có còn gì về quyền lựa chọn xe đẹp, ngon giá rẻ nữa. Do vậy, mấy ông lớn SX- nhập khẩu đu bám theo mấy trong nước cắt bớt này kia, giá tăng giảm tùm lum để lừa dân ta tưởng được hưởng lợi khi thuế giảm (xe kia 2017 thì mỗi năm thêm cái đèn, thay tí nội thất - nhưng chỉ tương đương xe nhập 2014; ông I10 nhập ấn độ kêu thuế suất cao nên sản xuất trong nước tưởng rẻ đi ai dè cũng thế, đến CRV tưởng mới như Thái, thế mà lại thiếu cái này cắt bớt cái kia. . . ) khóc tiếng mán luôn rồi. Còn theo tui ko vì cái nhóm này nhóm kia thì cho nhập thoải mái để cạnh tranh theo quy luật được gọi là kinh tế thị trường (dừng có theo cái thị trường gọi là có định hướng . . .) để khách hàng sử dụng trả lời theo chất lượng sản phẩm của từng hãng (chẳng thằng nào còn dám lừa nữa . . .) k k k
 
Tập Lái
6/11/17
49
29
18
38
Thực ra, nếu họ được quyền cạnh tranh lành mạnh thì đố họ dám bán giá cao, option cắt tùm lum. Nhưng vì họ được nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt là cản trở xe nhập khẩu nên ko có đối thủ để so sánh ngang nhau, nên họ tha hồ làm giá cả nhảy múa tùm lum, xe thì chẳng ra gì vì dân mình có còn gì về quyền lựa chọn xe đẹp, ngon giá rẻ nữa. Do vậy, mấy ông lớn SX- nhập khẩu đu bám theo mấy trong nước cắt bớt này kia, giá tăng giảm tùm lum để lừa dân ta tưởng được hưởng lợi khi thuế giảm (xe kia 2017 thì mỗi năm thêm cái đèn, thay tí nội thất - nhưng chỉ tương đương xe nhập 2014; ông I10 nhập ấn độ kêu thuế suất cao nên sản xuất trong nước tưởng rẻ đi ai dè cũng thế, đến CRV tưởng mới như Thái, thế mà lại thiếu cái này cắt bớt cái kia. . . ) khóc tiếng mán luôn rồi. Còn theo tui ko vì cái nhóm này nhóm kia thì cho nhập thoải mái để cạnh tranh theo quy luật được gọi là kinh tế thị trường (dừng có theo cái thị trường gọi là có định hướng . . .) để khách hàng sử dụng trả lời theo chất lượng sản phẩm của từng hãng (chẳng thằng nào còn dám lừa nữa . . .) k k k

Em ko hiểu nổi cái cốp điện mà Honda nó cũng ráng cắt, cái này rất cần thiết nhé các bác, thế mà bản G của CRV 2018 ko có luôn, chỉ mỗi bản L mới có, WTF????
 
Hạng B2
11/10/11
150
44
28
Em ko hiểu nổi cái cốp điện mà Honda nó cũng ráng cắt, cái này rất cần thiết nhé các bác, thế mà bản G của CRV 2018 ko có luôn, chỉ mỗi bản L mới có, WTF????
Cốp điện ko cần thiết lắm bác ạ