Chèn đét ui, đọc bài của các bác mà em thấy mình thua nhiều quá. Thua cả xe lẫn nài.
- Đi đường trường xe em khoảng ~8,5 lít/100km. Nếu con gái cầm tài thì khoảng 8 lít trở xuống.
Xe các bác có 6,4 lít/100km, bái phục. Xe có độ thêm gì không mà tiết kiệm vậy bác? Nếu không độ chế gì thêm thì kỹ thuật phải cao siêu lắm, bác bật mí cho anh em học tập với. Please
- Các bác chạy SG-QN 650km hết 9,5 tiếng. Lại thấy mình tài già mà tay lái non. Khi xưa chưa có bắn tốc độ, phi thoải mái chạy NISSAN 3.0 một tài một phụ cũng phải 10 tiếng. Sài Gòn - Nha Trang 430km chạy gần 7 tiếng anh em nói mình chạy nhanh như Thuận Thảo. Nay CRV 2.4 chạy ra Quy Nhơn cũng phải 11-12 tiếng. Nếu chở trẻ em nữa thì phải 13-14 tiếng vì đi chậm, nghỉ nhiều.
Chạy xe nhanh, chậm thì thôi, bỏ qua vì tùy người, tùy lúc. Nhưng chuyện hao xăng 8,5 lít/100 cây chuối thì phải lưu tâm. Rất mong các bác chia sẻ làm sao chạy được avg 6,4 lít để đỡ túi tiền.
Cám ơn các bác trước nha.
- Đi đường trường xe em khoảng ~8,5 lít/100km. Nếu con gái cầm tài thì khoảng 8 lít trở xuống.
Xe các bác có 6,4 lít/100km, bái phục. Xe có độ thêm gì không mà tiết kiệm vậy bác? Nếu không độ chế gì thêm thì kỹ thuật phải cao siêu lắm, bác bật mí cho anh em học tập với. Please
- Các bác chạy SG-QN 650km hết 9,5 tiếng. Lại thấy mình tài già mà tay lái non. Khi xưa chưa có bắn tốc độ, phi thoải mái chạy NISSAN 3.0 một tài một phụ cũng phải 10 tiếng. Sài Gòn - Nha Trang 430km chạy gần 7 tiếng anh em nói mình chạy nhanh như Thuận Thảo. Nay CRV 2.4 chạy ra Quy Nhơn cũng phải 11-12 tiếng. Nếu chở trẻ em nữa thì phải 13-14 tiếng vì đi chậm, nghỉ nhiều.
Chạy xe nhanh, chậm thì thôi, bỏ qua vì tùy người, tùy lúc. Nhưng chuyện hao xăng 8,5 lít/100 cây chuối thì phải lưu tâm. Rất mong các bác chia sẻ làm sao chạy được avg 6,4 lít để đỡ túi tiền.
Cám ơn các bác trước nha.