Lúc tháng 4/2018 mình mua chiếc bản G ở honda cộng hoà, cũng giá gốc đc giảm 10tr, không lạc gừng gì hết. Bác nào ở Sg mua bị lạc gừng giơ tay thông báo cho ae biết coi.Mình mua 1 chiếc 26 tết, không vừng lạc gì hết nhé, được tính giá cũ 1083 luôn!
- Tags
- honda việt nam (hvn)
Chưa thấy công bố doanh số cx5 nhỉ . Có vẻ nhiều bài đánh giá cx5 ko đc ổn lắm cũng góp phần khiến doanh số crv tăng vọt tháng vừa qua
chưa có thông tin vụ này tại VN. Lỗi này bị ở xứ lạnh có tuyết + xe chạy đoạn đường ngắn hoặc ít chạy. Chắc đến giờ này hãng cũng có tác động gì đó lỗi này rồi. Bác thích thì múc thôi, lăn tăn gì.Máy tu bô mới của xứ mềnh ko bị lỗi xăng lọt vô nhớt như xứ Mỹ hả mí anh? Em hỏi thiệt chứ ko troll.
Tại thị trường VN, dòng SUV 5+2 như Honda CRV có con nào là đối trọng thực sự với nó đâu.
1/ Máy 1.5 tiết kiệm xăng và với ng Việt mình dù mua xe 1 tỷ 2 tỷ vẫn đề cao tiết kiệm xăng lên hàng đầu ( mặc dù họ ko thiếu tiền đổ xăng )
2/ Cách âm tốt, công nghệ ổn, êm ái vận hành chi phí bảo dưỡng hợp lý, option an toàn tốt.
3/ Bán ko mất giá ( bác nào mua xe xong bảo ko quan tâm cái này thì chắc cũng có thể chơi đc Zotye Z8 ), đa số người tiêu dùng vn đều nghĩ mua xe xong vài năm bán lại đổi xe khác mới hơn xe nào càng ít mất giá họ càng thích.
4/ Giá trị thương hiệu. ( Honda là cái thương hiệu bảo trợ cho sự bền bỉ tới man rợ của Nhật ). Người tiêu dùng VN thì chuộng Honda cũng cỡ Toy đấy.
5/ Đối thủ gồm có X-trail ( con này ko ăn nổi dù là xe Nhật nhưng thua quá nhiều yếu tố ), Santafe ( bản mới ra hơi trễ, giá trị thương hiệu vẫn còn thua thiệt so với Honda, các thế hệ Santafe trước đây vẫn không nổi trội hơn CRV cùng đời ).
Đấy! Bao nhiêu lý do đó cũng dư để cho CRV chiếm dc thị phần cực to trong phân khúc SUV cỡ C rồi.
1/ Máy 1.5 tiết kiệm xăng và với ng Việt mình dù mua xe 1 tỷ 2 tỷ vẫn đề cao tiết kiệm xăng lên hàng đầu ( mặc dù họ ko thiếu tiền đổ xăng )
2/ Cách âm tốt, công nghệ ổn, êm ái vận hành chi phí bảo dưỡng hợp lý, option an toàn tốt.
3/ Bán ko mất giá ( bác nào mua xe xong bảo ko quan tâm cái này thì chắc cũng có thể chơi đc Zotye Z8 ), đa số người tiêu dùng vn đều nghĩ mua xe xong vài năm bán lại đổi xe khác mới hơn xe nào càng ít mất giá họ càng thích.
4/ Giá trị thương hiệu. ( Honda là cái thương hiệu bảo trợ cho sự bền bỉ tới man rợ của Nhật ). Người tiêu dùng VN thì chuộng Honda cũng cỡ Toy đấy.
5/ Đối thủ gồm có X-trail ( con này ko ăn nổi dù là xe Nhật nhưng thua quá nhiều yếu tố ), Santafe ( bản mới ra hơi trễ, giá trị thương hiệu vẫn còn thua thiệt so với Honda, các thế hệ Santafe trước đây vẫn không nổi trội hơn CRV cùng đời ).
Đấy! Bao nhiêu lý do đó cũng dư để cho CRV chiếm dc thị phần cực to trong phân khúc SUV cỡ C rồi.
Thaco còn cổ hủ lên quảng cáo toàn mạnh tiền trên tivi, nhất là khung vàng 19h tối.Chưa thấy công bố doanh số cx5 nhỉ . Có vẻ nhiều bài đánh giá cx5 ko đc ổn lắm cũng góp phần khiến doanh số crv tăng vọt tháng vừa qua
Honda tính ra đi đúng thời đại. Mấy ảnh quảng cáo qua mấy anh review dạo, cộng đồng seeder là hình ảnh ngon ngay. Sét rĩ, động cơ lỗi cũng chỉ bên TQ với Mỹ chứ báo ko về nỗi VN.
VL anh, nói như cc zậydoanh số xe hơi chưa chịu tác động của suy giảm kinh tế trong 10 năm qua.
với mức tăng trưởng âm liên tục của nền kinh tế như hiện nay, trong vòng 30 năm tới, số lượng xe hơi bán ra sẽ bắt đầu giảm theo đà đi xuống của kinh tế.
Xe nhập đóng cửa nghe cái "phập", xe ráp đóng cửa nghe cái "toẹt"Có 1 sự thật quá phũ phàng: xe nhập Thái với ráp ở Vĩnh Phúc cùng 1 thương hiệu Honda nhưng chỉ cần đóng mở cái cửa xe (CRV 2015 vs CRV2018) là thấy cả 1 trời hụt hãng rồi.
Giống giống âm thanh ấy, có vẻ như có 1 khe hở nào đó chưa khít hoàn toàn ... có thể thôi nhenXe nhập đóng cửa nghe cái "phập", xe ráp đóng cửa nghe cái "toẹt"