Đây cụ, mùng 5,6 mà về thì phải nói là phờ người luôn. Nhưng được cái mình thấy mình ngồi trong xe ít nhất ghế cũng thoải mái, không gian mát mẻ, chờ lâu nhưng tính ra ko mệt. Mà CRV em thấy có triển thì hoàn toàn có lợi cho cụ chủ với gia đình cụ ấy thôi, dễ lái, dễ ngồi, trải nghiệm cũng thoải mái.Có ai như em không, tết năm nay cảm nhận ô tô số lượng bùng nổ luôn. Nhiều cụ kinh tế h thoải mái, triển mấy em như CRV đi xa cho gia đình thì đỡ hơn, đỡ nắng, đỡ nhọc, và lớn nhất là tiền công dưỡng em này cũng khá dễ chịu.
- Tags
- honda việt nam (hvn)
Tại thị trường VN, dòng SUV 5+2 như Honda CRV có con nào là đối trọng thực sự với nó đâu.
2/ Cách âm tốt, công nghệ ổn, êm ái vận hành chi phí bảo dưỡng hợp lý, option an toàn tốt.
4/ Giá trị thương hiệu. ( Honda là cái thương hiệu bảo trợ cho sự bền bỉ tới man rợ của Nhật ). Người tiêu dùng VN thì chuộng Honda cũng cỡ Toy đấy.
5/ Đối thủ gồm có X-trail ( con này ko ăn nổi dù là xe Nhật nhưng thua quá nhiều yếu tố ), Santafe ( bản mới ra hơi trễ, giá trị thương hiệu vẫn còn thua thiệt so với Honda, các thế hệ Santafe trước đây vẫn không nổi trội hơn CRV cùng đời ).
Đấy! Bao nhiêu lý do đó cũng dư để cho CRV chiếm dc thị phần cực to trong phân khúc SUV cỡ C rồi.
- Cách âm CRV tốt sao ngay trong hội crv ai cũng than phiền nó ồn thế bác??? Bác nào confirm hộ e thông tin này
- 5+2 con này phế nhất trong các con 5+2 như outlander, san, 5008...
- Thằng Honda cực khôn, hàng về nhiều đợt cuối năm mã vin 18 bị dồn đống, bỏ ngay ba cái trò lạc lủng đi, còn km thêm kẹo, giá hợp lý dân tình đi tết lao vào xúc ngay.
- Thằng này khác phân khúc với san 19 vì san đắt hơn tận 200tr, so với tucson có lẽ hợp lí hơn. Chưa kể ng ta có thể bán crv đổi lên san chứ k ai từ san đổi lùi xuống crv cả. Thằng san cái dở hiện giờ là bản premium 1ty250 chưa ra, các bản khác thì tới hơn trăm củ lạc, chưa kể chỉ mới xuất xưởng được 1k chiếc nhưng cũng tống đi đc tận ~900 chiếc rồi. Con số khá ấn tượng. Trong tương lai san 19 premium full op dầu nguồn hàng dồi dào, bỏ trò lạc đi, thêm km, liệu crv có trụ nổi k??? Cái này tương lai sẽ trả lời
- Bác bảo san các bản trước không hơn crv cùng đời là quá bậy rồi, san dầu full op bản cũ nó vẫn đập chết crv bản cũ đó bác, động cơ crv thua, số chỗ ngồi cũng thua, thiết kế cũng thua, op cũng thua. vậy crv hơn chỗ nào? mác nhật à? thế e nhắc bác nhớ san cũng là 1 trong các dòng xe cực giữ giá đó.
- Trong phân khúc loanh quanh 1ty3-1ty5 nếu thằng ford làm ăn đàng hoàng thì nó mới là thằng trùm, có thể soán luôn ngôi vương của phò tủn chứ cần chi kể đến mấy con crv hay san. Có điều chả hiểu sao ford nó về xe quá ít nên lạc quá cao, trong khi crv nó lại về ào ạt được.
1- Xin lỗi vì hiểu sai ý bac.1- Troll bác Vuyền: tức là nói ngược đó anh
2- Sự so sánh về chất lượng sp ko liên quan đến chế độ xh hay chính trị nhé. Vì chính mình đang cung cấp những sản phẩm công nghệ lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng top ten thế giới
Vậy nhé: suy nghĩ kỹ trước khi phê bình
2- Chính trị hay chế độ nó quản trị cả 1 quốc gia nên nói như ý của bác già nào đó mình phải như thế nào thì ng ta mới như vậy với mình bác ạ. Mính cung cấp sản phẩm chất lượng top ten thế giới nhưng đa phần để xuất khẩu qua những nước tiên tiến chứ làm sản phẩm lôm côm xem có xuất qua nước ng ta được không. còn ta nhập những thứ gì từ nước lạ nào thì bác tự biết. Doanh nghiệp làm ăn phải kiếm lợi nhuận tối đa nên họ làm tất cả vì lợi nhuận, thế nên mới cần phải có chính phủ quản lý để họ kg làm bậy.
- Cách âm CRV tốt sao ngay trong hội crv ai cũng than phiền nó ồn thế bác??? Bác nào confirm hộ e thông tin này
- 5+2 con này phế nhất trong các con 5+2 như outlander, san, 5008...
- Thằng Honda cực khôn, hàng về nhiều đợt cuối năm mã vin 18 bị dồn đống, bỏ ngay ba cái trò lạc lủng đi, còn km thêm kẹo, giá hợp lý dân tình đi tết lao vào xúc ngay.
- Thằng này khác phân khúc với san 19 vì san đắt hơn tận 200tr, so với tucson có lẽ hợp lí hơn. Chưa kể ng ta có thể bán crv đổi lên san chứ k ai từ san đổi lùi xuống crv cả. Thằng san cái dở hiện giờ là bản premium 1ty250 chưa ra, các bản khác thì tới hơn trăm củ lạc, chưa kể chỉ mới xuất xưởng được 1k chiếc nhưng cũng tống đi đc tận ~900 chiếc rồi. Con số khá ấn tượng. Trong tương lai san 19 premium full op dầu nguồn hàng dồi dào, bỏ trò lạc đi, thêm km, liệu crv có trụ nổi k??? Cái này tương lai sẽ trả lời
- Bác bảo san các bản trước không hơn crv cùng đời là quá bậy rồi, san dầu full op bản cũ nó vẫn đập chết crv bản cũ đó bác, động cơ crv thua, số chỗ ngồi cũng thua, thiết kế cũng thua, op cũng thua. vậy crv hơn chỗ nào? mác nhật à? thế e nhắc bác nhớ san cũng là 1 trong các dòng xe cực giữ giá đó.
- Trong phân khúc loanh quanh 1ty3-1ty5 nếu thằng ford làm ăn đàng hoàng thì nó mới là thằng trùm, có thể soán luôn ngôi vương của phò tủn chứ cần chi kể đến mấy con crv hay san. Có điều chả hiểu sao ford nó về xe quá ít nên lạc quá cao, trong khi crv nó lại về ào ạt được.
Em thì em đồng ý với bác cái ý Ford làm ăn đàng hoàng thì Ford mới trùm.
1/ Ồn thì em quen mấy người đi CRV, cũng ngồi CRV suốt mà ko thấy ồn
2/ Bảo dưỡng chắc chắn rẻ và rất rẻ.
3/ Outlander phế hơn CRV đó bác từ option thua, cửa gió thì ko có hàng 2 ( được cái giá rẻ hơn )
4/ Santafe em thấy từ 2014 trở lại đây thì ok chứ trở về trước có ăn dc thằng CRV đâu.
5/ 5008 thì em chưa đi cũng ko quen ai đi và trong lúc so sánh e cũng quên luôn con đó.
6/ Em đã nói yếu tố ăn chắc mặc bền của ng VN thì Honda Toyota sẽ luôn có chỗ tốt, mặc dù em ko phủ nhận gần đây mấy anh Hàn Quốc làm xe rất tử tế.
Out phải ít option hơn vì rẻ hơn,muốn option nhiều thì tiền nhiều,mà em thấy Out chỉ thua cái dàn lạnh,nội thất hơi già thôi chứ option cũng đâu kém đâu,trên zing hình như có so sanh option,chỉ thua cái vô lăng chống buồn ngủ(đang nói 2 bản full.bù lại Out 2 cầu).Em thì em đồng ý với bác cái ý Ford làm ăn đàng hoàng thì Ford mới trùm.
1/ Ồn thì em quen mấy người đi CRV, cũng ngồi CRV suốt mà ko thấy ồn
2/ Bảo dưỡng chắc chắn rẻ và rất rẻ.
3/ Outlander phế hơn CRV đó bác từ option thua, cửa gió thì ko có hàng 2 ( được cái giá rẻ hơn )
4/ Santafe em thấy từ 2014 trở lại đây thì ok chứ trở về trước có ăn dc thằng CRV đâu.
5/ 5008 thì em chưa đi cũng ko quen ai đi và trong lúc so sánh e cũng quên luôn con đó.
6/ Em đã nói yếu tố ăn chắc mặc bền của ng VN thì Honda Toyota sẽ luôn có chỗ tốt, mặc dù em ko phủ nhận gần đây mấy anh Hàn Quốc làm xe rất tử tế.
1) Cái ồn này rất nhiều người chủ xe họ đang chạy đã phải lên tiếng rồi, còn tự nhận ồn là đặc trưng của crv, bác có thể vào box honda đọc và group fb của crv tìm hiểu. E k chém vì e chưa được chạy con này nhiềuEm thì em đồng ý với bác cái ý Ford làm ăn đàng hoàng thì Ford mới trùm.
1/ Ồn thì em quen mấy người đi CRV, cũng ngồi CRV suốt mà ko thấy ồn
3/ Outlander phế hơn CRV đó bác từ option thua, cửa gió thì ko có hàng 2 ( được cái giá rẻ hơn )
4/ Santafe em thấy từ 2014 trở lại đây thì ok chứ trở về trước có ăn dc thằng CRV đâu.
5/ 5008 thì em chưa đi cũng ko quen ai đi và trong lúc so sánh e cũng quên luôn con đó.
6/ Em đã nói yếu tố ăn chắc mặc bền của ng VN thì Honda Toyota sẽ luôn có chỗ tốt, mặc dù em ko phủ nhận gần đây mấy anh Hàn Quốc làm xe rất tử tế.
2) E nói crv là 5+2 phế nhất phân khúc ở đây không phải là so động cơ thiết kế gì, ý e ở trên chưa rõ nên các bác nhầm, ý e là cái +2 của nó phế nhất, tạo ra để làm cảnh là chính chứ ai mà ngồi được cái không gian hàng 3 đó.
3) San từ 2014 tới giờ cũng 5 năm rồi, so về trước làm gì nữa bác ). Và trong tương lai san nó còn hơn crv nhiều nếu giá cả hợp lý.
4) 5008 nó hơn đứt crv luôn nên bác khỏi phải so làm gì, ng ta k có tiền mua 5008 nên mới phải nhảy xuống mua crv thôi, nội nhìn ngoại thất thôi đã thấy crv như con vịt so với thiên nga rồi
5) Công nhận toy honda giữ giá nhưng huyndai có thằng santafe giữ giá ngang ngửa phò tủn. Bác có thể dạo giá cũ các bản san dầu full 2015-2017. Các dòng khác của xe hàn thì không bằng nhật được