2123 chiếc đó bác. Phò thu nợ, san sắt, e vơ rắc rớt top 10 luônChưa thấy công bố doanh số cx5 nhỉ . Có vẻ nhiều bài đánh giá cx5 ko đc ổn lắm cũng góp phần khiến doanh số crv tăng vọt tháng vừa qua
- Tags
- honda việt nam (hvn)
Trận tháng 1 Toy bại trận toàn tập phân khúc xe cao.
Vios từ ngôi vương rớt về 4.
Thaco chiếm 4/10 vị trí. Cổ phiếu nhạy tin bốc đầu tăng 20% tuần rồi .
https://vnexpress.net/infographics/...m-dau-2019-cr-v-chiem-ngoi-vuong-3882760.html
Vios từ ngôi vương rớt về 4.
Thaco chiếm 4/10 vị trí. Cổ phiếu nhạy tin bốc đầu tăng 20% tuần rồi .
https://vnexpress.net/infographics/...m-dau-2019-cr-v-chiem-ngoi-vuong-3882760.html
Doanh số thể hiện đúng bản chất
Em Santafe mới ra, xe hàng xẻng giá trên trời. Bán kèm lạc ko thấy ai chê.. Ai za.
Crv so với giá cùng phân khúc là rẻ nhất r
Em Santafe mới ra, xe hàng xẻng giá trên trời. Bán kèm lạc ko thấy ai chê.. Ai za.
Crv so với giá cùng phân khúc là rẻ nhất r
Định không nói gì vì mấy anh tuyên giáo làm quá tốt nên dân đen cứ như sống trên mây. Nhưng thấy bác này mới comment trước nói bác @vuyền "nói như cc zậy". Tới comment này bác lại so sánh sự khác nhau giữa hàng ráp trong nước và hàng nhập khẩu. Nếu bác chịu suy nghĩ chút thì bác sẽ thấy nếu như sự so sánh của bác là chính xác thì với cách làm ăn như vậy của 1 thương hiệu toàn cầu mà coi thị trường thiên đường XHCN kg ra con mẹ gì thì kinh tế phát hay lụi nhé. Mà không chỉ riêng thằng Honda đâu. Chính bác tự mâu thuẫn với bác đó.Có 1 sự thật quá phũ phàng: xe nhập Thái với ráp ở Vĩnh Phúc cùng 1 thương hiệu Honda nhưng chỉ cần đóng mở cái cửa xe (CRV 2015 vs CRV2018) là thấy cả 1 trời hụt hãng rồi.
Em đóng góp 1 em cho tháng 1, không tốn 1 củ lạc nào mà còn được đại lý KM hơn chục củ phụ kiện. Mấy bác khác mua các đại lý khác như PT, PT,v.v.. ở miền Nam đều như vậy hết. Hình như lạc chủ yếu ở miền Bắc và miền Trung do bị quy định vị trí địa lý thôi thì phải. (tỉnh xyz chỉ được mua đại lý A, tỉnh mno mua đại lý B)
Lúc đầu định mua Kona nhưng đại lý Huyndai bố láo đòi 15 củ lạc em bye bye luôn. Xe Hàn ráp tại VN mà cũng bày đặt làm trò mèo này. Huyndai mà không chấn chỉnh lại đại lý là sẽ mất khách như em dài dài.
Lúc đầu định mua Kona nhưng đại lý Huyndai bố láo đòi 15 củ lạc em bye bye luôn. Xe Hàn ráp tại VN mà cũng bày đặt làm trò mèo này. Huyndai mà không chấn chỉnh lại đại lý là sẽ mất khách như em dài dài.
Con này không còn vấn đề về bia lạc, thóc lúa là lên ngay. CRV dễ đi, dáng lại phù hợp với đại đa số thẩm mỹ của các cụ, tính năng tính ra đủ dùng cho ở VN thì dễ triển thôi.
1- Troll bác Vuyền: tức là nói ngược đó anhĐịnh không nói gì vì mấy anh tuyên giáo làm quá tốt nên dân đen cứ như sống trên mây. Nhưng thấy bác này mới comment trước nói bác @vuyền "nói như cc zậy". Tới comment này bác lại so sánh sự khác nhau giữa hàng ráp trong nước và hàng nhập khẩu. Nếu bác chịu suy nghĩ chút thì bác sẽ thấy nếu như sự so sánh của bác là chính xác thì với cách làm ăn như vậy của 1 thương hiệu toàn cầu mà coi thị trường thiên đường XHCN kg ra con mẹ gì thì kinh tế phát hay lụi nhé. Mà không chỉ riêng thằng Honda đâu. Chính bác tự mâu thuẫn với bác đó.
2- Sự so sánh về chất lượng sp ko liên quan đến chế độ xh hay chính trị nhé. Vì chính mình đang cung cấp những sản phẩm công nghệ lắp ráp tại Việt Nam với chất lượng top ten thế giới
Vậy nhé: suy nghĩ kỹ trước khi phê bình
Có ai như em không, tết năm nay cảm nhận ô tô số lượng bùng nổ luôn. Nhiều cụ kinh tế h thoải mái, triển mấy em như CRV đi xa cho gia đình thì đỡ hơn, đỡ nắng, đỡ nhọc, và lớn nhất là tiền công dưỡng em này cũng khá dễ chịu.