con PCX 2018 mua đến h chạy đc 4000km. Tính ra mỗi năm chạy có 1000km. Toàn chống đứng ở nhà rồi đi oto.
Mỗi lần vác ra đi thì thay nhớt các kiểu xong làm 1 tour toàn 400-500km
Mấy con PCX đời trước bánh nhỏ nên chạy ko sướng lắm, bắt đầu đời 2018 trở đi nó up size bánh bự lên ngang vs SH hết rồi. Trọng tâm xe thấp và độ rộng 2 bánh lớn nên chạy ôm cua đầm và chắc hơn con SH nhiều. Đó là chưa kể khác biệt về sườn đôi so vs sườn đơn nữa. Nhiều a cứ nhìn cái kiểu SH, NVX rồi mê. Chứ mềnh thực dụng, PCX là 1 trong những con mình thấy best nhất trong phân khúc 2 bánh phổ thông hiện tại của Honda nói riêng và cả bầy xe máy nói chung.
PCX nhìn thấy gioà quá à
Đắt quá a. Bi chừ head nó đang bán 13x ra bỉm SG thì phải
20.000km mà tốn tiền vậy ta . yamaha bảo hành đâu có tốn tiền gì trừ tiền nhớt .Hồi chiếc Future mình đang đi tới mốc 20.000km, mình nghiêm chỉnh mang vô Head cho nó vặt lông, nói tụi em coi bảo dưỡng cái gì hư thì thay dùm anh.
Kết quả: Tổng bill 1.1 triệu, trong đó phụ tùng thay 400k, công 700k.
Tức như bò đá, mỗi thứ phụ tùng lắp vô nó đều tính công.
Tới mốc 25.000 km biết khôn rồi, mang ra tiệm ngoài bảo dưỡng thay những thứ lỏng lẻo hư hỏng. Tổng bill hơn 90k! Chưa tới 100k.
Pcx chạy như cruiser, xe đầm..lên 70kph xe vẫn đầmcon PCX 2018 mua đến h chạy đc 4000km. Tính ra mỗi năm chạy có 1000km. Toàn chống đứng ở nhà rồi đi oto.
Mỗi lần vác ra đi thì thay nhớt các kiểu xong làm 1 tour toàn 400-500km
Mấy con PCX đời trước bánh nhỏ nên chạy ko sướng lắm, bắt đầu đời 2018 trở đi nó up size bánh bự lên ngang vs SH hết rồi. Trọng tâm xe thấp và độ rộng 2 bánh lớn nên chạy ôm cua đầm và chắc hơn con SH nhiều. Đó là chưa kể khác biệt về sườn đôi so vs sườn đơn nữa. Nhiều a cứ nhìn cái kiểu SH, NVX rồi mê. Chứ mềnh thực dụng, PCX là 1 trong những con mình thấy best nhất trong phân khúc 2 bánh phổ thông hiện tại của Honda nói riêng và cả bầy xe máy nói chung.
Vespa Sprint phiên bản Justin BieberVespa điện hả anh?
Nhiều lắm, mâm ép trước có các loại độ như thay góc nghiêng mâm, bào or chêm long đền hạ thấp curoa, thay bi nặng/nhẹ, vát góc chén bi... Chuông sau thay lòng gang chống dính, lò xo bố 3 càng bắt sớm hay muộn để tính đề hay trớn...Chính xác a ơi.
quan trọng vệ sinh nồi thường xuyên, dây curoa (15-20k phải check kĩ) thay bi (nặng hay nhẹ tùy nhu cầu). bố chuông bla bla, mấy lần đi ngập phải check luôn.
lần gần nhất em được cho con LX Ý (2006) loại 2v. bà dì bả đi định cư nên cho lại. do đi ko giữ nên mới phải thay cả cụm..
à mà mấy anh tay ga cho ý kiến vụ đục lỗ chuông nồi đi nè
Tính ra cái xe côn tay lại đơn giản nhất
Thay bình, sên nhông dĩa, thay ốc ác cao su này nọ, có 400k à. Mà tiền công nó quất 700k.20.000km mà tốn tiền vậy ta . yamaha bảo hành đâu có tốn tiền gì trừ tiền nhớt .