Ủa vụ đục lỗ là cái lò xo nó móc vô cái lỗ chuông nồi hả anh
cái này nè anh.
Ủa vụ đục lỗ là cái lò xo nó móc vô cái lỗ chuông nồi hả anh
Để làm chi vậy anh, mình mới nghe
Có lẽ chống trượt bố khi bắt chuông tốt hơn nhưng sẽ mau mòn bố nhỉ
Ko ý nghĩa lắm. Cho dù giải thích ntn của đội dép lào … e vẫn tin spham của kỹ sư thiết kế nguyên bản.Có lẽ chống trượt bố khi bắt chuông tốt hơn nhưng sẽ mau mòn bố nhỉ
nhiều lò cứ chế cháo đủ thứ. Làm rãnh chuông các kiểu. Thường mềnh thấy phục vụ cho việc depa nhanh và ngọt hơn nhưng mất nước hậu.Ko ý nghĩa lắm. Cho dù giải thích ntn của đội dép lào … e vẫn tin spham của kỹ sư thiết kế nguyên bản.
Anh mang ra 219 nghĩa phát, nó chạy 1 vòng rồi tư vấn cho, thằng này kg vẽ bệnh, bh 6th, 4 thợ mà làm xe kg xuể, xe mình làm có hơn 1tr chạy ngon hơn xe mới, vô hãng thì kêu thay nguyên bộ 2tr4 mà còn thòng câu chỉ bớt kg hết dcm...để bụi nó lọt ra ngoài
mượt hơn
nhưng mà yêu cầu khoan đúng kĩ thuật, và khoảng cách cũng đúng kĩ thuật =)
hóng a Tứn lé zô chỉ đạo
Thì đa số tiệm sửa xe treo bảng sửa honda mà anh. Có thấy tiệm nào treo bảng sửa suzuki hay yamaha đâu treo bảng sữa cô gái Hà Lan thì có nhaAnh mang ra 219 nghĩa phát, nó chạy 1 vòng rồi tư vấn cho, thằng này kg vẽ bệnh, bh 6th, 4 thợ mà làm xe kg xuể, xe mình làm có hơn 1tr chạy ngon hơn xe mới, vô hãng thì kêu thay nguyên bộ 2tr4 mà còn thòng câu chỉ bớt kg hết dcm...
Mà nó chỉ nhận tay ga Honda nha, nên đủ hiểu tại sao đám yamaha suzuki chết ngỏm ở vn rồi.
E thay là ở đoạn 25-30k km và thay là đủ bộ cho tương thích, ko làm lắc nhắc. Bi, chuông, bố, với dây belt thay lắc nhắc mắc công, cứ thay luôn 1 lần rồi đi tới ký làm kế thôi.