Hạng C
8/7/13
613
18.563
93
Ko ý nghĩa lắm. Cho dù giải thích ntn của đội dép lào … e vẫn tin spham của kỹ sư thiết kế nguyên bản.
nhiều lò cứ chế cháo đủ thứ. Làm rãnh chuông các kiểu. Thường mềnh thấy phục vụ cho việc depa nhanh và ngọt hơn nhưng mất nước hậu.

Còn căn bản muốn bền thì cứ zin theo xe mà chạy, đã độ chế thì phải chăm, phải chấp nhận cực hơn.
 
Hạng D
5/7/16
2.002
14.666
113
để bụi nó lọt ra ngoài

mượt hơn

nhưng mà yêu cầu khoan đúng kĩ thuật, và khoảng cách cũng đúng kĩ thuật =)

hóng a Tứn lé zô chỉ đạo
 
Hạng F
5/3/05
8.716
76.892
113
đây
để bụi nó lọt ra ngoài

mượt hơn

nhưng mà yêu cầu khoan đúng kĩ thuật, và khoảng cách cũng đúng kĩ thuật =)

hóng a Tứn lé zô chỉ đạo
Anh mang ra 219 nghĩa phát, nó chạy 1 vòng rồi tư vấn cho, thằng này kg vẽ bệnh, bh 6th, 4 thợ mà làm xe kg xuể, xe mình làm có hơn 1tr chạy ngon hơn xe mới, vô hãng thì kêu thay nguyên bộ 2tr4 mà còn thòng câu chỉ bớt kg hết dcm...

Mà nó chỉ nhận tay ga Honda nha, nên đủ hiểu tại sao đám yamaha suzuki chết ngỏm ở vn rồi.
 
Hạng D
7/3/07
2.228
59.315
113
Anh mang ra 219 nghĩa phát, nó chạy 1 vòng rồi tư vấn cho, thằng này kg vẽ bệnh, bh 6th, 4 thợ mà làm xe kg xuể, xe mình làm có hơn 1tr chạy ngon hơn xe mới, vô hãng thì kêu thay nguyên bộ 2tr4 mà còn thòng câu chỉ bớt kg hết dcm...

Mà nó chỉ nhận tay ga Honda nha, nên đủ hiểu tại sao đám yamaha suzuki chết ngỏm ở vn rồi.
Thì đa số tiệm sửa xe treo bảng sửa honda mà anh. Có thấy tiệm nào treo bảng sửa suzuki hay yamaha đâu treo bảng sữa cô gái Hà Lan thì có nha
 
dEs
11/5/20
2.094
162.376
113
E thay là ở đoạn 25-30k km và thay là đủ bộ cho tương thích, ko làm lắc nhắc. Bi, chuông, bố, với dây belt thay lắc nhắc mắc công, cứ thay luôn 1 lần rồi đi tới ký làm kế thôi. :D

Chuẩn. Tiết kiệm cứ thay lắt nhắt ko đồng bộ, chạy ko ngon, mau hư…rồi nói xe dõm :D
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
dEs
11/5/20
2.094
162.376
113
Nhân có thớt này nên ngồi nhớ lại con NVX. Năm 2017-18 gì đó lúc NVX mới ra nhìn là kết ngay, 1 con tay ga chuẩn manly nhìn dáng sport. Thế là thảy con AB về quê cho lính chạy, đi múc con NVX. Có cu bạn làm sự kiện cho Yamaha, thiếu xe nên kêu mình đem xe vô tham gia cho đủ số, mà nghĩ nguyên con xe zin mà đem vô thì kỳ thế là cấp tốc làm ít món đồ chơi cho nó lạ chút. Tính đến giờ tổng cộng:

- Đèn: thay toàn bộ bằng bóng led osram bên Ohlight VN, 350k/bóng mà sáng quắc, đến giờ vẫn chưa cháy bóng nào, màu đẹp. Đèn chính của xe tối quá, làm luôn bộ mạch tăng sáng bên Ohlight luôn, ko cần độ thêm bất kỳ đèn trợ sáng nào vẫn đủ bào tour đêm.

- Phuộc trước: phuộc zin hơi mềm, xuống ổ gà là chạm ti nên đầu tiên canh dầu, thay lò xo. Sau đi trưng bày nên gắn đại cây USD Gazi, nhìn thì đẹp mà chạy cứng ngắt. Chuyển qua đặt cặp USD của TFX về cưa ngắn, làm chảng ba cnc, chạy ngon. Hiện tại nghỉ chơi nên chuyển về cây LCM, đi ổn.

- Phuộc sau: zin là phuộc bình dầu, nhìn nó xấu nên thay bằng cặp Ohlins bình dầu có chỉnh preload của ĐHG, vì góc đặt phuộc của NVX đứng quá nên cũng vẫn xóc dù Ohlins. Chuyển qua chơi Onlins monoshock đặt xéo 1 bên thì rất đẹp, nhưng ôm cua bị sàng. Bộ cuối cùng là bộ kit Indo monoshock phuộc RCB bình dầu rời có preload, reboud…đẹp xe mà đi ngon, ôm cua ko sàng, bào tua vô tư.

- Dàn áo thì 1 lần chơi airbrush theo tem đấu của đội Yamaha, ABMiracle làm mắc nhưng xứng tiền, từng chi tiết nhỏ đều sắc sảo ko bể nét. Sau xả hàng cho bạn, đồi qua chơi tem đấu (tự thiết kế) tới giờ là 2 bộ. Mâm đấu.

- Dàn thắng thì lên dĩa sau, trước đi 2 con heo Frando 2 pis, sau 1 con Frando 2 fix, dây dầu Hell, bình dầu Rizoma. Sau khi xả bộ phuộc cho tụi trong group thì cũng đi kèm bộ heo, về lại 1 con Frando trước.

- Đồ chơi linh tinh: full dàn nhựa đen bằng carbon fiber, full ốc titan proti, kính gù crv rồi rizoma, cặp tay thắng Crv carbon, yên và lót chân Thái, gác chân sau Rizoma.

- Pô: cây đầu tiên là cây 2 nòng tháo từ con Du Mutistrada, moá nó la bể xóm, đổi qua cây Beams (hàng hiếm). Sau cùng khi nghỉ chơi xả hết đổi lại cây Aka fake, gắn bầu, tiêu trong tiêu ngoài đi êm á, tiếng ấm nhẹ nhàng.

- Nội công: mới đầu tính lên trái mà nhìn tấm gương ăn hành ngập mặt của ae nên quyết định ko chơi. Chỉ thay bugi iridium, mobin sườn, lọc gió. Bộ nồi thì phá hết đủ kiểu đủ bài trên thị trường từ độ cho tới full, cái thì đc đề mất hậu, cái thì đc hậu mất đề..v.v…nói chung cuối cùng đéo tin cha con thằng nào kêu làm nồi ngon hết, quay về nồi zin đi nhẹ nhàng êm ái cân bằng đề hậu xăng.

Sau khi nghỉ chơi thì tất cả đồ real xả hết cho anh em, ai thích gì lụm đó, sàng đồ anh em lại cho mình. Giờ ko nhớ giá cả các món, lão @porche911gt3 lão biết thì tính thử coi hết nhiêu.

Nghỉ chơi, em nó thành xe công cộng, vứt ngoài bãi cty mưa nắng ngập mặt, cả năm chắc rửa xe đc 1-2 lần, ae ai cần đi công chuyện thì đi. Vẫy mà vẫn chạy ngon lành, rửa xong là nhìn vẫn ngon choét. Xe 155, đi pô mà chạy phố vẫn 40km/lit dù kiểu chạy hơi láo, đèn bật là vọt chứ ko có đi từ từ :D

3F812B88-3779-4285-9F31-F68853795583.jpeg
 
Chỉnh sửa cuối: