Hạng C
2/1/16
568
36.183
93
E thay là ở đoạn 25-30k km và thay là đủ bộ cho tương thích, ko làm lắc nhắc. Bi, chuông, bố, với dây belt thay lắc nhắc mắc công, cứ thay luôn 1 lần rồi đi tới ký làm kế thôi. :D
KK.
Thay nguyên bộ thì chắc mình phải thay 6 lần rồi :D

Bằng tiền mua xe mới. (giá có 27t)

Mà hài nhất là lần đầu đi thay, chính thợ chính hãng nói cái nồi của Su zin làm xe chạy bị giựt ở ga thấp!
 
  • Haha
Reactions: porche911gt3
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
Thay bình, sên nhông dĩa, thay ốc ác cao su này nọ, có 400k à. Mà tiền công nó quất 700k.
Vô lý nhỉ . 20k km mà thay nhông sên dĩa, cao su, ốc ác...? Mấy cái tào lao này vô hãng làm gì . thay accu thì ghé chỗ bán accu, họ thay free hết . nhông sên dĩa cũng mấy chục tiền công thôi, rảnh thì tự làm luôn, dễ mà . ốc ác thì tân thành thẳng tiến nếu thích màu mè. Ko màu mè thì thay làm gì nhỉ
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng D
5/7/16
2.002
14.666
113
Vô lý nhỉ . 20k km mà thay nhông sên dĩa, cao su, ốc ác...? Mấy cái tào lao này vô hãng làm gì . thay accu thì ghé chỗ bán accu, họ thay free hết . nhông sên dĩa cũng mấy chục tiền công thôi, rảnh thì tự làm luôn, dễ mà . ốc ác thì tân thành thẳng tiến nếu thích màu mè. Ko màu mè thì thay làm gì nhỉ

20k km thì thay nguyên bộ NSD cũng hợp lý (đi chân trần ít bảo dưỡng thay cỡ 15k km luôn)
acqui bình khô khi nào hết thì mua về tự thay

Nhưng mà, đó là mình anh ơi. mấy anh ham độ chọt chẹt ngứa tay chân đủ tools đồ

chứ mấy anh vd như ở chung cư, chạy Lead thì đúng là vô hãng nó kêu làm gì làm đó cho rồi, nhất là mấy lúc đi bảo dưỡng lần 1,2,3,4 này nọ. tâm lý xe mới nên khi đi tụi nó nói gì cũng làm. zị đó
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
20k km thì thay nguyên bộ NSD cũng hợp lý (đi chân trần ít bảo dưỡng thay cỡ 15k km luôn)
acqui bình khô khi nào hết thì mua về tự thay

Nhưng mà, đó là mình anh ơi. mấy anh ham độ chọt chẹt ngứa tay chân đủ tools đồ

chứ mấy anh vd như ở chung cư, chạy Lead thì đúng là vô hãng nó kêu làm gì làm đó cho rồi, nhất là mấy lúc đi bảo dưỡng lần 1,2,3,4 này nọ. tâm lý xe mới nên khi đi tụi nó nói gì cũng làm. zị đó
20k km mà thay nsd thì chắc kéo ghê lắm . em toàn thay ở 35k km mà chỗ sửa xe còn nói thay chi sớm
 
  • Haha
Reactions: h2ux and tmci5z6@1
Hạng C
19/5/17
579
37.857
93
Chính xác a ơi.
quan trọng vệ sinh nồi thường xuyên, dây curoa (15-20k phải check kĩ) thay bi (nặng hay nhẹ tùy nhu cầu). bố chuông bla bla, mấy lần đi ngập phải check luôn.

lần gần nhất em được cho con LX Ý (2006) loại 2v. bà dì bả đi định cư nên cho lại. do đi ko giữ nên mới phải thay cả cụm..

à mà mấy anh tay ga cho ý kiến vụ đục lỗ chuông nồi đi nè
Ủa vụ đục lỗ là cái lò xo nó móc vô cái lỗ chuông nồi hả anh
 
  • Wow
Reactions: SPORT4477
Hạng C
8/7/13
613
18.573
93
20k km thì thay nguyên bộ NSD cũng hợp lý (đi chân trần ít bảo dưỡng thay cỡ 15k km luôn)
acqui bình khô khi nào hết thì mua về tự thay

Nhưng mà, đó là mình anh ơi. mấy anh ham độ chọt chẹt ngứa tay chân đủ tools đồ

chứ mấy anh vd như ở chung cư, chạy Lead thì đúng là vô hãng nó kêu làm gì làm đó cho rồi, nhất là mấy lúc đi bảo dưỡng lần 1,2,3,4 này nọ. tâm lý xe mới nên khi đi tụi nó nói gì cũng làm. zị đó
ba cái đồ căn bản đó tiệm sửa xe nào cũng làm đc. Lấy có mấy chục ngàn tiền công, nhiều khi có nghề canh còn chuẩn hơn hãng. Vào a cứ đập mặt thằng thợ 50k bảo làm siết ốc thật kĩ và cẩn thận đi. Nó đẩy xe a ra 1 góc làm vèo vèo luôn.

Còn hãng 700k vì nó có phòng chờ, có máy lạnh, có cafe gói cho khách ngồi uóng free, nó xuất đc hóa đơn v..v.. thì nó lấy giá vậy là đúng thôi :rolleyes: :rolleyes:
 
Hạng D
5/7/16
2.002
14.666
113
20k km mà thay nsd thì chắc kéo ghê lắm . em toàn thay ở 35k km mà chỗ sửa xe còn nói thay chi sớm
tại đi chân trần đó a. Ex em cũng tháo carte dưới. Ju em cũng thay carte của Ex vô luôn. với lại e xài NSD của DID (loại thường) nên nó cũng có "nhiêu đó" thôi. hồi đó còn chơi dây chuyền vàng đồ, mỗi lần đi mưa về là xịt vệ sinh. Sau này già cả rồi lười bỏ cmnr =))
 
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
ba cái đồ căn bản đó tiệm sửa xe nào cũng làm đc. Lấy có mấy chục ngàn tiền công, nhiều khi có nghề canh còn chuẩn hơn hãng. Vào a cứ đập mặt thằng thợ 50k bảo làm siết ốc thật kĩ và cẩn thận đi. Nó đẩy xe a ra 1 góc làm vèo vèo luôn.

Còn hãng 700k vì nó có phòng chờ, có máy lạnh, có cafe gói cho khách ngồi uóng free, nó xuất đc hóa đơn v..v.. thì nó lấy giá vậy là đúng thôi :rolleyes: :rolleyes:
Giá đó nghe cứ tưởng làm xe hơi .
 
  • Like
Reactions: machchua
Hạng D
12/3/11
1.605
67.733
113
Tiền Giang, gò công
tại đi chân trần đó a. Ex em cũng tháo carte dưới. Ju em cũng thay carte của Ex vô luôn. với lại e xài NSD của DID (loại thường) nên nó cũng có "nhiêu đó" thôi. hồi đó còn chơi dây chuyền vàng đồ, mỗi lần đi mưa về là xịt vệ sinh. Sau này già cả rồi lười bỏ cmnr =))
Did thì xịn rồi .
Em thấy thằng em vợ đi về là rửa xe, rửa sên, lau dầu...chiếc ex của nó, mùa mưa thì hơi cực .