Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
29/6/15
4.937
15.962
113
40
Ơn giời bác đây rồi!!!
Theo như bác thớt phản ánh thì xe bác ấy hư ECU, theo như bác trả lời thì do nhiên liệu, em cho rằng chưa thỏa đáng, nếu bác ấy đổ nhầm cây xăng tồi, chất lượng xăng không tốt thì hư bơm xăng, lọc xăng, hệ thống phun, đường ống chứ liên can gì phần ECU ? Cho em hỏi lúc bác ấy dem xe lên các bác có lấy mẫu xăng không ? Nếu có các bác giám định mẫu xăng ở đâu ? Kết quả thế nào ?
Thưa bác chúng tôi là khách hàng và chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của chúng tôi. Các bác đối xử với chúng tôi cứ như là chúng tôi không biết gì và các bác có thể tùy tiện dùng bất cứ lý do gì để từ chối bảo hành.
Bác chủ nên công khai mọi thông tin để anh em cùng biết, qua đó anh em sẽ có được cái nhìn rõ ràng và có kinh nghiệm để khi xe gặp sự cố trong thời gian bảo hành dược hưởng quyền lợi chính đáng.
Qua cách trả lời thật sự buồn, thất vọng vì Honda Việt Nam đã và đang rất coi thường khách hàng. Cầu mong chi con honda của mình bình an vô sự vì với cái kiểu này thì họ sẽ có trăm ngàn lý do để từ chối, phủ trách nhiệm bảo hành.
Ở đây là vấn đề bảo hành anh ơi, xe bác thớt mới đi 2000km thôi mà hư Ecu, đại lý bảo dùng xăng không tốt nhưng cho hỏi dựa vào đâu nói xăng không tốt ? không có giám định xăng hay gì cả, vậy em lật lại bảo do chất lượng xe không tốt có được không anh? vả lại Ecu thì liên can gì đến xăng anh ? Giải pháp thì dĩ nhiên là có nhưng ai là người trả tiền cho cái giải pháp đó ? Không lẽ khách hàng ?
Qua vụ này em mong tất cả anh em đang dùng Honda hãy tham gia nêu ý kiến để bảo vệ quyền lợi của chúng ta.
E nghĩ HDVN nó chưa biết đó, e bị vụ ổ khóa lúc mới mua, nó xử lý xong trong vòng 3 ngày (kể cũng bực mua xe 1 tuần, neo 3 hôm làm BH, vì ko rút chìa khi ra xe đc). Sau đó nó liên hệ hỏi hang rầm rầm em nữa! Xong tặng nhớt , dù um sùm lên... lại dính phốt cây dù, hic! hic! Thế éo nào mình lần đầu lấy xài là nó hỏng cmn luôn. Và như lần trc em mail thẳng cho HDVN bọn nó cũng xử lý trong 3 ngày là nó gọi hỏi emem ở đâu gần để bọn nó tặng lại quà khác.
Vậy đó các bác, đôi khi quy trình nó cũng là quy trình thôi, mấy a đại lý đôi khi có sai sót trong việc trao đổi thông ttin á!
Nếu mà bác thớt làm như em thì đảm bẩu với sự can thiệp của HDVN, thì sự việc gút lại rất nhanh.
P/s: các bác tin em đi, cty làm ăn uy tín nó đương nhiên ko thể bán rẻ uy tín mà bọn nó gầy dựng bấy lâu bằng 1 vài sphẩm lỗi như vậy.
 
Chi Hội Trưởng HFC
19/12/08
18.851
3.970
113
56
chắc cà đao
E nghĩ HDVN nó chưa biết đó, e bị vụ ổ khóa lúc mới mua, nó xử lý xong trong vòng 3 ngày (kể cũng bực mua xe 1 tuần, neo 3 hôm làm BH, vì ko rút chìa khi ra xe đc). Sau đó nó liên hệ hỏi hang rầm rầm em nữa! Xong tặng nhớt , dù um sùm lên... lại dính phốt cây dù, hic! hic! Thế éo nào mình lần đầu lấy xài là nó hỏng cmn luôn. Và như lần trc em mail thẳng cho HDVN bọn nó cũng xử lý trong 3 ngày là nó gọi hỏi emem ở đâu gần để bọn nó tặng lại quà khác.
Vậy đó các bác, đôi khi quy trình nó cũng là quy trình thôi, mấy a đại lý đôi khi có sai sót trong việc trao đổi thông ttin á!
Nếu mà bác thớt làm như em thì đảm bẩu với sự can thiệp của HDVN, thì sự việc gút lại rất nhanh.
P/s: các bác tin em đi, cty làm ăn uy tín nó đương nhiên ko thể bán rẻ uy tín mà bọn nó gầy dựng bấy lâu bằng 1 vài sphẩm lỗi như vậy.
Đã gửi thông tin cho HVN, chờ HVN.......cho kết quả.
 
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
Đã gửi thông tin cho HVN, chờ HVN.......cho kết quả.
Em cũng bực vụ này nên em quăng link lên face tất cả mấy trang PR của Honda VN để em xem cuối cùng giải quyết vụ này thế nào. Nếu bây giờ không làm mạnh sau này biết đâu anh em ở đây bị như vậy thì sao.
 
Hạng D
11/1/07
2.243
3.535
113
Sài Gòn Bến Nghé
Muốn ôm em City AT về mà nghe thông tin này thì tạm thời bình tĩnh chờ xem sao. :)
Bác thích thì bụp thôi vì em nói thật không riêng gì HDVN mấy ông kia cũng thế, đây là cung cách làm ăn của mấy bố mà, bên box GM cũng có vụ captiva nứt kính chắn gió, mẹc thì bị lên báo vụ con mẹc S, toyota bị vụ xe camry có mùi thum thủm lại đổ gắn camera de, mazda có vụ gương không cụp đc, vấn đề là bảo vệ người tiêu dùng chúng ta thôi bác
 
Tập Lái
27/6/13
6
35
13
An Giang
Bên HVN đã làm việc vs HKT yêu cầu mình đem mẫu xăng và hộp điều khiển bị hư mình đã thay lên đại lý để họ đi qua vina control thử mẫu xăng r cho kết luận . Mấy bác nghĩ e có nên đưa mẫu này cho đại lý KT đi thử k hay là yêu cầu HVN cử người đi xuống lấy mẫu xăng của e đi thử z.
Mình cũng chẳng hiểu là lúc xe mình còn nằm ở đại lý HKT nói HVN đã cử người xuống lấy mẫu xăng đi giám định thì nói xăng có quá nhiều tạp chất nhưng mình k thấy văn bản của HVN kết luận gì hết . Bây giờ thì HVN lại kêu lấy mẫu xăng đi thử , k biết HKT có báo với HVN vụ này k nữa hay là chờ mình gọi cho CSKH của HVN mới biết vụ này
 
Chỉnh sửa cuối:
Status
Không mở trả lời sau này.