Em đang ngồi Showroom BH nè pác, có thấy em nào xinh tươi đâu, có một em ngồi Cashier mà bịt khẩu trang kín mít, em địa được cái chân mài vời cặp chân, nhìn cmn nuột quá!mình mặc tà lỏn áo thun vào honda biên hòa, vừa vô showroom là có em gái xinh đẹp ra đón liền... trà chanh niềm nở, thân thiện, cuối cùng mình xuống cọc ở PT vì rẻ hơn đc 10 củ cho con crv 2.4
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Em cũng có qua Phước Thành xem CRV...dù chưa đủ xèng để mua những các bác Sales bên ấy dễ thương, chu đáo...vote cho Honda Phước Thành...Honda thấy Phước Thành làm rất OK. Các sales và cố vấn dịch vụ bên này vui vẻ. Mỗi tội hơi xa.
Lúc em có xèng rước CRV chắc Honda Phước Thành mở 1 cái ở phía Đông Sài Gòn để tiện bảo dưỡng hỷ
Chào các bác,
Honda ô tô Kim Thanh luôn trân trọng ý kiến đóng góp từ khách hàng và cố gắng ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất..
HKT xử lý trường hợp của bác "baothinh” dựa trên kết quả kiểm tra các chi tiết trong hệ thống nhiên liệu, cũng như hiện trạng nhiên liệu sử dụng và các hướng dẫn kỹ thuật từ bộ phận bảo hành của HVN.
Tuy nhiên vì bác baothinh chưa hài lòng, nên chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với bác cùng HVN để sớm tìm ra giải pháp tốt nhất có thể, trên cơ sở tôn trọng lợi ích của các bên, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phòng dịch vụ HKT
Trân trọng.
Honda ô tô Kim Thanh luôn trân trọng ý kiến đóng góp từ khách hàng và cố gắng ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất..
HKT xử lý trường hợp của bác "baothinh” dựa trên kết quả kiểm tra các chi tiết trong hệ thống nhiên liệu, cũng như hiện trạng nhiên liệu sử dụng và các hướng dẫn kỹ thuật từ bộ phận bảo hành của HVN.
Tuy nhiên vì bác baothinh chưa hài lòng, nên chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với bác cùng HVN để sớm tìm ra giải pháp tốt nhất có thể, trên cơ sở tôn trọng lợi ích của các bên, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phòng dịch vụ HKT
Trân trọng.
chắc đang đi giao xe.Em đang ngồi Showroom BH nè pác, có thấy em nào xinh tươi đâu, có một em ngồi Cashier mà bịt khẩu trang kín mít, em địa được cái chân mài vời cặp chân, nhìn cmn nuột quá!
Ơn giời bác đây rồi!!!Chào các bác,
Honda ô tô Kim Thanh luôn trân trọng ý kiến đóng góp từ khách hàng và cố gắng ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất..
HKT xử lý trường hợp của bác "baothinh” dựa trên kết quả kiểm tra các chi tiết trong hệ thống nhiên liệu, cũng như hiện trạng nhiên liệu sử dụng và các hướng dẫn kỹ thuật từ bộ phận bảo hành của HVN.
Tuy nhiên vì bác baothinh chưa hài lòng, nên chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với bác cùng HVN để sớm tìm ra giải pháp tốt nhất có thể, trên cơ sở tôn trọng lợi ích của các bên, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phòng dịch vụ HKT
Trân trọng.
Theo như bác thớt phản ánh thì xe bác ấy hư ECU, theo như bác trả lời thì do nhiên liệu, em cho rằng chưa thỏa đáng, nếu bác ấy đổ nhầm cây xăng tồi, chất lượng xăng không tốt thì hư bơm xăng, lọc xăng, hệ thống phun, đường ống chứ liên can gì phần ECU ? Cho em hỏi lúc bác ấy dem xe lên các bác có lấy mẫu xăng không ? Nếu có các bác giám định mẫu xăng ở đâu ? Kết quả thế nào ?
Thưa bác chúng tôi là khách hàng và chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của chúng tôi. Các bác đối xử với chúng tôi cứ như là chúng tôi không biết gì và các bác có thể tùy tiện dùng bất cứ lý do gì để từ chối bảo hành.
Bác chủ nên công khai mọi thông tin để anh em cùng biết, qua đó anh em sẽ có được cái nhìn rõ ràng và có kinh nghiệm để khi xe gặp sự cố trong thời gian bảo hành dược hưởng quyền lợi chính đáng.
Qua cách trả lời thật sự buồn, thất vọng vì Honda Việt Nam đã và đang rất coi thường khách hàng. Cầu mong chi con honda của mình bình an vô sự vì với cái kiểu này thì họ sẽ có trăm ngàn lý do để từ chối, phủ trách nhiệm bảo hành.
phải có giải pháp tốt nhất, nhanh nhất giúp khách hàng. Chứ không thể nói.....có thể....Chào các bác,
Honda ô tô Kim Thanh luôn trân trọng ý kiến đóng góp từ khách hàng và cố gắng ngày càng hoàn thiện để phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất..
HKT xử lý trường hợp của bác "baothinh” dựa trên kết quả kiểm tra các chi tiết trong hệ thống nhiên liệu, cũng như hiện trạng nhiên liệu sử dụng và các hướng dẫn kỹ thuật từ bộ phận bảo hành của HVN.
Tuy nhiên vì bác baothinh chưa hài lòng, nên chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với bác cùng HVN để sớm tìm ra giải pháp tốt nhất có thể, trên cơ sở tôn trọng lợi ích của các bên, đồng thời đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Phòng dịch vụ HKT
Trân trọng.
Ở đây là vấn đề bảo hành anh ơi, xe bác thớt mới đi 2000km thôi mà hư Ecu, đại lý bảo dùng xăng không tốt nhưng cho hỏi dựa vào đâu nói xăng không tốt ? không có giám định xăng hay gì cả, vậy em lật lại bảo do chất lượng xe không tốt có được không anh? vả lại Ecu thì liên can gì đến xăng anh ? Giải pháp thì dĩ nhiên là có nhưng ai là người trả tiền cho cái giải pháp đó ? Không lẽ khách hàng ?phải có giải pháp tốt nhất, nhanh nhất giúp khách hàng. Chứ không thể nói.....có thể....
Qua vụ này em mong tất cả anh em đang dùng Honda hãy tham gia nêu ý kiến để bảo vệ quyền lợi của chúng ta.
để chờ xem HVN ....trả lời thế nào ?Ở đây là vấn đề bảo hành anh ơi, xe bác thớt mới đi 2000km thôi mà hư Ecu, đại lý bảo dùng xăng không tốt nhưng cho hỏi dựa vào đâu nói xăng không tốt ? không có giám định xăng hay gì cả, vậy em lật lại bảo do chất lượng xe không tốt có được không anh? vả lại Ecu thì liên can gì đến xăng anh ? Giải pháp thì dĩ nhiên là có nhưng ai là người trả tiền cho cái giải pháp đó ? Không lẽ khách hàng ?
Qua vụ này em mong tất cả anh em đang dùng Honda hãy tham gia nêu ý kiến để bảo vệ quyền lợi của chúng ta.
- Status
- Không mở trả lời sau này.