dân mình dê dãi chít mọe, thiết kế chả có j đột phá, thêm có 10cc là có phiên bản mới + giá bán trên trời, cứ mua đi đem tiền cho chúng nó tiêu nó còn chửi ngu
Chưa thấy thiết kế con AB nào qua nổi đời này ! Động cơ nổ êm như chó thở
Impulse hay thế.Hayate mà nhẹ?
cái đầu nhẹ thôi cái đít nặng thí mẹ
mà con IMpulse khác j con Hayate đâu anh =)))
được cái kéo đã, chạy 7-80 đầm dã man.
Nouvo đuối sức trc AB từ lâu rồi nên khai tử thôi. Nó phải đẻ ra phân khúc khác để kiếm người tiêu dùng mới thôi
Để mốt mình mua chạy thử xem.
Chứ PCX là không rồi đó.
trông chán hơn nhiều Avenis, Epicuro hồi đó.
nhà mình toàn Yamaha, chiếc Honda cuối cùng xài là cup 90, còn từ 2000 đến giờ Yamaha đủ loại vẫn hài lòng về chất lượngSu vẫn bán Impulse, còn Ya thì ngoài NVX cho người nào thích khác biệt ra thì FreeGo cũng là sự lựa chọn đó bác. Lăn bánh phiên bản có ABS chỉ hơn 40tr thôi. Con AB 125 mới này ra đại lý chắc tốn chừng 50 củ là ít. Còn muốn có ABS thì mua bản 160cc, lăn bánh chắc không dưới 65 củ! Cứ cho là xe Ya kém bền, kém chất lượng hơn như định kiến của xã hội (còn thực tế thì chưa chắc nhé), thì xài 10 năm với 25 củ ngân sách có sẵn cho sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng (nếu cần), vẫn rẻ hơn chán. Người Việt nuông chiều Honda VN quá lâu rồi! Tỉnh táo lại đi thôi ...
à đâu, e đang nói Hayate chứ ko có nói Impulse.Impulse hay thế.
Để mốt mình mua chạy thử xem.
Chứ PCX là không rồi đó.
trông chán hơn nhiều Avenis, Epicuro hồi đó.
kí tên: Hayate night rider 2007
Tôi chỉ tin dùng các sản phẩm của hãng Piaggio.
Hiện tại các đời máy iget và Quasar/HPE của Piaggio quá êm, nồi mướt rượt, không như các sản phẩm đến từ hãng Honda gào hú, lọc xọc từ xe nhỏ tới xe 350i
Nhưng phải công nhận chỉ có hãng Honda mới biết cách bán xe máy ở VN, còn mấy hãng khác góp mặt cho vui
Hiện tại các đời máy iget và Quasar/HPE của Piaggio quá êm, nồi mướt rượt, không như các sản phẩm đến từ hãng Honda gào hú, lọc xọc từ xe nhỏ tới xe 350i
Nhưng phải công nhận chỉ có hãng Honda mới biết cách bán xe máy ở VN, còn mấy hãng khác góp mặt cho vui
e nhìn thấy ở ngoài mấy lần rồi công nhận nó xấu thiệt nên bán ế là đúngThật con freego leo lên nhìn cái bàn thờ em ko muốn chạy, nhìn thô bỉ kinh
Yamaha chỉ mỗi con xe trộm chó éc-xai-tơ là trẻ trâu ăn vạ ba má mua cho nên có doanh số tốt. Còn lại các dòng sirius, tay ga thì kiểu dáng kinh dị hợm làm mất hết thị phần.
con sirius nhìn ốm đói, bần bần
Mấy con tay ga sau này ko biết tên, con nvx thì mập thô, không hiểu thằng giám đốc thiết kế nó có thù với công ty hay sao mà duyệt cái mẫu như vậy. Nên dòng tay ga Yamaha từ ế đến bỏ mẫu.
con sirius nhìn ốm đói, bần bần
Mấy con tay ga sau này ko biết tên, con nvx thì mập thô, không hiểu thằng giám đốc thiết kế nó có thù với công ty hay sao mà duyệt cái mẫu như vậy. Nên dòng tay ga Yamaha từ ế đến bỏ mẫu.
2000 mà a chuộng Ya cũng hơi lạ ?!?nhà mình toàn Yamaha, chiếc Honda cuối cùng xài là cup 90, còn từ 2000 đến giờ Yamaha đủ loại vẫn hài lòng về chất lượng
Đến 2005 con Ya Jupiter V mới là điểm sáng đầu tiên. Đến 2006 con Exciter ra đời
Chứ hồi Nouvo 2003 kinh dị, trc đó Sirius 3 số cũng vậy