Adv và Pcx thì ko chịu bán hãng
Tầm giá này dân chơi mua sh hết rồi bác, hơi đâu mà Adv, em mua Adv bị chửi khùng đây này
A cũng chơi ADV à, thích a nhỉ. Nó mà cập nhật esp+ và Abs bánh sau nữa thì hết nước chấm.Tầm giá này dân chơi mua sh hết rồi bác, hơi đâu mà Adv, em mua Adv bị chửi khùng đây này
S xì hắt giá hơn trăm mốt như trước còn hợp lý. Giờ giá nó đội lên kinh quá.
Công suất 15.2 mã lực mà không bổ sung thắng đĩa hả bà con, kiểu này nâng cấp từ từ để sau đó nâng cấp tiếp kiếm xèng dần dần chứ đâu làm cho tốt hơn thiệt sự?
A cũng chơi ADV à, thích a nhỉ. Nó mà cập nhật esp+ và Abs bánh sau nữa thì hết nước chấm.
S xì hắt giá hơn trăm mốt như trước còn hợp lý. Giờ giá nó đội lên kinh quá.
Mình bán Shi qua chơi con này bác à, cũng có PCX làm chiếc backup nhưng tư thế ngồi vẫn ko thoải mái, nên lum thêm Adv. Máy esp+ ko cần thiết lắm vì xe đi city hằng ngày lết 30 - 40km/h. Lâu lâu có đường cắm 110 km/h cũng hết đường.
Còn Abs 2 kênh mình nghĩ ko có đâu, vì đa số dòng xe adven đều vậy. Tuy nhiên thắng sau ko có Abs cũng có cái thú, khi bóp kết thắng xe sàng đít 1 bên đã lắm, trên PCX sàng đít em ăn hành ngập mặt mấy lần, còn Adv đòn xe ngắn hơn nên control rất dễ và phê. Em chuẩn bị thay cái lốp vì cái trò này
Còn Abs 2 kênh mình nghĩ ko có đâu, vì đa số dòng xe adven đều vậy. Tuy nhiên thắng sau ko có Abs cũng có cái thú, khi bóp kết thắng xe sàng đít 1 bên đã lắm, trên PCX sàng đít em ăn hành ngập mặt mấy lần, còn Adv đòn xe ngắn hơn nên control rất dễ và phê. Em chuẩn bị thay cái lốp vì cái trò này
Mình cũng đang chạy ADV bản ABS đen mâm vàng đời mới nhất của Minh Long. Thật sự chưa thấy điều gì để chê vì nó đáp ứng khá tốt nhu cầu hiện tại của mình chạy trong phố.Mình bán Shi qua chơi con này bác à, cũng có PCX làm chiếc backup nhưng tư thế ngồi vẫn ko thoải mái, nên lum thêm Adv. Máy esp+ ko cần thiết lắm vì xe đi city hằng ngày lết 30 - 40km/h. Lâu lâu có đường cắm 110 km/h cũng hết đường.
Còn Abs 2 kênh mình nghĩ ko có đâu, vì đa số dòng xe adven đều vậy. Tuy nhiên thắng sau ko có Abs cũng có cái thú, khi bóp kết thắng xe sàng đít 1 bên đã lắm, trên PCX sàng đít em ăn hành ngập mặt mấy lần, còn Adv đòn xe ngắn hơn nên control rất dễ và phê. Em chuẩn bị thay cái lốp vì cái trò này
Cảm giác chạy thì không phải bàn, còn chạy đường xấu hay ổ gà thì rất tự tin vì nó hấp thu xung lực tốt nên không có gì phải lo ngại nếu lỡ rơi vào đường xấu hay ổ gà.
Nói chung về cảm giác và đánh giá thì rất OK trong tầm giá.
Nhìn cái thị phần thì honda gần như độc quyền mảng xe máy xứ này rồi nó làm vua rồi thì nó thích làm gì cũng đượcTôi chỉ tin dùng các sản phẩm của hãng Piaggio.
Hiện tại các đời máy iget và Quasar/HPE của Piaggio quá êm, nồi mướt rượt, không như các sản phẩm đến từ hãng Honda gào hú, lọc xọc từ xe nhỏ tới xe 350i
Nhưng phải công nhận chỉ có hãng Honda mới biết cách bán xe máy ở VN, còn mấy hãng khác góp mặt cho vui
Năm sau lắp thêm cái thắng đĩa vô và đặt tên bản mới hoàn toàn, tăng giá 4trView attachment 2713102
Công suất 15.2 mã lực mà không bổ sung thắng đĩa hả bà con, kiểu này nâng cấp từ từ để sau đó nâng cấp tiếp kiếm xèng dần dần chứ đâu làm cho tốt hơn thiệt sự?
Sao anh trẻ trâu quá vậy?Mình bán Shi qua chơi con này bác à, cũng có PCX làm chiếc backup nhưng tư thế ngồi vẫn ko thoải mái, nên lum thêm Adv. Máy esp+ ko cần thiết lắm vì xe đi city hằng ngày lết 30 - 40km/h. Lâu lâu có đường cắm 110 km/h cũng hết đường.
Còn Abs 2 kênh mình nghĩ ko có đâu, vì đa số dòng xe adven đều vậy. Tuy nhiên thắng sau ko có Abs cũng có cái thú, khi bóp kết thắng xe sàng đít 1 bên đã lắm, trên PCX sàng đít em ăn hành ngập mặt mấy lần, còn Adv đòn xe ngắn hơn nên control rất dễ và phê. Em chuẩn bị thay cái lốp vì cái trò này