Thôi bỏ đi.
Phân biệt xe nhập form nào mới quan trọng, cùng form thì k chệnh lệch bao nhiêu đâu.
Ai thích là lấy mốc 200tr ra cá.
Trên/Dưới bao nhiêu tính tiền.
Ví dụ : giá lăn bánh (đầy đủ) là 150tr thì mình thua mấy anh 200-150=50tr
Ok thì ta ráp kèo
Lưu ý giá 200 là mình rất fair rồi, đúng ra lấy mốc 175tr/xe.
Phân biệt xe nhập form nào mới quan trọng, cùng form thì k chệnh lệch bao nhiêu đâu.
Ai thích là lấy mốc 200tr ra cá.
Trên/Dưới bao nhiêu tính tiền.
Ví dụ : giá lăn bánh (đầy đủ) là 150tr thì mình thua mấy anh 200-150=50tr
Ok thì ta ráp kèo
Lưu ý giá 200 là mình rất fair rồi, đúng ra lấy mốc 175tr/xe.
Cờ bạc quá a ơi! Ráp kèo nhậu vui hơn, có không khí và nghĩa tình đầm ấm hơn!Thôi bỏ đi.
Phân biệt xe nhập form nào mới quan trọng, cùng form thì k chệnh lệch bao nhiêu đâu.
Ai thích là lấy mốc 200tr ra cá.
Trên/Dưới bao nhiêu tính tiền.
Ví dụ : giá lăn bánh (đầy đủ) là 150tr thì mình thua mấy anh 200-150=50tr
Ok thì ta ráp kèo
Lưu ý giá 200 là mình rất fair rồi, đúng ra lấy mốc 175tr/xe.
Đú được SH mà sợ hao xăng thì bán mẹ hết đi cho xongMình hiểu ý a, nhưng có lẽ a sẽ thất vọng. 2 dòng khác nhau, 150 mẫu cũ vẫn có đối tượng khách riêng. Giá cũng chả có giảm khi có mẫu 350 này đâu. Có ông a cũng đú đổi 150 lên 300, giờ toàn bỏ nhà do hao xăng quá.
A lại vậy nữa, ở đây e bàn theo các dữ liệu mà báo chí đăng cho tới thời điểm này thôi chứ e có nhập về bán đâu mà cá với a giá thị trường.Thôi bỏ đi.
Phân biệt xe nhập form nào mới quan trọng, cùng form thì k chệnh lệch bao nhiêu đâu.
Ai thích là lấy mốc 200tr ra cá.
Trên/Dưới bao nhiêu tính tiền.
Ví dụ : giá lăn bánh (đầy đủ) là 150tr thì mình thua mấy anh 200-150=50tr
Ok thì ta ráp kèo
Lưu ý giá 200 là mình rất fair rồi, đúng ra lấy mốc 175tr/xe.
Về form dáng thì theo hình báo đăng là giống 100% xe nhập, mẫu mới đèn trước dời xuống mặt nạ, đuôi sau có 2 đèn thắng và đèn tail light
Ẩn số cuối cùng của giá thị trường là tuỳ theo chính sách giá của mỗi Head, nếu cầu nhiều thì head sẽ tăng giá bán còn kg thì chỉ chênh lệch với giá công bố chút đỉnh, Sh350 bị rào cản về bằng lái nên e nghĩ lượng đặt hàng ban đầu sẽ kg cao.
Để hao xăng chứ dc gì.
E thì Cứ 150 là ổn áp. Đi đâu nửa thì con silver wings 600. Đi nửa thì k1300.
xanh chụp cái kho xe nhà xanh mình coi nào
Chạy vớ vẩn cuối tuần chả bao giờ mình để ý xăng cộ, con GSA 1200 ngày xưa nó toàn nhai 5l/100km kg, thay nhớt mỗi lần hết 3,5 lít toàn xài nhớt Shell Ultra Advance Synthetic, mắc bỏ buTay gas 350cc chạy Tp tầm 3-3.5L/100km à.
Rộng lắm, cả ngàn chiếc.xanh chụp cái kho xe nhà xanh mình coi nào