Hạng D
14/8/11
4.226
90.409
113
Cái này là kinh nghiệm xài xe áh a, ắc quy xe hơi có 2 loại khô và nước, loại xài nước thì a phải theo dõi và châm nước khi nó thiếu kg là nó tèo cái bình lẹ lắm
Loại bây giờ hay xài là loại ắc quy khô, cái này zero bảo dưỡng nhưng khi nó tèo là tèo hẳn mà kg có kiểu đề éc éc
Nên nếu xe chỉ có mình a chạy thì a phải để ý, bữa nào lên xe a đề thấy nó dẹo dẹo là phải mở coi cái bình nó xài bao lâu rồi, thông thường từ 1,5 - 2 năm là tèo, tuy nhiên cũng có khi lâu hơn nhưng cũng ít. A mà để ý cái này thì bảo đảm kg bao giờ a phải nhờ câu bình cả

Ps: Nếu xe a để tầm 2-3 ngày mà khi đề thấy cái xe nó dẹo dẹo mới nổ là thay liền nha a


Cảm ơn anh !!
Kinh nghiệm 25 chạy xe của mình
mách bảo đúng y như anh đã chỉ đấy ạ !!
m6. Xin phép viết thêm một ý nữa là với bình khô dù mới hay cũ thì nếu để chập hết sạch bình hơn hai lần thì khả năng tèo luôn là nhiều.
 
Hạng B2
28/10/13
407
5.084
93
45
A muốn so ngon hay dở phải dựa vô cái gì chớ, nói cảm tính sao được a

Giờ mình so cho a coi nè, cùng phân khúc tay ga thì gần giá nó nhất là con Piagio GTS300, con này có 2 phiên bản, bản GTS300 thường lăn bánh 137tr, bản GTS300 HPE lăn bánh 160tr

Nên e mới nói Hòn đá bán con Sh350 này với giá đó là xong phin con Vespa rồi
Tập khách hàng của Vespa nó khác mà anh, người đi mua Vesspa trong đầu cũng chỉ nghĩ đến Vespa ko bao giờ lăn tăn tới Sh đâu. Nói chung mỗi hãng giờ nó có tập khách hàng riêng, chỉ trừ thằng Exciter và Winner.
 
  • Like
Reactions: hugolina and Makay
Hạng F
5/3/05
8.716
76.828
113
đây
A muốn so ngon hay dở phải dựa vô cái gì chớ, nói cảm tính sao được a

Giờ mình so cho a coi nè, cùng phân khúc tay ga thì gần giá nó nhất là con Piagio GTS300, con này có 2 phiên bản, bản GTS300 thường lăn bánh 137tr, bản GTS300 HPE lăn bánh 160tr

Nên e mới nói Hòn đá bán con Sh350 này với giá đó là xong phin con Vespa rồi
Em nghĩ nó sẽ kê cao hơn bản hpe anh, tầm 170 chưa giấy, cũng khá rẻ so với xưa
Nhà rộng mua chiếc chạy cũng đc, đi 50km trở lại cũng ổn
 
  • Like
Reactions: hugolina
Hạng F
22/7/13
9.338
44.505
113
Đơn giản là xe này tư nhân đang bán 420tr :D
Tư nhân đang bán là xe nhập Ý và phải lời tối thiểu 40% do chôn vốn, còn con này HD VN ráp nên giá thành hạ là đúng rồi.
Ráp xong cũng xuất đi bển, rồi nhập về bẩu chất lượng hơn cũng buồn cười!
Dân thợ điện tháo 2 xe ra, nó giống nhau từng con relay đến cục sạc, cái càu chì Made in Vietnam ráo, đi mua xe nhập chi ko biết :D
 
Hạng C
29/5/07
678
39.797
93
HCM
Tập khách hàng của Vespa nó khác mà anh, người đi mua Vesspa trong đầu cũng chỉ nghĩ đến Vespa ko bao giờ lăn tăn tới Sh đâu. Nói chung mỗi hãng giờ nó có tập khách hàng riêng, chỉ trừ thằng Exciter và Winner.
Đó là khách nữ thôi a, phân khúc a nói là Vespa Primavera và Print thôi a, còn phân khúc GTS thì bán chậm hơn hẳn, sau này ra con GTS300 thì hút những khách hàng nam thích dòng 300cc nhưng mua Sh thì mắc quá, lúc trước Sh300 nhập Head bán 292tr nên GTS300 còn có cửa bán lai rai, giờ thì chết hẳn
 
Hạng D
4/5/12
4.401
26.585
175
Hạng C
13/2/09
549
39.823
93
Đó là khách nữ thôi a, phân khúc a nói là Vespa Primavera và Print thôi a, còn phân khúc GTS thì bán chậm hơn hẳn, sau này ra con GTS300 thì hút những khách hàng nam thích dòng 300cc nhưng mua Sh thì mắc quá, lúc trước Sh300 nhập Head bán 292tr nên GTS300 còn có cửa bán lai rai, giờ thì chết hẳn
Tất nhiên là tuỳ sở thích mỗi người, nhưng con GTS nó quá nặng do lực phân bố ko đều, nội chuyện dắt xoay trở ở vỉa hè bãi xe là cực kỳ vất vả, trong khi con SH 300i trọng lượng cũng thế nhưng leo lề xoay trở dễ hơn nhiều. Với giá này đảo bảo GTS 300 sẽ mất dạng.
 
  • Like
Reactions: hugolina