Nhiều anh không có đi sh
Mà thích bình luận quá
Mà thích bình luận quá
Cái này là kinh nghiệm xài xe áh a, ắc quy xe hơi có 2 loại khô và nước, loại xài nước thì a phải theo dõi và châm nước khi nó thiếu kg là nó tèo cái bình lẹ lắm
Loại bây giờ hay xài là loại ắc quy khô, cái này zero bảo dưỡng nhưng khi nó tèo là tèo hẳn mà kg có kiểu đề éc éc
Nên nếu xe chỉ có mình a chạy thì a phải để ý, bữa nào lên xe a đề thấy nó dẹo dẹo là phải mở coi cái bình nó xài bao lâu rồi, thông thường từ 1,5 - 2 năm là tèo, tuy nhiên cũng có khi lâu hơn nhưng cũng ít. A mà để ý cái này thì bảo đảm kg bao giờ a phải nhờ câu bình cả
Ps: Nếu xe a để tầm 2-3 ngày mà khi đề thấy cái xe nó dẹo dẹo mới nổ là thay liền nha a
Tập khách hàng của Vespa nó khác mà anh, người đi mua Vesspa trong đầu cũng chỉ nghĩ đến Vespa ko bao giờ lăn tăn tới Sh đâu. Nói chung mỗi hãng giờ nó có tập khách hàng riêng, chỉ trừ thằng Exciter và Winner.A muốn so ngon hay dở phải dựa vô cái gì chớ, nói cảm tính sao được a
Giờ mình so cho a coi nè, cùng phân khúc tay ga thì gần giá nó nhất là con Piagio GTS300, con này có 2 phiên bản, bản GTS300 thường lăn bánh 137tr, bản GTS300 HPE lăn bánh 160tr
Nên e mới nói Hòn đá bán con Sh350 này với giá đó là xong phin con Vespa rồi
Em nghĩ nó sẽ kê cao hơn bản hpe anh, tầm 170 chưa giấy, cũng khá rẻ so với xưaA muốn so ngon hay dở phải dựa vô cái gì chớ, nói cảm tính sao được a
Giờ mình so cho a coi nè, cùng phân khúc tay ga thì gần giá nó nhất là con Piagio GTS300, con này có 2 phiên bản, bản GTS300 thường lăn bánh 137tr, bản GTS300 HPE lăn bánh 160tr
Nên e mới nói Hòn đá bán con Sh350 này với giá đó là xong phin con Vespa rồi
Đắng...chắc nói @Gừng ỚtNhiều anh không có đi sh
Mà thích bình luận quá
Đơn giản là xe này tư nhân đang bán 420tr
Ráp xong cũng xuất đi bển, rồi nhập về bẩu chất lượng hơn cũng buồn cười!Tư nhân đang bán là xe nhập Ý và phải lời tối thiểu 40% do chôn vốn, còn con này HD VN ráp nên giá thành hạ là đúng rồi.
Đó là khách nữ thôi a, phân khúc a nói là Vespa Primavera và Print thôi a, còn phân khúc GTS thì bán chậm hơn hẳn, sau này ra con GTS300 thì hút những khách hàng nam thích dòng 300cc nhưng mua Sh thì mắc quá, lúc trước Sh300 nhập Head bán 292tr nên GTS300 còn có cửa bán lai rai, giờ thì chết hẳnTập khách hàng của Vespa nó khác mà anh, người đi mua Vesspa trong đầu cũng chỉ nghĩ đến Vespa ko bao giờ lăn tăn tới Sh đâu. Nói chung mỗi hãng giờ nó có tập khách hàng riêng, chỉ trừ thằng Exciter và Winner.
đi kiếm cái bằng A2 mới được ra nước ngoài cầm cái bằng của mình ko chạy được xe 150CCDịch dã hoài chán quá, xem cái khác thấy tin Honda VN công bố SH 350i ráp trong nước giá còn 147 tr nghe hợp lý đấy chứ. Làm 1 con chạy trong đô thị là ngon, SH 150i cũng 100 tr rồi.
https://vnexpress.net/honda-sh350i-moi-giam-gia-mot-nua-chi-tu-146-trieu-dong-4345909.html
ôi thấy anh còn còm được em mừng quáNhiều anh không có đi sh
Mà thích bình luận quá
Tất nhiên là tuỳ sở thích mỗi người, nhưng con GTS nó quá nặng do lực phân bố ko đều, nội chuyện dắt xoay trở ở vỉa hè bãi xe là cực kỳ vất vả, trong khi con SH 300i trọng lượng cũng thế nhưng leo lề xoay trở dễ hơn nhiều. Với giá này đảo bảo GTS 300 sẽ mất dạng.Đó là khách nữ thôi a, phân khúc a nói là Vespa Primavera và Print thôi a, còn phân khúc GTS thì bán chậm hơn hẳn, sau này ra con GTS300 thì hút những khách hàng nam thích dòng 300cc nhưng mua Sh thì mắc quá, lúc trước Sh300 nhập Head bán 292tr nên GTS300 còn có cửa bán lai rai, giờ thì chết hẳn