Chiến mã nào đã lọt nhãn anh Sáu ạ?Với riêng mình thì 2B thì xe nào cũng giống xe nào !! Khi cần thì ra sân , cứ xe nào gần , tiện nhất thì dắt ra chạy thôi !!
Tuy nhiên, SH thì ngoài cồng kềnh ra còn hút trộm cướp nên mình ko bao giờ ngó tới !!
Con SH 150i 4 Valves bây giờ máy kêu quá, nhớt, phụ gia các kiểu nhưng vẫn vậy. Kêu như xe tăng.
Có lẽ vì tiết kiệm vật liệu làm máy nhẹ hơn nên kêu chăng? Hi vọng con 350i máy móc dày dặn hơn nên êm hơn.
Có lẽ vì tiết kiệm vật liệu làm máy nhẹ hơn nên kêu chăng? Hi vọng con 350i máy móc dày dặn hơn nên êm hơn.
Chiến mã nào đã lọt nhãn anh Sáu ạ?
Hiện nay là Subaru Forester anh !! .
Nó theo mình suốt rừng, biển, đèo, núi, hào, rãnh hay đô thị phồn hoa đã lâu !!
Có lần trực cách ly cả tháng, ra xe đề nhẹ phát rồi chạy... nhìn quanh thấy mấy tay đứng bên xe ngao ngán... quay lại lôi dây sạc ra cứu hộ từng xe một... cảm giác rất là jomost !!
Con này đúng giá niêm yết thì ngon, cao hơn thì không ngon dù chỉ 1triệu...
Mỗi lần thấy xe mới về mà bị kê giá là mình nhớ tới con Captiva hồi 2007, niềm thương đau khóc hận cho những ai bỏ thêm 2000 tới 3000usd .... để được mua
Mỗi lần thấy xe mới về mà bị kê giá là mình nhớ tới con Captiva hồi 2007, niềm thương đau khóc hận cho những ai bỏ thêm 2000 tới 3000usd .... để được mua
Xe a để cả tháng đề cái nổ là cái bình nó ngon a ơi, kg lẽ con S600 của a Pilot nào đó để kế bên mà cái bình nó hơn 2 niên, xong a kẹp bình cho nó nổ là con Su của a ngon hơn con S hảHiện nay là Subaru Forester anh !! .
Nó theo mình suốt rừng, biển, đèo, núi, hào, rãnh hay đô thị phồn hoa đã lâu !!
Có lần trực cách ly cả tháng, ra xe đề nhẹ phát rồi chạy... nhìn quanh thấy mấy tay đứng bên xe ngao ngán... quay lại lôi dây sạc ra cứu hộ từng xe một... cảm giác rất là jomost !!
E ghẹo a thôi nha a 6, cái bình con Su của a ngon ah
A2 giờ nhiều như quân nguyên. Hôm bữa tui thi nhiều hơn A1, nữ cũng lấy A2 luôn.Con này kẹt thêm cái bằng A2, dù lấy cũng dễ nhưng thị trường sẽ ko phổ biến như SH150 được nên có lẽ sẽ ko đẩy giá lên nhiều được.
Tào lao. Nói như a đi oto hao xăng hơn xe máy nên bán mẹ nó đi để đi xe máy cho tiết kiệm à.Đú được SH mà sợ hao xăng thì bán mẹ hết đi cho xong
Xe a để cả tháng đề cái nổ là cái bình nó ngon a ơi, kg lẽ con S600 của a Pilot nào đó để kế bên mà cái bình nó hơn 2 niên, xong a kẹp bình cho nó nổ là con Su của a ngon hơn con S hả
E ghẹo a thôi nha a 6, cái bình con Su của a ngon ah
Haha !
1- m6. nói thầm riêng với anh thôi.... câu chuyện của m6. Cách sự thật .... 2 ngày !! .
2- với riêng m6. Thì xe rách mà ngồi lên đề nổ ngay thì vẫn ngon hơn Mer S mà lúc cần thì chết lịm.
A muốn so ngon hay dở phải dựa vô cái gì chớ, nói cảm tính sao được aCon này đúng giá niêm yết thì ngon, cao hơn thì không ngon dù chỉ 1triệu...
Mỗi lần thấy xe mới về mà bị kê giá là mình nhớ tới con Captiva hồi 2007, niềm thương đau khóc hận cho những ai bỏ thêm 2000 tới 3000usd .... để được mua
Giờ mình so cho a coi nè, cùng phân khúc tay ga thì gần giá nó nhất là con Piagio GTS300, con này có 2 phiên bản, bản GTS300 thường lăn bánh 137tr, bản GTS300 HPE lăn bánh 160tr
Nên e mới nói Hòn đá bán con Sh350 này với giá đó là xong phin con Vespa rồi
Cái này là kinh nghiệm xài xe áh a, ắc quy xe hơi có 2 loại khô và nước, loại xài nước thì a phải theo dõi và châm nước khi nó thiếu kg là nó tèo cái bình lẹ lắmHaha !
1- m6. nói thầm riêng với anh thôi.... câu chuyện của m6. Cách sự thật .... 2 ngày !! .
2- với riêng m6. Thì xe rách mà ngồi lên đề nổ ngay thì vẫn ngon hơn Mer S mà lúc cần thì chết lịm.
Loại bây giờ hay xài là loại ắc quy khô, cái này zero bảo dưỡng nhưng khi nó tèo là tèo hẳn mà kg có kiểu đề éc éc
Nên nếu xe chỉ có mình a chạy thì a phải để ý, bữa nào lên xe a đề thấy nó dẹo dẹo là phải mở coi cái bình nó xài bao lâu rồi, thông thường từ 1,5 - 2 năm là tèo, tuy nhiên cũng có khi lâu hơn nhưng cũng ít. A mà để ý cái này thì bảo đảm kg bao giờ a phải nhờ câu bình cả
Ps: Nếu xe a để tầm 2-3 ngày mà khi đề thấy cái xe nó dẹo dẹo mới nổ là thay liền nha a