Hạng D
19/11/11
2.877
200
63
39
tân bình,tpHCM
hổm rày chỉ sợ mình mua nó ra sh nhập kiểu khác là toi,giờ thì hahahaha,ủng hộ hàng việt nam
080402cool_prv.gif
..riêng ABS em ko cần vì có đi xe môtô mấy:D
 
Hạng B2
30/11/07
189
5
18
Nhưng cũng rất nhiều người công nhận chiếc Sh 2013 này xấu hơn đời trước chứ đâu phải mình em ? Xe Honda cũng có chiếc đẹp chiếc xấu chứ ? Như SilverWing cũng có đời cực đẹp có đời nhìn cực thô. Nếu bác nói ôn hòa như trên chắc có lẽ sẽ không tranh cãi nhiều, em chỉ muốn nói rằng xe SX tại VN luôn thấp hơn các nước khác vậy thôi, và.....em chỉ nghĩ thôi...ngay tại Ý người ta cũng cho rằng mẫu mới này nhìn cheap hơn mẫu cũ ở tỷ lệ thiết kế....bác tham khảo thử các diễn đàn Scooter nước ngoài xem.....
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
modles nói:
Em trích 1 đoạn phân tích hầu các bác:

"Đã xuất hiện Sh giá rẻ "dành riêng" cho thị trường Việt Nam, bác nào có nhã ý rinh về chưa nè, Honda Việt Nam khôn ngoan thiệt, nhìn ngoại hình xe được thiết kế lại cho "rẻ tiền" hơn, em thấy người Việt Nam được Honda trân trọng ghê luôn. Phọt PCX không thành công nên gắn máy PCX vào phọt Sh bán nhanh hơn là cái chắc...thật là bái phục .....

............Phiên bản giá rẻ mà thiết kế đường nét đẹp hơn và chất lượng hơn bản "cao cấp" thì Honda húp cháo sao, đó là cả một chương trình PR và Marketing cực kỳ khôn ngoan mà người trong ngành chả xa lạ gì.....

Người ta dễ lầm lẫn 2 khái niệm là thiết kế xấu và thiết kế bản cấp thấp hơn, 2 vụ này khác nhau, không phải Honda thiết kế tệ làm cho Sh giá rẻ này có cái đầu xe "bình dân" và tầm thường như vậy đâu, cố ý đấy......... Bác nhìn kỹ đường nét tỷ lệ thiết kế của chiếc xe Inazuma và B-King sẽ thấy điều tương tự, tuy nhiên Suzuki làm PR khác một tý. Một khi đã là thiết kế viên của hãng xe tiếng tăm thì mấy tay designer này rất giỏi, có thể tùy biến theo phân khúc, theo cấp bậc xe chứ không phải lúc siêng lúc lười đâu .........Cũng như AirBlade và Click, thông số kỹ thuật gần như nhau nhưng khoác bộ vỏ nhựa khác hoàn toàn, ai mà nói đội thiết kế xe Click tay nghề yếu hơn đội thiết kế AirBlade là vô cùng nông cạn vỉ thực ra ...chỉ có một đội thiết kế ra 2 chiếc này thôi. Đội thiết kế xe Yamaha R15 nhận được lệnh là phải thiết kế hết sức mình và sử dụng những đường nét bắt mắt nhất, sắc bén nhất để hấp dẫn giới thanh niên ít tiền mới chơi xe nhưng.........cấm thiết kế đẹp hơn Yamaha R1...thế thôi.

Em thì khoái mua hàng của anh bán hàng thật thà và tốt bụng chứ không khoái mua hàng của người bán tinh ranh và khôn ngoan quá mức...........hehehehe.......khoai nông dân luôn ngon hơn khoai thương gia........

Trên các diễn đàn khác tranh cãi kịch liệt về sự phân biệt giữa Shi nhập, Shi việt nam và Shi giá rẻ này. Kẻ chạy xe mắc tiền chê bai xe rẻ, kẻ chạy xe rẻ giữ lập trường thương hiệu Honda và xe nhập giá cao do thuế, mất mát tình cảm rất nhiều xuất phát từ hai chữ "đẳng cấp" ...kakaka ....... mà mấy ông đó có bao giờ nghĩ người phân đẳng cấp thực sự chính xác và đang đứng ở trên nhìn xuống điều khiển dân đen và đang cười hô hố là bác Honda to đùng đó thôi..................."
thiết kế sao cho nó rẻ tiền hơn. blabla....
 
Hạng D
19/11/11
2.877
200
63
39
tân bình,tpHCM
24.gif
húp cháo thiệt...mai em kím cái tem ABS dán vào là í tà li ngay,mà còn mua sớm hơn salon nhập nữa chứ:D
vankhanhktpn nói:
modles nói:
Em trích 1 đoạn phân tích hầu các bác:

"Đã xuất hiện Sh giá rẻ "dành riêng" cho thị trường Việt Nam, bác nào có nhã ý rinh về chưa nè, Honda Việt Nam khôn ngoan thiệt, nhìn ngoại hình xe được thiết kế lại cho "rẻ tiền" hơn, em thấy người Việt Nam được Honda trân trọng ghê luôn. Phọt PCX không thành công nên gắn máy PCX vào phọt Sh bán nhanh hơn là cái chắc...thật là bái phục .....

............Phiên bản giá rẻ mà thiết kế đường nét đẹp hơn và chất lượng hơn bản "cao cấp" thì Honda húp cháo sao, đó là cả một chương trình PR và Marketing cực kỳ khôn ngoan mà người trong ngành chả xa lạ gì.....

Người ta dễ lầm lẫn 2 khái niệm là thiết kế xấu và thiết kế bản cấp thấp hơn, 2 vụ này khác nhau, không phải Honda thiết kế tệ làm cho Sh giá rẻ này có cái đầu xe "bình dân" và tầm thường như vậy đâu, cố ý đấy......... Bác nhìn kỹ đường nét tỷ lệ thiết kế của chiếc xe Inazuma và B-King sẽ thấy điều tương tự, tuy nhiên Suzuki làm PR khác một tý. Một khi đã là thiết kế viên của hãng xe tiếng tăm thì mấy tay designer này rất giỏi, có thể tùy biến theo phân khúc, theo cấp bậc xe chứ không phải lúc siêng lúc lười đâu .........Cũng như AirBlade và Click, thông số kỹ thuật gần như nhau nhưng khoác bộ vỏ nhựa khác hoàn toàn, ai mà nói đội thiết kế xe Click tay nghề yếu hơn đội thiết kế AirBlade là vô cùng nông cạn vỉ thực ra ...chỉ có một đội thiết kế ra 2 chiếc này thôi. Đội thiết kế xe Yamaha R15 nhận được lệnh là phải thiết kế hết sức mình và sử dụng những đường nét bắt mắt nhất, sắc bén nhất để hấp dẫn giới thanh niên ít tiền mới chơi xe nhưng.........cấm thiết kế đẹp hơn Yamaha R1...thế thôi.

Em thì khoái mua hàng của anh bán hàng thật thà và tốt bụng chứ không khoái mua hàng của người bán tinh ranh và khôn ngoan quá mức...........hehehehe.......khoai nông dân luôn ngon hơn khoai thương gia........

Trên các diễn đàn khác tranh cãi kịch liệt về sự phân biệt giữa Shi nhập, Shi việt nam và Shi giá rẻ này. Kẻ chạy xe mắc tiền chê bai xe rẻ, kẻ chạy xe rẻ giữ lập trường thương hiệu Honda và xe nhập giá cao do thuế, mất mát tình cảm rất nhiều xuất phát từ hai chữ "đẳng cấp" ...kakaka ....... mà mấy ông đó có bao giờ nghĩ người phân đẳng cấp thực sự chính xác và đang đứng ở trên nhìn xuống điều khiển dân đen và đang cười hô hố là bác Honda to đùng đó thôi..................."
thiết kế sao cho nó rẻ tiền hơn. blabla....
 
Hạng D
15/6/11
1.237
24
38
Bác Dori ơi , em vẫn chưa có xe nè hixhix , chắc đợt này mà kg mua giá nó sẽ tăng nữa cho mà xem hixhix .
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
QUYVIP nói:
Hôm qua e mới nhìn chiếc này ngoài đờithật. Nhưng cá nhân e thấy nó giống SH nhái( shark của SYM ) quá. Các chi tiết ốc nhái, vè bửng đều rất dại, ko đẹp. Là e thì e sẽ cố múc 1 e hịn để đi. Chứ ko chơi e nhái của nhái này. Honda VN làm mất giá trị của SH quá, hay là coi thường người tiêu dùng Việt.. Thật ko hiểu nổi.

giờ thì nó coi thường cả tụi tây luôn á.:D
 
Hạng D
19/11/11
2.877
200
63
39
tân bình,tpHCM
ông quý này hôm trước ko lụm con ếch hắt nhập của em,làm em bán cho lái lỗ 1 mớ:mad:nhưng có xe mới là vui òi:D
 
Hạng F
22/5/05
17.656
6.051
113
60
Thành phố Run Quất
Dori nói:
ông quý này hôm trước ko lụm con ếch hắt nhập của em,làm em bán cho lái lỗ 1 mớ:mad:nhưng có xe mới là vui òi:D
@Dory: Thức thời là trang tuấn kiệt :D
Đời sau style dù xấu hơn nhưng bao giờ cũng "hot" hơn . Nhớ lại đời camry 1999 đang đẹp thằng TOYOTA" khùng"nó ra cái mẫu cam 2002 ai cũng chê( mà đúng là ko đẹp bằng mẫu cũ) nhưng nó vẫn là đời sau ,mới vẫn hot hơn .
Quay lại chủ đề chiếc 2 bánh, nếu có thật nhiều xèng thì nên mua loại có ABS( chỉ xe nhập mới có) chạy cho nó an toàn các bác nhưng nhớ mua đời mới đừng "cố chấp" mà sính cổ .