- Tags
- honda sh
Đúng là người cùng cảnh ngộ rồi. Bác nói y chang cái con tiếp nhận thông tin trả lời cho tui.này nhá cảnh báo bác Chủ thớt, bán nói vậy sai quan điểm nhá:
"Thiết nghĩ Honda là hãng xe lớn ở Việt Nam mà chụp giật bán xe kém chất lượng, chế độ bảo hành thiếu chuyên nghiệp, trịnh thượng xem thường khách hàng quá."
hắn chiếm 80% nên hắn có quyền nhá, bác nói thế lỡ nó nghỉ bán ở VN rồi sao, xe đâu thiên hạ mua. uống lưỡi 7 lần xin lỗi hãng đi kẻo nó giận. kkk
Lỗi này xuất phát đầu tiên là Bác nhé vì sao vậy:
- ai bảo đi xe mà bày đặt rửa xe, mà nếu có rửa phải mang vô lò sấy cho nó khô chứ nước đọng mấy mối hàn thế nào ko sét gỉ
- ai bảo đi xe lúc trời mưa chi cho nước nó đọng để gỉ sét.
- đi cả 2000 km rồi kiện cáo gì, biên bản bàn giao là xe sạch đẹp thơm tho trắng ngần như Ngọc Chinh trước lái moto nhá nhá.
Tóm lại cái này xui chịu hoai chứ hãng nó méo xử đâu Bác ơi. Xưa em bị lần rồi, cách đây chục năm với con "tương lai" rầu mang ra ông head ở CMT8 (của hệ thống rất lớn - mua tại đó lun đó nhé) trả lời y chang luôn và đại loại vài ý như tui nói trên do nc mưa đọng, do tắm cho em nó không chịu làm khô... rồi phủi cuối cùng méo thèm cải nữa từ đó về sau em thù thằng Honda tới chừ kể cả xe oto.
Thành thật chia bùn với thớt. Vụ này ko đâu đến đâu đâu.
2019 e mua con SYM Fancy ABS 125cc dùng mấy tháng nó bị tróc cái tay nắm chỗ baga đuôi do mình nắm để đát nhấc xe lên. Ra họ gọi về hãng xong họ thay cho cái mới, xài vái tháng bị y chang nhưng thôi ko hỏi gì nữa để đi luôn. Nhưng SYM xe xác nặng mà máy 125cc íu xìu chạy kêu to ro ro chán lắm, còn Honda dàn áo nhựa nó cùi bắp nhưng động cơ nó ngon. thế mới đau
Cái bình xăng có đọng nước đâu mà cũng lột từng mãng sơn. Con AB đời 2010 của tui 13 năm rồi hơn 110.000km đi cày dầm mưa giải nắng, rửa tùm lum có rỉ sét chổ nào đâu?cái này do rỉ sét do xe mới quá bác rửa hoài, mà nước rửa cũng có vấn đề nên nó đọng lại ở những chỗ đó
chứ đòi bảo hành là bảo hành sao>
Chỉnh sửa cuối:
Xa bác hết bảo hành nên đành chịu. Xe tui mới mua 3 tháng và chỉ quanh quẩn 2100km hà bác ơi.SH VN chỉ được tới vậy mà thôi. Xe tôi SH 150i đời 2016 lúc mới mua dùng 1 thời gian ngắn là sơn càng trước bị bong nhìn rất xấu. Đi khoảng hơn 2 năm thì mâm bánh sau cứ lạch cạch lạch cạch sửa không được. Hãng bảo không ảnh hưởng tới an toàn, muốn hết thì phải thay mới nhưng giá hơi cao. Thôi thì cũng chỉ là cái xe máy nên để đi luôn. Từ đó tới nay cũng không lỗi lầm gì thêm.
Cái bình xăng có đọng nước đâu mà cũng lột từng mãng sơn. Con AB đời 2010 của tui 13 năm rồi đi cày dầm mưa giải nắng, rửa tùm lum có rỉ sét chổ nào đâu?
ý e là hãng ko thể xác định được nguyên nhân nên ko thể bảo hành cho a được. Nguyên nhân đến từ hư hỏng phía NSX
Giả dụ a buồn a lấy dao lam a cạo chỗ sơn chỗ bình xăng thì sao? xong lâu ngày nó rỉ sét lên
Dĩ nhiên vẫn có khả năng sơn ẩu và trong môi trường sử dụng khắc nghiệt, sơn nổ lên, tróc ra từng mảng và bị ăn mòn rỉ sét...
Chung quy khó xác định là lỗi NSX dc nên ko thể bảo hành.
nếu nó thiện chí, giỏi lắm nó sơn lại chỗ đó cho a là hết, chứ giờ a phải thay mới là thay mới sao?
Ai làm người đó chịu.ý e là hãng ko thể xác định được nguyên nhân nên ko thể bảo hành cho a được. Nguyên nhân đến từ hư hỏng phía NSX
Giả dụ a buồn a lấy dao lam a cạo chỗ sơn chỗ bình xăng thì sao? xong lâu ngày nó rỉ sét lên
Dĩ nhiên vẫn có khả năng sơn ẩu và trong môi trường sử dụng khắc nghiệt, sơn nổ lên, tróc ra từng mảng và bị ăn mòn rỉ sét...
Chung quy khó xác định là lỗi NSX dc nên ko thể bảo hành.
nếu nó thiện chí, giỏi lắm nó sơn lại chỗ đó cho a là hết, chứ giờ a phải thay mới là thay mới sao?
Nếu Hãng nghi khách phá hoại để hạ uy tín hãng thì có thể mời CA vào để họ xác minh và làm cho ra lẻ.
Còn xe bị rỉ sét có biên bản xác nhận của Head nến không có nghi ngờ phá hoại gì thì phải giải quyết cho khách hàng thôi.