Tiết kiệm khúc nào các bác em ko thấy thông số so sánh để thêm 30tr để gắn cái tem với chế độ lái ah?
Tiếp theo: Theo dõi tình hình thị trường, nếu phản ứng thị trường tốt, các HEAD sẽ hét thêm 1 mớ nữa, hoặc mua bia kèm lạc. Mà muốn tạo sóng đối với thị trường cũng dễ lắm, cho báo lăng-xê, lên các diễn đàn hò hét, cho các chân gỗ nhào vô mua, rồi bắt đầu tăng giá lùa gà vô chuồng vặt lông
Chiếc này vừa có Hybrid vừa có ABS ra là em mua ngay..
YAMAHA NVX 155 ABS rẻ hơn 1 đống tiền tha hồ đổ xăng.
YAMAHA NVX 155 ABS rẻ hơn 1 đống tiền tha hồ đổ xăng.
Yên tâm đi dòng này kén khách lắm nên không ai mua đâu.Tiếp theo: Theo dõi tình hình thị trường, nếu phản ứng thị trường tốt, các HEAD sẽ hét thêm 1 mớ nữa, hoặc mua bia kèm lạc. Mà muốn tạo sóng đối với thị trường cũng dễ lắm, cho báo lăng-xê, lên các diễn đàn hò hét, cho các chân gỗ nhào vô mua, rồi bắt đầu tăng giá lùa gà vô chuồng vặt lông
Bởi vì dân mình đa số muốn haoai nên mua SH rồi.
Và nếu những người có xe hơi rồi, xe máy chỉ đi lại nhẹ nhàng trong phố thì chọn con 125cc ra giấy hết 58tr, dư được 35tr đổ xăng cả đời cho em nó.
Đường SG có phóng nhanh được đâu mà chạy 150cc chi cho tốn kém.
Con acquy chỉ đề nổ mà 2 năm đã chuẩn bị phải thay. Pin dành cho motor k biết thọ được bao nhiêu. Chưa kể phải dung lượng cao, thay chắc đắt lòi. Xe máy thì xăng có là bao, tiết kiệm đc tí xăng thì tiền thay pin + 30tr đi hết đời con xe.