Thích cái tăng đến 26% moment xoắn ở vòng tua thấp. Cái xe phân khối lớn nó đề pa nhẹ nhàng nên lái xe đường phố đông đúc phải dừng rồi chạy liên tục không gây cảm giác mệt mỏi chứ đâu phải phân khối lớn để đi tốc độ cao.
xe ga muốn nhẹ thì khoan chuông nồi + chai motul 300v chrono là được ngay đó mà. Lead 125 của vợ em đề ba từ ngã tư NVT + Huỳnh Văn Bánh tới chân cầu Công Lý đã đạt được 80 km/h, lên tới cầu thì đạt 90km/h còn PKL tuỳ loại nghen bác, thí dụ như naked hay cruise đi được còn thuần sport mà đi trong city lúc cao điểm thì như thảm hoạ vì xe nó quá hổn.
PCX bên Thái vừa có ABS vừa Hybrid giá 3000usd tương đương 70tr. Honda VN tự lắp ráp cắt bỏ ABS giá 90tr => vừa cắt cổ, vừa coi khinh tính mạng dân Việt !!!
Mua và sử dụng PCX đời đầu tới giờ đồng thời cũng là fan cứng của PCX nhưng nhất quyết phải có đủ thắng ABS cho 2 bánh và giá hợp lý mới đổi xe (chắc PCX tròn 10 năm mới thõa mãn đk này quá)
Mua và sử dụng PCX đời đầu tới giờ đồng thời cũng là fan cứng của PCX nhưng nhất quyết phải có đủ thắng ABS cho 2 bánh và giá hợp lý mới đổi xe (chắc PCX tròn 10 năm mới thõa mãn đk này quá)
Tiết kiệm 2% bỏ ra thêm 50% giá trị xe. Một cái giá không hề nhẹ. Và một mẫu xe dành cho người đam mê mới chơi, đa số vẫn là AB và LEAD, Vision. Dự là ế chổng mông (tiếp tục trưng bày rồi).Tiết kiện nhiện liệu hơn động cơ xăng có 2% mà mắc hơn mấy chục chai ? Chưa kể đến lúc hư bộ pin thì...
ABS liên quan gì phanh đĩa đâu anh, phanh đùm vẫn ABS được vậy hông lẽ con City ABS có 2 bánh trướcChưa có phanh đĩa sau thì abs nhõn bánh trc!? Bất hợp lý quá, nên bản này ko có abs cũng phải!
Chắc đợi facelift thì có thêm món đó, bgio vẫn chơi đồ cổ tiếp thì ko hạp lý cái giá xèng
kể cũng bùn thiệt ) cơ mà hybrid thì sp luôn đắt. Ở các nước khác cũng vậy.Do giá chênh hơi nhiều thôi bác. 90 củ phanh đùm nhìn nó buồn lắm.
Ờ quên kakaABS liên quan gì phanh đĩa đâu anh, phanh đùm vẫn ABS được vậy hông lẽ con City ABS có 2 bánh trước
vẫn ko có abs, đúng là ko nên mua vì option abs quá quan trọngCó ABS ko các bác?