Sẽ phải sớm ra các đời sau thôi. Cụ nào nghe quảng cáo bùi tai DOHC thì cứ ôm; Các nhà kỹ thuật đang thắc mắc tại sao Honda áp dụng ngược, động cơ ôtô dùng cam đơn, xe máy lại dùng cam đôi? (Ưu nhược mỗi loại cứ google là rõ).
Nhà tôi chủ yếu đi Ya, bấm lộn đây là khi tôi mượn xe của bạn tôi.
Và tôi cũng không hiểu tại sao Honda lại đề ra cái kiểu đảo ngược như thế. Anh không khó chịu không nghĩa là người khác không khó chịu.
Và tôi khó chịu không có nghĩa là trình lái xe hay kỹ năng lái xe của tôi có vấn đề.
Tôi cũng chân thành khuyên anh nên xem lại cách nói chuyện của anh. Vấn đề tôi đề cập là vị trí 2 nút bấm, anh lại lôi cá nhân người đưa ra vấn để để công kích, cái đó gọi là ngụy biện khi tranh luận đó.
Anh chẳng có là gì để kêu tôi phải xem lại bản thân tôi. Anh nên tự uốn lưỡi bảy lần trước khi nói người khác.
Xin lỗi, tôi không thân nỗi với cách nói chuyện của anh.
Ồ, bạn thông cảm... Tôi đồng quan điểm thay đổi vị trí xinhan - còi không thiết thực gì cả. Sao không tăng cường thiết kế kiểu dáng cho đẹp hơn, bắt mắt hơn vì đa số người dùng đều chưa vừa ý đa số kiểu dáng các loại xe máy của Honda.
Chỉnh sửa cuối:
Version 1 thiết kế gấp để cạnh tranh với Ex 150, sang version 2 sẽ được cải tiến nhiều, hy vọng là vậy. Mà honda thường version 1 thì bền hơn các version về sau.
bác nói mới nhớ. Em ghét cái trò này. Thôi quyết định k mua Honda nữa. Mịa nó, mỗi lần đổi xe đi là lại bấm loạn cả lên. K lẽ đổi hết xe lên honda đời mới.Honda ghét nhất cái vị trí signal với kèn. Cứ bấm lộn miết. Chẳng hiểu mắc cái chứng gì lại đảo vị trí cái cái nút đó nhỉ...
Xe Honda về các đại lí Head là găm hàng almf giá, dễ gì giá công bố...
Chắc câu lên 50-55tr chưa giấy tờ quá...
Tui iu Việt Nam...đồng!
Chắc câu lên 50-55tr chưa giấy tờ quá...
Tui iu Việt Nam...đồng!
Dọng nồi thì Ex là đặc trưng rồi. Honda là trùm về Hú Láp ( xe Scooter ). Em bị con AB 125 chạy chán quá. Để nhà đi Wave thích hơn.Nếu máy không bị dọng nồi thì ok hơn Yamaha.
Nhớt lap hãng này là trùm hú. Các bác tránh xe nó ra. Ra ngoài mua nhớt lap LiQui moly mà dùng
mình cũng ghet kiểu này, lúc chạy bình thường không sao, nhưng tới hồi cần ra còi gấp thì bấm hoài không được, hóa ra là bấm nút xi nhan.Ồ, bạn thông cảm... Tôi đồng quan điểm thay đổi vị trí xinhan - còi không thiết thực gì cả. Sao không tăng cường thiết kế kiểu dáng cho đẹp hơn, bắt mắt hơn vì đa số người dùng đều chưa vừa ý đa số kiểu dáng các loại xe máy của Honda.
Nói chung là thay đổi kiểu gì không biết, ngón cái mặc định là để chỗ đó, mà giờ phải nhích lên tạo cảm giác không thoải mái
Lúc trước trên VNexpress cũng có mấy bài phân tích cái này và phần lớn comments là ... khen ngu và cải lùi
mình cũng ghet kiểu này, lúc chạy bình thường không sao, nhưng tới hồi cần ra còi gấp thì bấm hoài không được, hóa ra là bấm nút xi nhan.
Nói chung là thay đổi kiểu gì không biết, ngón cái mặc định là để chỗ đó, mà giờ phải nhích lên tạo cảm giác không thoải mái
Lúc trước trên VNexpress cũng có mấy bài phân tích cái này và phần lớn comments là ... khen ngu và cải lùi
Nguy hiểm nhất là khi quen nhấn còi trên đó mà gặp tình huống khẩn cấp thắng gấp thì tay trái dễ mất kiểm soát kìm xe lại do ngón tay vươn lên lỏng lẻo tay nắm trái...